Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Máy tính tiền cảm ứng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V183606
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vinh
Điện thoại
916590380
Địa chỉ
tân phú tphcm
Nội dung chi tiết

Máy tính tiền cảm ứng giá rẻ

 

Kinh doanh trong các lĩnh vực quán ăn, quán café chưa bao giờ là một trò chơi may rủi. Nhiều người đã giàu lên nhờ quán ăn nhưng cũng có nhiều người phá sản, thua lỗ. Những rủi ro trong kinh doanh quán ăn, quán café,… luôn là một điều tất yếu, nhưng nếu bạn thất bại vì những sai lầm của chính bạn và vì những hiểu biết sai lệch của bạn thì thật đáng trách. Vậy để giảm thiểu những điều đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những sai lầm chính dẫn đến sự thất bại qua bài viết này nhé.

Lựa chọn mặt bằng, vị trí

Mặt bằng luôn là thứ quan trọng trong việc quyết định xem khách có vào quán bạn đông không. Sẽ có bao nhiêu khách muốn vào một quán mà không có bãi giữ xe? Quá xa chỗ quay đầu xe khi quán ở trên đường 1 chiều? Hay là ở trong một con hẻm nhỏ sình lầy mỗi khi trời mưa xuống? Thật quá bất tiện đúng không nào? Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chọn vị trí của quán bạn nhé. Hãy nên cân nhắc những vị trí đông người qua lại, thuận tiện đậu xe và không gian thoáng đãng.

Không làm chủ được tài chính

Việc làm chủ tài chính chắc chắn là yếu tố tiên quyết cho việc thành công hay thất bại của quán bạn. Không hoạch định được công việc kinh doanh, tài chính, không nắm được số vốn đang có và số vốn đang cần để phát triển của hàng rất dễ khiến việc kinh doanh của bạn gặp thất bại. Ngoài ra, việc làm chủ được giá thành của món mình bán cũng là rất quán trọng. Nếu giá quá thấp thì lợi nhuận sẽ không cao còn giá quá cao so với những gì khách hàng được nhận sẽ khiến họ mất lòng tin và chắc chắn việc từ bỏ quán bạn là một điều không xa. Hãy là một người thông minh trong việc định giá sản phẩm với từng thời điểm, đối tượng khách hàng, giá trị sản phẩm,…

 

Các vấn đề về tài chính

Không xác định được đâu là khách hàng mục tiêu

Khi mở bất kì một loại quán nào cần xác định cụ thể đối tượng quán bạn tập trung hướng đến là gì để dễ dàng trong việc trang trí hay làm menu. Ví dụ bạn mở một quán café gần những khi có nhiều văn phòng, công ty nhưng trang trí lại quá màu sắc, ngộ nghĩnh, menu thì quá nhiều món giành cho teen hay bạn mở một quán nhậu bình dân lề đường cho công nhân nhưng lại đưa những món quá đắt đỏ như tôm hùm, cua hoàng đế thì tin tôi đi bạn nên chuyển hướng qua một vị trí khác hay là kiếm cho mình một công việc khác dần đi là vừa rồi đấy.

 

Trang trí quán phù hợp với khách hàng

Sai lầm trong việc quản lý, phục vụ của quán

Việc chọn cách quản lý hay cách phục vụ của quán cũng quyết định rất nhiều tới sự thành công của quán bạn. Việc không nắm rõ tình hình kinh doanh, lời lỗ thu chi của quán hay việc quản lý kho sai sót, hay việc quản lý nhân viên không tốt sẽ khiến công việc kinh doanh của quán trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, việc phục vụ của nhân viên cũng rất quan trọng. Sẽ chẳng có một khách hàng nào muốn chờ quá 10 phút thậm chí là 5 phút khi chỉ mua 1 ly café đem đi làm. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Yên tâm, những điều như thế chỉ xảy ra khi bạn đang sử dụng phương thức thủ công. Hãy thử đổi mới bằng việc áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý thử xem bạn sẽ bất ngờ đấy. Và nếu bạn chưa biết nên sử dụng sản phẩm nào thì chúng tôi đã đem đến cho bạn một một danh sách máy tính tiền cảm ứng giá rẻ đang được sử dụng rộng rãi và tốt nhất hiện nay. Với những tính năng vượt trội như quản lý kinh doanh, thu chi với hơn 20 loại biểu đồ, quản lý kho tự động và chính xác, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng,… và đặc biệt là quản lý từ xa với tính năng quản lý Online tất cả sẽ giúp việc quản lý và phục vụ của quán bạn trở nên dễ dàng hơn. Cùng với giao diện Tiếng Việt dễ dàng nắm bắt, sử dụng cùng các ưu đãi khác như dùng thử phần mềm 20 ngày, hỗ trợ kỹ thuật 24/24, lắp đặt và demo trực tiếp miễn phí cùng giá thành sản phẩm rẻ chắc chăn sẽ không khiến bạn thất vọng khi mua các sản phẩm máy tính tiền cảm ứng giá rẻ của công ty Azpos chúng tôi.

 

Máy tính tiền Azpos

Gọi ngay 0916 590 380 để được tư vấn về cách sử dụng cũng như những tính năng Ưu việt mà những máy tính tiền cảm ứng giá rẻ này mang lại cho bạn

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục