Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

4 gợi ý thiết kế nội thất showroom cửa hàng mẹ và bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V381429
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2020
Hết hạn
08/08/2021
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Binba Decor
Điện thoại
Địa chỉ
168/16 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

Bạn chọn hình thức kinh doanh nào để khởi nghiệp? Kinh doanh showroom cửa hàng mẹ và bé là một thị trường tiềm năng và đang thu hút nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để kinh doanh thành công, bên cạnh các yếu tố về sản phẩm hàng hoá bạn còn cần phải chú ý đến thiết kế nội thất cửa hàng của mình. Không gian đẹp, thoáng đãng, màu sắc bắt mắt, các công năng của thiết kế tạo thuận lợi cho khách hàng là ưu điểm nổi bật của thương hiệu kinh doanh. 4 gợi ý thiết kế nội thất showroom cửa hàng mẹ và bé đã được chúng tôi chia sẻ với bạn ngay đây!

Lựa chọn màu sắc cho thiết kế nội thất showroom cửa hàng

Yêu cầu về màu sắc của thiết kế nội thất showroom cho mẹ và bé phải là màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Những màu đặc trưng cho giới tính, tâm lý trẻ em như: màu hồng dành cho bé gái, màu xanh biển dành cho bé trai. Dựa vào tâm lí trẻ em năng động, thích tò mò, khám phá màu sắc tươi sáng như vàng, xanh non hay kết hợp nhiều màu sắc theo hoạ tiết hoạt hình sẽ kích thích trí tò mò và thích thú từ trẻ. Các bậc phụ huynh cũng cảm thấy an tâm, vui vẻ khi thấy các bé yêu nhà mình thích thú.

Bố trí các kệ hàng sáng tạo, gọn gàng

Đối tượng chủ yếu của showroom – cửa hàng là các bà mẹ và các bé yêu. Chính vì vậy mà các kệ hàng không được thiết kế quá cao hay quá thấp, đảm bảo tính an toàn, vừa tầm với khách hàng khi tham quan và mua sắm. Những cạnh sắc nhọn, gây nguy hiểm cũng được các kiến trúc sư lưu ý lược bỏ, mài bầu.

Những chiếc gương được trang bị trong cửa hàng không chỉ riêng khu thử đồ mà còn các khu vực bên ngoài – nơi treo những bộ trang phục, phụ kiện cho mẹ và bé. Trang trí thêm những hộp quà nhỏ ở phía góc các kệ hay các ô trưng bày phụ kiện sẽ kích thích trí tò mò của trẻ, tăng sự yêu thích và ghi nhớ thương hiệu.

Hệ thống ánh sáng cho thiết kế nội thất showroom cửa hàng

Ánh sáng được sử dụng cho không gian showroom cừa hàng là ánh sáng trắng kết hợp ánh sáng tự nhiên từ môi trường. Chiếc cửa kính, thiết kế gương hay tráng men bóng sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo hiệu ứng, lưu thông ánh sáng cho toàn bộ không gian. Ánh sáng trắng được cung cấp từ chiếc đèn âm trần nhỏ gọn, đẹp và tiết kiệm năng lượng tối đa nhất. Những khu vực điểm nhấn như thiết kế nội thất tiểu cảnh cho sản phẩm cần một lượng ánh sáng soi chiếu, làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Gây ấn tượng với cách trang trí nội thất showroom mẹ và bé bằng manocanh trẻ em

Manocanh là một trong những vật dụng trong trí nội thất showrrom thời trang không thể thiếu, và đặc biệt là cửa hàng mẹ và bé. Chắc hẳn rằng nhiều bà mẹ còn đang phân vân không biết nên chọn mẫu quần áo nào, mẫu phụ kiện nào hợp cho con. Bộ đồ được chủ kinh doanh phối hợp thể hiện trên manocanh chính là những gợi ý tin tưởng nhất. Bằng ánh nhìn trực quan, khách hàng sẽ tin tưởng những mẫu sản phẩm trên manocanh hơn. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng, thể hiện những mẫu sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất đến cho khách hàng thông qua cách này nào!

Bạn đã nhớ được 4 gợi ý trong bài viết chưa nào? Hãy tự tin thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình nhé! Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. 

>>>Xem thêm: thiết kế showroom nội thất

Tin đăng cùng chuyên mục