Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Mua Ô tô

TÌM KIẾM
Mua Ô tô

2 yếu tố nên chọn mua xe điện chở hàng cho siêu thị

Thông tin mua bán
Mã tin
V120804
Giá
173.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
940
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu thị bích phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xe điện chở hàng trong siêu thị là cách tốt nhất giúp nhân viên siêu thị di chuyển hàng hóa từ kho tới quầy hàng một cách đơn giản nhanh chóng và thuận tiện hơn.
 
1. Lợi ích của xe điện chở hàng dùng cho siêu thị
 
- Xe điện chở hàng là phương tiện mới xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, chúng đã nhanh chóng được người Việt Nam quan tâm đến, đón nhận và sử dụng nó một cách thân thiện.
 
- Xe điện chở hàng trong siêu thị mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.
 
- Xe gọn có kiểu dáng gọn nhẹ, di chuyển chậm dãi, êm ái nên khi di chuyển trong siêu thị rất an toàn, không gây ra tiếng ồn.
 

 

 
- Xe không thải khí độc ra môi trường như các loại xe ô tô sử dụng xăng dầu, nên tạo được bầu không khí trong lành trong siêu thị, nơi có số lượng người ra vào lớn.
 
- Xe điện giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho siêu thị, vì xe tiêu thụ điện ít hơn so với tiêu thụ xăng.
- Sử dụng xe điện sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho nhân viên, nhân viên sẽ không phải đẩy hàng ra có bánh xe từ kho ra quầy trưng bày sản phẩm nữa, mà đã có xe dien cho hang đến tận nơi, nhân viên chỉ cần lấy hàng từ xe và sắp xếp trên kệ. Xe điện còn chở được số lượng hàng lớn, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Từ đó giảm thiểu chi phí nhân công cho siêu thị.
 
2. Nhu cầu sử dụng xe điện chở hàng trong siêu thị
 
Ngày nay, nhu cầu về lương thực, thực phẩm, đồ gia dụng...của con người tăng lên rất nhiều. Nhiều siêu thị đã được mở ra khắp nơi để phục vụ nhu cầu của con người.
 
Vì số lượng hàng hóa nhiều, diện tích siêu thị lớn nên siêu thị thường phải thuê rất nhiều nhân viên để chuyển hàng hóa từ kho vào trong các gian trưng bày. Điều này khiến cho chi phí thuê nhân viên siêu thị rất lớn.
 
 
 
Chi phí nhân công cao dẫn tới giá sản phẩm ở siêu thị cũng bị đẩy lên cao. Điều này khiến khách hàng không mặn mà về việc mua sắm ở siêu thị như các quầy bán hàng nhỏ lẻ gần nhà.
 
Chính vì vậy, để có thể giảm giá thành sản phẩm, chi phí về nhân công trong siêu thị phải được hạ thấp xuống. Và xe điện chở hàng siêu thị chính là giải pháp lý tưởng nhất.
 
Xe điện sẽ giúp vận chuyển hàng hóa từ kho ra khu trưng bày một cách dễ dàng, nhanh chóng với số lượng lớn.
 
Để mua được xe điện chở hàng trong siêu thị chất lượng, giá rẻ, khách hàng cần chọn được địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp.
 
Công ty xe điện King Park là địa chỉ mà khách hàng có thể lựa chọn. Chúng tôi đã có nhiều năm phục vụ khách hàng có nhu cầu mua xe điện nên rất hiểu mong muốn của khách hàng.
 
Chúng tôi có đủ dòng sản phẩm cho các bạn lựa chọn với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.
 
Không chỉ vậy, chúng tôi còn có chế độ chăm sóc và bảo hành sau khi mua sản phẩm cực kì hấp dẫn. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn cách sử dụng và đến tận nơi khắc phục sự cố cho khách hàng nếu xe có vấn đề gì.
 
Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu xe điện chở hàng chất lượng và giá thành tốt nhất.
 
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi
 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KING PARK
Trụ sở: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP.HCM
Xưởng: 72 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 028.3726.0208
Hotline: Mr Sơn 0915.680.139 – Mr Khánh 0913.555.139
Email: kinhdoanh@kingpark.vn
Tin đăng cùng chuyên mục