Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

3 kỹ thuật phun thêu lông mày tại các spa​

Thông tin mua bán
Mã tin
V134652
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2018
Hết hạn
26/01/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu 3 kỹ thuật phun thêu lông mày tại các spa

Phun thêu lông mày là giải pháp để các chị em có đôi lông mày đẹp hơn. Khi phun thêu lông mày có nhiều kỹ thuật để cho các chị em lựa chọn. Sau đây, chúng tôi giới thiệu 3 kỹ thuật phun thể lông mày tại các spa.

Phun lông mày
Phun lông mày là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng một loại kim thông tin có kích thước siêu nhỏ với mực phun để vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về phía đuôi mày. Phương pháp phun thêu lông mày sẽ giúp đôi lông mày tự nhiên với đường nét hài hòa với khuôn mặt, sắc nét và bền đẹp hơn.
 


Kỹ thuật phun lông mày​


Tuy nhiên phương pháp này chỉ dùng cho những người đã có dáng lông mày đẹp vào khuôn sẵn nhưng bị nhạt màu và không rõ. Với cách phun lông mày thì sau 1 – 2 năm, màu mực phun lông mày sẽ phai dần và bạn sẽ phải phun lại lông mày một lần nữa.

Hiện nay công nghệ phun thêu lông mày đang được nhiều chị em ưa chuộng nhất là các công nghệ đến từ Hàn Quốc như: công nghệ phun thêu tán bột, phun chân mày bằng vi chạm hoặc phun lông mày bằng kỹ thuật 3D, 6D, kỹ thuật phun lụa lông mày mới nhất.

Thêu lông mày
Kỹ thuật này cải tiến hơn ở chỗ kim thêu sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà người thêu không cần phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Phương pháp này cần người có tay nghề tỉ mỉ, cẩn thận nhiều hơn phun để lông mày được tự nhiên và mềm mại nhất.




Hình ảnh sau khi thêu lông mày​


Phương pháp thêu lông mày được nhiều chị em có lông mày thưa, nhạt màu, dáng lông mày không đều yêu thích vì nó tạo được những đường nét sắc sảo sau khi thêu mà không cần phun mực nhiều lần như phun lông mày.

Điêu khắc lông mày
Phương pháp này được coi là đột phá trong việc làm đẹp lông mày tại các spa. Khi điêu khắc lông mày, người điêu khắc sẽ dùng một con dao với lưỡi cực bén và nhỏ để từ từ đưa mực xăm lông mày vào da và khắc từng sợi lông mày theo hình thức tự nhiên vốn có trước kia của đôi lông mày. Kỹ thuật này tương đối giống với các kỹ thuật xăm lông mày hiện nay, phù hợp với những người có lông mày thưa, mỏng, ngắn đầu hoặc đuôi.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu 3 kỹ thuật phun thêu lông mày tại các spa. Nếu bạn đang muốn phun thêu lông mày chưa tìm được cơ sở tin tưởng thì hãy đến với Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Xinh Xinh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cặp chân mày ưng ý. Đặc biệt với kỹ thuật điêu khắc chân mày tạo lông là kỹ thuật độc quyền và mới nhất của Xinh Xinh sẽ giúp bạn tạo nên những sợi lông 3D giống như lông mày thật. Công nghệ hiện đại không đau, sưng, không phải chích tê như các phương pháp khác chỉ mất một thời gian khoảng 20 phút là bạn đã có đôi chân mày đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt.

Hãy đến ngay trung tâm thẩm mỹ Xinh Xinh để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ hiện đại này bạn nhé.

Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com

hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi, phun theu long may, phun theu chan may, dieu khac long may, dieu khac chan may

Tin đăng cùng chuyên mục