Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bấm mí mắt Dove Eyes đảm bảo hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V084547
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2016
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
anhseo
Điện thoại
0900000000
Địa chỉ
dfdsfbfd
Nội dung chi tiết

 

Một đôi mắt hai mí long lanh và to tròn là điều mà ai cũng hướng đến. Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes để thay đổi đôi mắt của mình. Tại sao bấm mí mắt Dove Eyes lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về phương pháp này.
 
Bấm mí mắt Dove Eyes là gì?
 
Phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes đang trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ. Với công nghệ phẫu thuật cắt mắt hai mí được chuyển giao từ Hàn Quốc, bấm mí mắt Dove Eyes sẽ loại bỏ hiệu quả những khuyết điểm trên đôi mắt. Từ đó, bạn sẽ sở hữu cho mình một đôi mắt hai mí cuốn hút và đẹp tự nhiên.
 
 
[IMG]
Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp tạo mắt hai mí hiện đại
 
Bấm mí mắt Dove Eyes có kỹ thuật thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm cố định để tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Phương pháp này áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên có tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.
 
Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp an toàn
 
Không phẫu thuật
 
Có thể nói, không thực hiện phẫu thuật là một trong những ưu điểm nổi bật của bấm mí mắt Dove Eyes. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần cắt rạch hay bóc tách. Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua những điểm cố định để tạo liên kết bền vững giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Từ đó, nếp mí mới được hình thành và hài hòa với gương mặt.
 
[IMG] 
Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp không thực hiện cắt rạch
Không xâm lấn
 
Với phương pháp này, bác sĩ chỉ tác động lên vùng mí mắt và không xâm lấn đến những vùng lân cận. Vì vậy, thị lực và chức năng của mắt sẽ không bị ảnh hưởng sau khi bấm mí mắt Dove Eyes.
 
Không đau đớn
 
Trước khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Sát khuẩn sẽ đảm bảo cho khách hàng không bị nhiễm trùng trong quá trình thực hiện. Gây tê sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.
 
[IMG] 
Bác sĩ gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn
 
Không để lại sẹo
 
Sẹo thẩm mỹ luôn là vấn đề khiến nhiều chị em lo ngại khi thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, với phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes thì khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này. Khi kết thúc bấm mí mắt, bác sĩ sẽ thực hiện những đường khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu sao cho không để lại sẹo trên mí mắt của bạn.
 
 
[IMG]
Bác sĩ thực hiện những đường khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu
 
Bấm mí mắt Dove Eyes mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao
 
Phục hồi nhanh chóng
 
Bấm mí mắt Dove Eyes được tiến hành bằng các thao tác đơn giản nên không mất nhiều thời gian thực hiện. Một ca bấm mí mắt Dove Eyes thường chỉ kéo dài khoảng 15 đến 30 phút. Sau khi ca bấm mí kết thúc, khách hàng có thể ra về ngay mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Khoảng 5 đến 7 ngày sau thì vết khâu sẽ phục hồi, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn với nếp mí đẹp tự nhiên.
 
Kết quả ổn định và lâu dài
 
Bấm mí mắt Dove Eyes sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với gương mặt. Những khuyết điểm trên mí mắt cũng sẽ được loại bỏ. Kết quả của bấm mí mắt Dove Eyes được duy trì lâu dài.
 
[IMG] 
Sau khi bấm mí khách hàng sẽ có đôi mắt to tròn cuốn hút
 
Đối tượng nào có thể áp dụng bấm mí mắt Dove Eyes
 
• Những khách hàng nam và nữ trên 18 tuổi.
 
• Khách hàng có mắt một mí kém sắc.
 
• Khách hàng gặp phải trường hợp mắt nhiều mí, mắt mí ẩn, mí lót.
 
• Khách hàng bị sụp mí mắt.
 
• Khách hàng có ít hoặc không có da chùng và mỡ thừa mí mắt.
 
• Khách hàng mong muốn sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
 
 
Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes
 
[IMG] 
Các bước thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes tại Kim Hospital
Bước 1: Bác sĩ thăm khám
 
Thăm khám là bước quan trọng đầu tiên của mọi cuộc phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng, xem xét các khuyết điểm rồi lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra, bác sĩ cũng tư vấn và giải đáp các thắc mắc khác của khách hàng.
 
Bước 2: Xác định cung bấm mí
 
Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ y khoa để tiến hành đo tỷ lệ và xác định vị trí của cung bấm mí. Sau đó, bác sĩ dùng mực y tế đánh dấu các vị trí thực hiện bấm mí. Điều này sẽ giúp cho quá trình bấm mí diễn ra chính xác hơn, nếp mí mới tạo ra cân đối hơn.
 
Bước 3: Gây tê và sát khuẩn
 
Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng mí mắt bằng dung dịch sát khuẩn. Điều này sẽ giúp khách hàng tránh được sự nhiễm trùng trong quá trình bấm mí. Khách hàng cũng được gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.
 
Bước 4: Tiến hành bấm mí
 
Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để luồn qua các điểm cố định trên mí mắt rồi tạo một liên kết bền vững giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Như vậy, nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên sẽ được hình thành. Kết thúc bấm mí, bác sĩ sẽ thực hiện những đường khâu khéo léo sao cho không để lại sẹo trên mí mắt bạn.
 
Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí
 
Khách hàng sẽ được chuyển qua phòng chăm sóc hậu phẫu sau khi ca bấm mí kết thúc. Tại đây, các y bác sĩ sẽ chiếu máy chống sưng bầm để vết khâu của khách hàng nhanh phục hồi. Đồng thời, bác sĩ cũng dặn dò cách chăm sóc mắt tại nhà để có kết quả thẩm mỹ như ý. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
 
Bấm mí mắt Dove Eyes đang nhận được sự yêu thích và lựa chọn của đông đảo giới trẻ. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt như mơ ước mà không cần phải phẫu thuật. Bạn có thể liên hệ với bệnh viện Kim nếu như muốn tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes.
 
Tin đăng cùng chuyên mục