Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Mua xe

TÌM KIẾM
Mua xe

Cửa hàng mua bán xe SH tại Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V412726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2021
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
948
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Phi SH
Điện thoại
0904439912
Địa chỉ
250 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Có một điều không thể phủ nhận là xe SH đang là dòng xe “ hot” nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài các tính năng ưu việt thì còn có thiết kế đẹp mắt và tiện lợi, vì vậy, có thể hiểu tại sao SH luôn được khách hàng Việt đánh giá cao dù ở trong bất kỳ thời điểm nào.

Việc lựa chọn mua xe máy SH cũ hay không là tùy vào nhu cầu và mục đích của mỗi người. Thiết nghĩ nếu như bạn không có tài chính quá dư giả, nhu cầu đi lại không quá nhiều thì một em SH cũ cũng là quá hợp cho bạn rồi

Đăng tin miễn phí

Lưu ý khi mua SH cũ!

Kiểm tra tính đồng bộ trong thiết kế

Trước khi mua xe SH Ý cũ, để biết xe có bị  thay đồ hay chưa thì cách đơn giản nhất là kiểm tra tính đồng bộ của các chi tiết liên quan.

Ví dụ: Động cơ, khung gầm, chế hòa khí… nếu là hàng nguyên, thì sẽ có sự tương đồng về độ mới, màu sắc, chủng loại…

Kiểm tra động cơ

Khi mua SH Ý cũ thì phần khó nhất luôn là đánh giá động cơ.

Động cơ tốt thì phải đảm bảo tính nguyên vẹn và đồng nhất, bề mặt không bị méo, vỡ và mặt ghép giữa hai nửa lốc máy phải nguyên vẹn, ốc trên cụm xy-lanh và bộ côn không bị toét đầu hoặc thay mới.

Bắt buộc phải chạy thử

Khi mua SH nhập cũ, rất nhiều người ngại chạy thử xe. Tuy nhiên việc chạy thử là một bước vô cùng quan trọng khi mua bán xe SH Ý bởi bước này sẽ giúp bạn kiểm tra khả năng vận hành của động cơ cũng như các chức năng và tiện ích xe còn tốt hay không?

Tại sao nên mua xe SH tại Hoàng Phi SH

Trên toàn quốc có rất nhiều đại lý mua bán xe máy SH. Tuy nhiên nếu bạn không có đủ chuyên môn chọn xe thì nên tìm mua tại các cơ sở bán xe uy tín như Trung tâm thu mua xe SH Bình Thạnh

Hoàng Phi SH là một trong những trung tâm mua bán xe SH cũ chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM. Ngoài ra, trung tâm còn thực hiện các công việc bảo dưỡng, sửa chữa để giúp các bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đến với Hoàng Phi SH, bạn có thể mua xe SH cũ giá rẻ, chính hãng có độ mới tới 90% với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chính vì thế, lựa chọn mua SH tại Hoàng Phi SH là vô cùng đúng đắn.

Đăng tin miễn phí

Thu mua SH cũ tại Bình Thạnh

- Mua xe SH cũ tại Bình Thạnh. Thái độ thiện chí, vui vẻ, không quản ngại đường xa, không bao giờ lỡ hẹn, giao tiền trong một lần giao dịch.

- Để đáp ứng xu thế ngoài thị trường, Trung tâm mua xe máy cũ Bình Thạnh, đã cho ra đời dịch vụ thu mua xe SH cũ giá cao tại TPHCM. Chiếc xe tay ga SH cũ của bạn sẽ đươc trung tâm thu mua với giá cao hơn giá ngoài thị trường nếu xe bạn là xe chính chủ, có giấy tờ đầy đủ.

- Hiện nay, trung tâm của chúng tôi đang thu mua tất cả các phiên bản SH cũ bao gồm SH Việt Nam và SH nhập.

Cung cấp dòng xe Dylan và PS tại Bình Thạnh

Dylan và PS đều là những dòng xe cũ khá nổi tiếng cách đây hơn chục năm.

PS là dòng xe được sản xuất bởi “ông trùm” Honda. Là một mẫu xe đạt chuẩn của những năm 2009. Xe thuộc dòng Scooter với dung tích dưới 150cc. Loại xe này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Hơn nữa động cơ xe rất linh hoạt, bền bỉ với các chế độ vận hành êm ái.

Dylan là một sản phẩm của Honda Nhật Bản nhưng lại được sản xuất tại Ý từ năm 2002. Vào năm 2003, Honda đã bán được 1.294 chiếc xe Dylan và đoạt luôn danh hiệu chiếc xe tay ga 125cc bán chạy nhất năm.

Đồng thời còn chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp tại Bình Thạnh

Trung tâm xe Hoàng Phi SH là một thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa xe SH trong nước và ngoại nhập.

Đăng tin miễn phí

Sửa chữa xe chuyên nghiệp tại Bình Thạnh đã được đầu tư quy mô về trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, đội ngũ kỹ thuật đông đảo tay nghề cao, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm. Đến với sửa chữa xe Bình Thạnh, khách hàng được tư vấn chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất và hài lòng khi ra về.

Trung tâm sửa chữa và bảo trì xe Hoàng Phi SH

Địa chỉ: 250 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0904 439 912

Website: suaxemayhoangphish.com

> > xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục