Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hướng đi chuyên nghiệp cho những bạn muốn trở thành chuyên viên thẩm mỹ​

Thông tin mua bán
Mã tin
V137273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2018
Hết hạn
20/02/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hướng đi chuyên nghiệp cho những bạn muốn trở thành chuyên viên thẩm mỹ

Bạn yêu vẻ đẹp hoàn hảo và bạn muốn học ngành thẩm mỹ? Khi mà Việt Nam cũng chỉ mới bắt đầu những bước chân tập tễnh vào lĩnh vực thẩm mỹ thì con đường nào dành cho những bạn trẻ có đam mê trở thành một chuyên viên thẩm mỹ? Ở đâu bạn có thể tìm được một môi trường học tập chuyên nghiệp về thẩm mỹ?

Nhu cầu học thẩm mỹ luôn là nhu cầu chính đáng
Trên thực tế, tại Việt Nam không có quá nhiều môi trường đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và mang tính sư phạm cao cho ngành thẩm mỹ. Đây được xem là một trong những khó khăn rất lớn cho các bạn trẻ muốn theo con đường này. Chúng ta không giống như Nhật Bản, khi mà ngành thẩm mỹ được xem là một chuyên ngành để các bạn học sinh theo học sau khi tốt nghiệp hết cấp ba. Nếu như tại Nhật, các bạn học sinh có thể dễ dàng chọn theo ngành và được học rất nhiều khóa học khác nhau về chuyên môn trong đó có cả lý thuyết và thực hành, quản lý salon, chăm sóc khách hàng, kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng...Điều mà các bạn trẻ tại Việt Nam thiếu đó chính là môi trường đào tạo chuyên nghiệp.

 

[IMG]


Học thẩm mỹ trong môi trường chuyên nghiệp

Nhu cầu học thẩm mỹ luôn là nhu cầu chính đáng. Muốn trở thành một chuyên viên thẩm mỹ giỏi, bạn không chỉ cần phải giỏi kĩ thuật và am hiểu kiến thức mà chuyên nghiệp còn phải học được giao tiếp, tác phong làm việc… phải nắm chắc từ chuyên môn cho đến những kĩ năng mềm để không bỡ ngỡ khi bước vào môi trường làm việc. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công và giúp cho ngành thẩm mỹ Việt Nam lên một tầm cao mới.




[IMG]


Chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ

Học thẩm mỹ ở đâu chuyên nghiệp?
Nói ít không có nghĩa là không có một môi trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Khuyến khích các bạn trẻ yêu làm đẹp, yêu sự hoàn hảo và dám thực hiện ước mơ của mình, đầu tư một cách nghiêm túc cả kiến thức chuyên môn lẫn kĩ thuật cho nghề thẩm mỹ, các khóa học tại trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh sẽ giúp bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn sống và làm việc với những niềm đam mê.




[IMG]


Đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp

Với các khóa học chuyên nghiệp như:


  • Khoá dạy chăm sóc da chuyên sâu
  • Khoá đào tạo dạy phun xăm - phun thêu thẩm mỹ
  • Khoá đào tạo dạy học nối mi Hàn Quốc
Chúng tôi sẽ nâng tầm ước mơ của bạn. Tại trường dạy thẩm mỹ Xinh Xinh không những bạn được học đầy đủ về chuyên môn thẩm mỹ, các kĩ năng mềm, kĩ năng quản lí mà còn được đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường hoàn hảo nhất.


  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tài giỏi, uy tín
  • Trang thiết bị tân tiến
  • Quy trình đào tạo kết hợp lí thuyết thực hành chuyên nghiệp.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi trong hôm nay.

Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com

hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi, phun theu long may, phun theu chan may, dieu khac long may, dieu khac chan may

Tin đăng cùng chuyên mục