Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem Cailina tím dưỡng trắng da trị nám tàn nhang

Thông tin mua bán
Mã tin
V113471
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2017
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kiều
Điện thoại
0932777907
Địa chỉ
51 Đường số 6, KDC Thăng Long, Quận Bình Tân, TPHCM
Nội dung chi tiết

Trước tác hại của tia UV, đặc biệt vào các thời điểm nắng dữ dội nhất, các hắc tố melanin sẽ bị hư hại, da rơi vào tình trạng cháy nắng. Cuối cùng, các melanin gây hại sẽ là nguyên nhân khiến da bi nám xuất hiện các đốm sậm màu, và khiến bạn “già” đi trông thấy.


Để ngăn chặn và điều trị tình trạng này, các sản kem trị nám đua nhau ra đời. Nhưng rất nhiều loại mỹ phẩm chỉ trị nám tạm thời, tức là loại bỏ lớp melanin trên bề mặt gây sạm nám chứ không thể hạn chế sự sản sinh của melanin ở lớp đáy da. Chúng tôi giới thiệu Kem Cailina Tím dưỡng trắng da trị nám tàn nhang do Hàn Quốc và Nhật Bản hợp tác sản xuất.
Thành phần thảo dược có trong Cailina thấm sâu vào từng tế bào da, loại bỏ các tác nhân hình thành sắc tố dưới da, loại bỏ vết nám, tàn nhang, đồng thời dưỡng trắng và nuôi dưỡng da một các an toàn và hiệu quả.
Kem cailina tím có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da trắng sáng mịn màng tự nhiên chỉ trong 1 tuần với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết loại bỏ những vết nám, vết thâm do mụn để lại nhanh chóng.Giúp da duy trì tính đàn hồi và đặc biệt là có tác dụng cao với làn da nhạy cảm.
Kem Cailina tím kích thích tố dinh dưỡng được chiết xuất từ các loại thảo dược, phối hợp với các loại men diệt khuẩn và vitamin, có khả năng trắng da gấp bội, trực tiếp phân giải những vết đen và vết do nhiễm khuẩn mà đã hình thành trên da. Thấm sâu vào mô dưới da để phân giải hắc sắc tố, thu nhỏ lỗ chân lông làm cho làn da trắng mịn tự nhiên.
Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt sạch, lau khô da và thoa đều kem Cailina Tím lên vùng mặt, tránh vùng mắt và môi. Thoa mỗi ngày 02 lần sáng tối. Không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó.

Tin đăng cùng chuyên mục