Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ, bao thuế

Thông tin mua bán
Mã tin
V207966
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DIỄM
Điện thoại
0909870003
Địa chỉ
tân hòa đông, bình tân, tphcm
Nội dung chi tiết

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam
Tìm kiếm dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua dịch vụ uy tín, giá rẻ hiện nay là một trong những tìm kiếm với những cá nhân, công ty có nhu cầu cùng với sự phát triển của xu hướng và nhu cầu sử dụng hàng hóa dịch vụ chất lượng cao hiện nay.
Bạn là một người đang sống tại Mỹ, là một người tại việt Nam có người thân hay gia đình sống tại Mỹ, là một cá nhân có nhu cầu mua và sử dụng hàng hóa tại Mỹ hay bạn là người chuyên nhập hàng Mỹ về bán buôn. Bạn không cần mất nhiều thời gian, công sức hay lo lắng những thủ tục rờm rà từ việc Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Chúng tôi luôn lắng nghe và phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn. Dịch vụ Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam gần 10 năm trong nghề đảm bảo cho bạn mức giá tốt nhất ở thị trường. Với những nhân viên kinh nghiệm và tận tâm, các bạn hoàn toàn an tâm với dịch vụ Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam của chúng tôi.
Chúng tôi phục vụ bạn:

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam cho khách hàng tại Hà Nội. Chúng tôi chuyển hàng đến tay bạn nhanh chóng, an toàn, giá rẻ. Đặt biệt giảm 50%-100% phí nội địa cho khách sỉ, khách bán buôn

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam cho khách hàng tại Đà Nẳng Chúng tôi chuyển hàng đến tay bạn nhanh chóng, an toàn, giá rẻ. Đặt biệt giảm 50%-100% phí nội địa cho khách sỉ, khách bán buôn

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam cho khách hàng hơn 60 tỉnh thành khác. Chúng tôi chuyển hàng đến tay bạn nhanh chóng, an toàn, giá rẻ. Đặt biệt giảm 50%-100% phí nội địa cho khách sỉ, khách bán buôn.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA:
HOTLINE: 0909870003
EMAIL: ketoan.nhaphangmy@gmail.com
WEB: giaonhanquocte.vn

Tin đăng cùng chuyên mục