Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dòng son innisfree real fit lipstick

Thông tin mua bán
Mã tin
V136240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/02/2018
Hết hạn
04/02/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Khánh Băng
Điện thoại
01632348710
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết
Mùa lễ hội sắp đến! Hội con gái đã có gì mới cho bản thân của mình chưa nào? Hiển nhiên là con gái, chắc hẳn nàng nào cũng phải có ít nhất một thỏi son bên mình đúng không? Không biết từ bao giờ son môi đã biến thành một nét duyên thầm và là đặc quyền làm đẹp của phái nữ. Không biết các nàng thế nào, chứ tớ thật sự rất thích tô son. Vui, buồn, hờn, giận… cũng đều tô son. Mỗi ngày ngồi trước gương, ngắm nghía lựa chọn sắc môi cho ngày mới là một điều vô cùng lôi cuốn và ấn tượng . Thế giới son môi thì cực kỳ nhiều chủng loại, có mày mò hoài cũng không hết, nếu chỉ riêng nhà Innisfree (hãng mỹ phẩm mà tớ hay áp dụng thôi) thì cũng có rất nhiều dòng son đáng để thử và khiến các nàng ngây ngất đấy. Vậy thì cùng tớ nghía sơ qua danh sách các dòng son Innisfree được phái đẹp ưa chuộng và đang làm mưa làm gió trên thị trường nào!
1. Innisfree Real Fit Lipstick
Đây là loại son mới nhất, cực hot vừa ra mắt tháng 8/2015. Đặc điểm nổi bật nhất của son này là có độ lì và dưỡng cao. Tài năng lên màu tốt và cung ứng độ ẩm tuyệt vời cho đôi môi, đây có thể xem là bản khác cải tiến ở một tầm cao mới của dòng sonInnisfree Creamy Tint Lipstick.
[IMG] 
Son Innisfree Real Fit Lipstick chứa chứa hàm lượng dưỡng ẩm cao từ tinh chất trà xanh giúp giữ ẩm cho môi tránh tình trạng môi bị khô sần nứt nẻ Vì môi trường bên ngoài, thú vị là là mùa lạnh đến gần hay các cô nàng ngồi điều hòa nhiều giờ. Thú vị là Son Innisfree Real Fit Lipstick có độ bám cao sẽ giữ màu son bền lâu và tỏa đều khi tô lên môi. Lớp son bám cực nhẹ trên môi, tạo cảm giác thoải mái khi đánh son, không bợn màu, không vón cục và làm khô môi như những loại son matte siêu lì khác.
Một điều khiến các cô gái không thể không mê mệt chính là bảng màu tuyệt đẹp cho mùa thu đông với tông màu trầm ấm, sang trọng và kiêu kì. Chính độ dưỡng ẩm, tính chất siêu mịn và lên màu chuẩn xác Vì thế các nàng có thể sử dụng son thoa trực tiếp lên môi mà không cần lớp son dưỡng, hơn thế nữa, có thể dùng thêm son bóng cho đôi môi căng mọng đầy sức sống!
2.Innisfree Creamy Tint Lipstick
Innisfree Creamy tint lipstick là mặt hàng son thỏi được kết hợp những điểm cộng tuyệt hảo của son tint và son thỏi. Màu sắc trẻ trung, bộ sưu tập màu sống động , tươi tắn có thể sở hữu ngay từ ánh nhìn đầu tiên kể cả các cô nàng khó tính nhất.
Màu son lên cực kỳ đẹp, bền màu và lâu trôi. Sản phẩm chức nhiều dưỡng, mùi thơm ngọt ngào, cực kỳ mềm môi, không gây khô môi, không taọ hiện tượng đường kẽ nứt giữa môi như các loại son thỏi thông thường . Thỏi son như một loại kem mềm mịn bám vào môi, sẽ khiến cho đôi môi bạn dễ thương rạng rỡ một cách tự nhiên nhất.
Xem thêm các bí quyết chăm sóc sức khỏe: http://fen.vn/
[IMG] 
3.Innisfree Creammellow Lipstick
Innisfree Creammellow Lipstick là dòng son cực nhiều dưỡng, mềm môi. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và được hãng đưa ra báo cáo . Chất son mịn và trong, với bảng màu vô cùng ngất ngây cho mùa thu đông năm nay.
Ẩm – mịn – toả sáng là những từ ngữ chân thật nhất mà các hot blogger đang nói về loại son này ngay sau khi mặt hàng được khách hàng đón nhận.
Với Innisfree Creammellow Lipstick , các cô nàng sẽ không phải khiếp sợ tình trạng môi khô nứt nẻ, bợn son, son bong từng mảng khi đôi môi không được dưỡng ẩm kĩ càng.
4.Innisfree Vivid Tint Rouge 2015
Đạt giải BEST ITEM − Giải thưởng Beauty Award, là một trong những dòng son đặc thù và đem lại thành tích cho nhãn hàng Innisfree, Vivid Rouge luôn chiếm được sự yêu mến nhất định trong lòng khách hàng. Năm 2015, son Vivid Tint Rouge đã đổi mới kiểu dáng và chất lượng cũng được cải thiện tốt hơn. Thiết kết thanh mảnh, dễ dàng và tinh tế hơn. Đầu cọ dày để lên màu tốt hơn, màu sắc lên môi chuẩn xác ngay từ lớp son trước tiên .
Dòng son tint giữ màu lâu, cung ứng độ ẩm tốt cùng với sắc màu tươi sáng như son thỏi cùng kết cấu Hybrid Gelling System giúp duy trì màu son tươi và lâu hơn. Với chiết xuất dầu hoa trà giữ ẩm cho môi, dầu hoa cây rum đem lại khả năng chống oxy hóa cho son giúp môi được bảo vệ một cách tuyệt vời .
5.Innisfree Real Fluid Rouge
Nếu các cô gái là một tín dồ của Innisfree chính hiệu thì hẳn là không thể nào bỏ qua em son Real Fluid Rouge. Mau sắc lên môi cực kỳ tươi tắn, độ lỳ vừa phải nhưng vẫn có sự căng bóng môi, mọng môi và màu lên chuẩn
[IMG] 
Innisfree Real Fuid Rouge dòng son mới của Innisfree trong năm 2015. Son Innisfree Real Fluid Rouge là sự kết hợp của Lipstick + Creammy Mouse + Lip glow, một sự liên kết thật đặc biệt và không thể tuyệt vời hơn. Hình dáng thỏi son rất đáng yêu sẽ đốn tim mọi tín đồ mê son của Innisfree.
Chất son dạng tint dạng lỏng có thể sử dụng make up cả môi hoặc đánh lòng môi cũng rất đẹp tươi , Hình như còn có thể tận dụng để làm màu má hồng tự nhiên. Hiện tại thì dòng son này có tất cả 10 tone màu tươi trẻ, năng động dành cho cả những cô nàng ngọt ngào lẫn cá tính.
6.Innisfree Eco Flower Tint Balm
Innisfree Eco Flower Tint Balm là son dưỡng dạng sữa có nhũ tạo độ căng mọng cho môi mà không bị bóng hay dính, bộ mặt hàng gồm các màu rất xinh. Cấp nước cho môi khô, mang lại sức sống cho đôi môi, bám màu lâu theo thời gian.
Là 1 thỏi son với hiệu ứng 2 trong 1:
1. Lên màu Vivid tint cực đẹp lấy cảm hứng từ màu sắc của từng cánh hoa.
2. Lần đầu tiên một thỏi son tint chứa đựng thành phần dưỡng môi đáng ngạc nhiên . Bao gồm Rosehip Oil, Rose Water và Acacia Collagen bình phục làn môi thâm, nứt nẻ một cách ấn tượng
7.Innisfree Eco Fruit Tint
Dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ cherry và cam với hương thơm như nước trái cây mang lại một đôi môi ngọt ngào, tự nhiên cho ngày dài năng động. INNISFREE nổi tiếng với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, chính Do thế dòng son Eco Fruit Tint toàn diện từ các nguyên liệu: dầu hạt nho, dầu hạt hướng dương và chiết xuất từ quả mâm xôi mang đến một dòng son vô cùng bền màu, lên màu tự nhiên mà vẫn không gây khô môi. Với ba tiêu chí: Ngon−Bổ−Rẻ, Eco Fruit Tint thật sự là một dòng son hoàn hảo cho các cô nàng kẹo ngọt cute mê tít kiểu tô son lòng môi nũng nịu.
[IMG] 
Thiết kế son tint Innisfree Eco Fruit cực kì cute , nhỏ gọn, đầu cọ nhỏ vừa vặn với bất kì kích cỡ nào của môi, nằm gọn nhẹ trong túi xách đơn giản để các cô gái mang đi khắp nơi. Đây có thể nói là một trong những em son tint được review khen ngợi nhiều nhất trên tập thể mạng Vì những điểm cộng lâu trôi và không làm khô môi như những loại son tint bình thường khác.
Tin đăng cùng chuyên mục