Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chia sẻ Cách chữa mụn cóc bằng vỏ chuối có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V270152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2019
Hết hạn
19/05/2020
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nucuoiduyen
Điện thoại
01262277955
Địa chỉ
Q1 ho chi minh, cmt8
Nội dung chi tiết
Khi bị mụn cóc, chuối là một trong những nguyên liệu tự nhiên được nhiều người ưa chuộng áp dụng tại nhà. Vậy, cách chữa mụn cóc bằng vỏ chuối có hiệu quả không?Thực hiện như thế nào?

Cách chữa mụn cóc bằng vỏ chuối có hiệu quả không?

Vỏ chuối chứa lượng lớn kali, sắt, magiê là những chất có thể làm tăng sức đề kháng cho da đồng thời sát khuẩn vì vậy thường được chị em sử dụng trong việc tẩy tế bào da chết, chữa trị mụn (trứng cá), đặc biệt là mụn cóc (mụn cơm).Theo đó, chuối nếu được áp dụng đúng cách sẽ có tác dụng sát khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn cóc lây lan và phát triển hiệu quả.
 
Vỏ chuối có khả năng sát khuẩn nên thường được sử dụng để giảm sưng ngứa cho các loại mụn
 
Về loại chuối sử dụng, người ta đều có thể sử dụng cả chuối xanh và chuối chín. Tuy nhiên, nếu như chuối xanh được sử dụng bằng thịt thì chuối chín, người ta lại thường hay sử dụng bằng vỏ. Trung bình số lần điều trị mụn cóc từ 2- 3 lần/ tuần được cho là hợp lý.

Cách chữa mụn cóc bằng vỏ chuối được thực hiện như thế nào?

  • – Đối với cách chữa mụn cóc bằng chuối xanh: Lấy 1 quả chuối xanh, cắt làm đôi cho chảy hết nhựa trắng rồi dùng lấy phần thịt để đem xoay nhuyễn. Rửa sạch vùng da bị mụn cóc bằng xà phòng rồi sau đó dùng ngay hỗn hợp này để bôi lên trên. Để yên trong vòng 1 tiếng hoặc có thể để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch thật sạch bằng nước lạnh.
  • – Đối với cách chữa mụn cóc bằng chuối chín: Biện pháp này được thực hiện vô cùng đơn giản, các chị em chỉ cần lấy một vỏ chuối chín để đắp lên tay sau đó lấy gạc để băng kín lại. Để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch da mặt bằng nước lạnh.
Trên đây là những cách chữa mụn cóc bằng chuối xanh và chuối chín vô cùng đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, thực tế thì phương pháp này chỉ mang lại kết quả tạm thời, hoàn toàn không thể cho tác dụng chị móc cóc triệt để. Bởi vì mụn cóc một khi đã xuất hiện trên da thì không thể tự mất đi mà cần sự tác động của một nguồn năng lượng lớn mới có thể phá bỏ khối u thịt lành tính cùng ổ vi khuẩn cứng đầu HPV.
 
Theo các chuyên gia, người mắc phải nếu muốn chữa trị mụn cóc thì nên sớm tìm tới các phương pháp bằng công nghệ cao. Bởi vì mụn cóc để lâu hoặc điều trị sai cách sẽ càng phát triển to hơn, lây lan nhanh sang các vùng da khác.
 
Theo NewGem
Tin đăng cùng chuyên mục