Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

DẦU RAPHA THÁI LAN

Thông tin mua bán
Mã tin
V117131
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
17/10/2018
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
0949456968
Địa chỉ
TT10 tam đảo phương 15 q10
Nội dung chi tiết

Thành phần dầu rapha: chiết xuất từ các loại thảo dược như: Gừng dại, Nghệ đen, Tam thất, Đinh hương và nhiều loại thảo dược khác.

Công dụng: Dầu giúp giảm đau tức thời và chữa trị các chứng đau lưng, đau đầu gối, khủy tay, viêm cơ bắp, chuột rút, gai cột sống, đau khớp, đau cổ tay, cổ chân, tê tay, ê, …

>>. vận chuyển hàng thái lan : pusa.asia/van-chuyen-hang-thai-lan-viet-nam/

 

Cách sử dụng dầu rapha:

  • Dùng 2 -3 lần/ngày (nên dùng trước khi đi ngủ để giảm đau nhức và có giấc ngủ ngon)
  • Làm từ thảo dược nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng.
  • Không xịt lên vết thương hở.
  • Không cần Massage nhiều, tự phân tử thuốc sẽ thấm qua da và massage cho chỗ đau.

Dầu thảo dược Thái Lan có nguồn gốc ở đâu?

 – Dầu thảo dược Thái Lan là một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, với mỗi chai dầu Rapha bao gồm các thành phần thảo dược như: Gừng dại, Nghệ đen, Tam thất, Đinh hương và nhiều loại thảo dược khác, …

 – Dầu thảo dược Thái Lan với các thành phần tự nhiên, có tác dụng làm giảm đau tức thời, trị các chứng đau toàn thân, đau lưng, đau đầu gối, khuỷu tay, các triệu chứng đau, viêm cơ bắp, gai cột sống, đau khớp, đau cổ tay, cổ chân.
– Với các chứng đau thương gặp ở người già, thì dầu thảo dược thái lan
 là sản phẩm rất cần thiết trong gia đình bạn. Với cách đóng gói dạng lỏng trong chai xịt, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng, chỉ cần bạn lắc đều, mở nắp và xịt dung dịch vào chỗ bị đau, dầu Rapha ở dạng lỏng sẽ tự ngấm qua da và làm dịu vết đau mà bạn đang phải chịu dù bạn không cần phải massege chỗ đau nhiều.

Dầu thảo dược Thái Lan được sử dụng cho đối tượng nào?

– Dầu Thái Lan có nguyên liệu hoàn toàn là những vị thảo dược quý và tốt cho sức khỏe nên có thể sử dụng cho rất nhiều người với những độ tuổi và triệu chứng bệnh khác nhau. Dầu thảo dược Thái Lan đặc biệt có công dụng tốt cho các trường hợp bị đau nhức, bong gân,  đau khớp, … Nhất là ở các cụ già, với sức khỏe yếu, các chứng bệnh do tuổi già thường xuyên xuất hiện, thì dầu nóng lại là một người bạn không thể thiếu.

>>> Nguồn: http://chatuchak.vn

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục