Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Để nâng mũi giống thần tượng Cô gái Singapore chi 2.000 USD

Thông tin mua bán
Mã tin
V092968
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2017
Hết hạn
01/03/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DIEP VIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với mong muốn sở hữu dáng mũi S line chuẩn đẹp giống với thần tượng của mình, Yee Ling vượt qua mọi sự phản đối, tìm đến Bệnh viện JW để thực hiện nâng mũi.


Mơ ước sở hữu chiếc mũi S line
Lean Yee Ling có gương mặt xinh xắn nhưng chiếc mũi thấp bè, đầu mũi to trở thành rào cản khiến cô không tự tin vào nhan sắc của mình. Vì thế, cô gái trẻ quyết định nâng mũi để cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên, ý định nâng mũi Hàn Quốc của Yee Ling phải tạm gác lại một thời gian dài vì chồng cô không cho phép vợ mình phẫu thuật.
>> xem thêm về nâng mũi s line
Sau nhiều lần năn nỉ, thuyết phục, Yee Ling vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu quyết đoán từ chồng, thậm chí chồng cô còn dọa sẽ ly hôn nếu vợ vẫn cố chấp thực hiện. Dù rất buồn nhưng Yee Ling buộc phải chọn cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Thế nhưng từ trong thâm tâm, cô luôn mong muốn một ngày nào đó chồng sẽ hiểu được mong ước được làm đẹp của cô.
Chiếc mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng khiến cho gương mặt Yee Ling thiếu hài hòa, nữ tính.
Sau 5 năm kiên trì thuyết phục, Yee Ling đã khiến chồng thay đổi cách nhìn nhận vấn đề và hiểu được rằng phụ nữ luôn muốn bản thân đẹp hơn, đặc biệt là trong mắt người bạn đời. Để thay đổi định kiến của anh, Yee Ling tổ chức một buổi gặp gỡ cùng người bạn từng nâng mũi S line. Sau cuộc trò chuyện, chồng cô đã cho phép vợ nâng mũi.
>> làm đẹp bằng phương pháp cắt mí mắt
Chọn Việt Nam để nâng mũi đẹp
Lean Yee Ling chọn thẩm mỹ tại Việt Nam mà không phải những quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc hay Thái Lan. Cô cho biết lý do khiến cô quyết định điều này vì đã tham khảo kỹ người bạn từng phẫu thuật tại Việt Nam và biết được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cũng có những kỹ thuật, công nghệ hiện đại không thua kém các quốc gia khác. Bên cạnh đó, chi phí thực hiện cũng phải chăng, khoảng 2.000 USD.
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - chuyên gia nâng mũi S line đã trực tiếp tư vấn và phẫu thuật cho Yee Ling. Đặc biệt, cô yêu cầu mũi của mình phải giống như một hotgirl trên mạng xã hội Singapore.
Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ xác định mũi Yee Ling thấp, đầu mũi hơi tròn và ngắn, do đó cần thực hiện nâng mũi S line để khắc phục. 2/3 mũi sẽ nâng cao bằng sụn mềm nhân tạo và đầu mũi được làm gọn, kéo dài bằng sụn tự thân. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo hình dáng mũi đúng theo yêu cầu của Yee Ling. Trải qua 2 giờ phẫu thuật, ca làm đẹp cho Yee Ling đã thành công tốt đẹp.
co-gai-singapore-chi-2000-usd-de-nang-mui-giong-than-tuong-1
Sau phẫu thuật, mũi của Yee Ling đẹp hơn trước rất nhiều.
Với chiếc mũi S line chuẩn và thanh tú, Yee Ling và chồng cô cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ một thay đổi nhỏ về dáng mũi, gương mặt Yee Ling trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cô chia sẻ rất hài lòng về chiếc mũi cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ, giúp cô thỏa nguyện mơ ước bấy lâu.
>> xem video giới thiệu về bệnh viện thẩm mỹ jw

Tin đăng cùng chuyên mục