Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách tăng vòng 1 bằng Serum mầm sinh Zn

Thông tin mua bán
Mã tin
V104414
Giá
650.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2017
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn lyna
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vòng 1 đẹp là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Tùy vào cơ địa mà có nguời to, có nguời nhỏ. Hiện nay có rất nhiều cáchtăng vòng 1 như: nâng ngực, uống thuốc, bôi kem…  Nắm được tâm lý đó, công ty ZiNi Hoàng đã sản xuất ra bộ đôi sản phẩm mầm sinh Zn, bao gồm trà thảo mộc và serum, giúp cho vòng 1 cải thiện được tối đa về số đo.

Trà thảo mộc được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: nhân sâm, hoàng kì, đa sâm, rễ bồ công anh, phục linh, cam thảo, hạt lanh,…và một số thảo dược khác là cách tăng kích thước vòng 1 cực kỳ an toàn.  Sản phẩm giúp đào thải chất độc,thay đổi nội tiết tố và làm các mô xung quanh ngực tăng lên. Sử dụng đều đặn mỗi ngày hai gói để đạt được hiệu quả tốt hơn.

 

Mầm Sinh zn
Mầm Sinh zn

Serum mầm sinh Zn được bào chế từ đu đủ, tinh chất nghệ, đậu nành, sắn dây được chưng cất và kết tinh thành serum. Thoa đều serum lên bầu ngực và matxa theo chiều kim đồng hồ để cho serum được thẩm thấu. Serum giúp làm mờ vết thâm, vết rạn và thậm chí làm hồng cả nhũ hoa.

 

Mầm sinh Zn được dùng chủ yếu cho các chị em trưởng thành nhưng vòng 1 lại khiêm tốn; các chị em đã có gia đình và sinh con. Vì khi có con, cho con bú sẽ khiến vòng 1 bi chảy xệ và không trắng hồng như thời con gái. Mầm sinh Zn giúp chị em phụ nữ giữ lại được vẻ đẹp, sự tự hào cũng như tuổi thanh xuân.

 

Mầm Sinh Zn
Mầm Sinh Zn

Để được tư vấn về cách tăng vòng 1 và hỗ trợ mua hàng, vui lòng gọi theo hotline:0909935336 (Call/zalo/viber/imess) hoặc đến trực tiếp tại 284 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, HCM. Chúng tôi sẽ freeship hàng trên toàn quốc.

Tin đăng cùng chuyên mục