Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chỉ nhấn mí mắt có điều gì đặc biệt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V091447
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2017
Hết hạn
27/01/2017
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ, em có thắc mắc là chỉ nhấn mí mắt có gì đặc biệt mà nếp mí rất tự nhiên, không hề có dấu hiệu đã từng can thiệp thẩm mỹ? Chị gái em mới nhấn mí về và rất hài lòng với kết quả; nên em cũng muốn thử. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Na An, Tp Hồ Chí Minh).
 
Bác sĩ tư vấn:
 
Cảm ơn Na An, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc chỉ nhấn mí mắt có gì đặc biệt, chúng tôi xin trả lời như sau.
 
Nhấn mí mắt bằng chỉ là gì?
 
Nhấn mí mắt bằng chỉ sẽ tác động bên ngoài vùng da bầu mí, giúp nếp gấp mí hình thành một cách sắc sảo tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ thao tác bấm lỗ (trung bình từ 3-5 lỗ) trên lằn mí tương lai đã được đo vẽ trước đó bởi dụng cụ chuyên dụng. Một loại chỉ sinh học sẽ được luồn nhịp nhàng qua các lỗ bấm này, giúp da mí cố định vào cơ nâng mi hình thành nếp mí thứ hai cân đối, hài hòa với đôi mắt. Ngoài ra,  giá lấy mỡ mí mắt là bao nhiêu? cũng là vấn đề mà mọi người khá là quan tâm.
 
Chỉ nhấn mí mắt có gì đặc biệt?
 
Nếu kể đến thành công của một ca nhấn mí tạo hình mí mắt không thể không nhắc đến loại chỉ thẩm mỹ được sử dụng. Chỉ nhấn mí mắt là vật liệu giúp tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi (hoặc sụn mi) để cố định phần mí vừa tạo hình bám chắc vào phần cơ này. Loại chỉ nhấn mí mắt được sử dụng phải được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
 
Chỉ nhấn mí mắt giúp nếp mí hằn sâu và đẹp tự nhiên
 
Điều đặc biệt ở chỉ nhấn mí mắt chính là về hình thái bên ngoài: siêu mảnh và siêu nhẹ nhưng có độ bền cao. Được nghiên cứu thiết kế bởi các chuyên gia đầu ngành nên chỉ nhấn mí mắt có độ tương thích rất cao với cơ thể khách hàng, hạn chế tối đa khả năng đào thải, không gây sưng viêm khu vực vết thương. Bên cạnh đó, chỉ nhấn mí mắt chất lượng sẽ giúp nếp mí sâu hơn, sắc sảo hơn trong thời gian nhanh chóng.
 
 
Ở đâu nhấn mí mắt bằng chỉ ưu việt?
 
Để thực hiện nhấn mí mắt bằng chỉ thành công, bạn có thể tìm đến Kim Hospital. Với phương châm tất cả vì quyền lợi và nguyện vọng của khách hàng, chúng tôi cam kết sử dụng các dụng cụ y tế tiêu chuẩn quốc tế và xây dựng nội dung dịch vụ chất lượng, giúp quý khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai nếp mí rõ ràng, sắc sảo với khả năng duy trì ổn định, vững bền với thời gian.
 
Kim Hospital
 
Chỉ nhấn mí mắt tiêu chuẩn và đúng với chất lượng quy chuẩn sẽ góp phần rất lớn vào kết quả thẩm mỹ cuối cùng; không những tạo hình nếp mí mới sắc sảo hơn và còn giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, không để lại sẹo xấu, sẹo lộ hậu phẫu. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể tìm đến bệnh viện Kim để trực tiếp thăm khám với bác sĩ của chúng tôi.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 
Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

 

Tin đăng cùng chuyên mục