Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

ECOBRID PAINT - Sơn chống trơn trượt cho nền nhà xưởng của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110055
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2017
Hết hạn
29/08/2018
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Kim Trường Phát
Điện thoại
84908482699
Địa chỉ
Số 77 Đường 17, KP. 5, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết


[​IMG]

Sơn chống trượt Hybrid – non slip là loại sơn đặc biệt tạo ra sự đồng đều của hạt nhựa trong suốt và các hạt sứ ứng dụng chống trượt. Điểm đặc biệt của loại sơn này bên cạnh việc tạo hiệu ứng chống trượt và tạo cảm giác về mặt lớp phủ có gai thông qua một loại phủ chống trơn trượt trong suốt thì nó còn giúp tăng thêm độ bóng cho lớp sơn phủ và bảo hộ bề mặt nền, tăng độ bền đẹp cho các bề mặt nền. Ngoài ra, nó còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người, có tính kháng kiềm, chịu được axit cao, cường độ mạnh, kháng mài mòn và khả năng linh hoạt cao. Bên cạnh đó là chống bám bụi, độ bám dính trên các loại gạch men, đá hoa cương hoặc đá cẩm thạch tốt giúp chống trơn trượt tuyệt vời. Sản phẩm sơn chống trượt Hybrid – non slip thường được sử dụng tại các nơi ẩm ướt, trơn trượt như cầu thang, sàn nhà vệ sinh, bồn tắm, bể bơi, đại sảnh bởi hiệu quả chống trượt và độ bám dính cao.

[​IMG]

Trong khi đó sơn Epoxy chống trượt có thành phần giống như sơn Epoxy thông thường nhưng lại kết hợp với vật liệu có tính năng tăng khả năng bám dính cho nền và chống trượt theo ý muốn đó chính là các hạt sứ chống trượt. Điều này giúp cho sơn Epoxy chống trượt có độ bám dính tốt, bề mặt sạch, bền đẹp, thuận tiện cho việc lau chùi. Bên cạnh đó là chống lực chống trượt tốt, độ cứng cao, bền màu, có khả năng chịu được kiềm nhẹ, các loại hóa chất và hạn chế ăn mòn đồng thời chống hơi ẩm và chống thấm tốt. Loại sơn này thích hợp để sơn đường trên cầu, đường bộ hành, đường dốc, nơi để xe và sàn cầu hoặc các xưởng cơ khí, mặt boong tàu và bếp ăn. Ngoài ra, còn có sơn chống trượt ECOBRID với thành phần và tính năng giống như các loại sơn ECOBRID phủ bóng và phủ màu thông thường nhưng được trộn thêm hạt sứ chống trượt để tăng khả năng chống trượt và vẻ đẹp cho bề mặt sơn.

[​IMG]

[​IMG]

Về phương án thi công với sơn chống trượt Hybrid – non slip và Epoxy + ECOBRID, có hai phương án. Thứ nhất, trên bề mặt bê tông phủ một lớp sơn lót (Primer), sau đó sơn phủ Epoxy màu đệm và trám trét màu, tiếp theo phủ sơn Epoxy màu cùng hạt sứ để tăng khả năng chống trượt, cuối cùng là phủ lớp Hybrid bóng để chống bám bẩn. Phương án thi công thứ hai là trên nền gạch hoặc đá hoa cương, sơn phủ Hybrid màu đệm kết hợp với hạt sứ chống trượt rồi sơn phủ lớp Hybrid bóng lên phía trên.

[​IMG]

[​IMG]

Để biết thêm thông tin và quy trình thi công về dòng sơn chống trượt Hybrid – No Slip và Epoxy + Ecobrid xin mời bạn liện hệ:

CTY TNHH ECO SYS KIM TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ: Số 77 Đường 17, KP. 5, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM.

Điện thoại: (+84-8) 6653.0127 – Hotline: Ms Thảo:0908.482.699

Email: info@ktp.com.vn – phuongthao@ktp.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục