Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem trang điểm trắng da đa năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V130583
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
08/01/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thùy Chi
Điện thoại
0908367738
Địa chỉ
111 - 121 Ngô Gia Tự Phường 2 Quận 10
Nội dung chi tiết

CC Cream có lẽ là một cái tên rất quen thuộc với chị em phụ nữ sành trang điểm bởi vẻ tiện lợi dòng sản phẩm mang đến đa chức năng, vừa có thể trang điểm, dưỡng da, dễ sử dụng mỗi khi tham gia những sự kiện quan trọng. điểm đặc biệt dòng kem CC Cream tuyệt đối không gây khô da giúp chị em luôn tự tin rạng rỡ trước mọi ánh nhìn. Và dòng kem trang điểm CC Cream Sakura là cái tên điển hình về dòng mỹ phẩm này Hoa Thiên Thảo cung cấp.

Kem trang điểm đa năng CC Cream Sakura

CC Cream Sakura giúp che khuyết điểm hoàn hảo, tạo độ căng tự nhiên cho da, hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá. Đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen, dưỡng da trắng sáng và se khít lỗ chân lông.

Kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream 2

Dù dùng kem trang điểm suốt ngày dài, làn da bạn vẫn luôn mềm mịn, đủ ẩm. Đồng thời ngày càng trắng sáng đều màu như da tự nhiên. Cấu trúc kem trang điểm Sakura CC dạng lỏng càng dễ thẩm thấu, và tạo cho bạn lớp trang điểm đẹp hài hoà. Ngoài ra, đây còn là dòng kem trang điểm chống nắng - Có khả năng bảo vệ da an toàn trước mọi tác hại của tia cực tím.

Xem thêm: Kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân

Thành phần vượt trội trong kem trang điểm dưỡng da sakura cc cream

Về thành phần bào chế, kem cc cream trang điểm Sakura đã nổi bật và được lòng phái đẹp hơn hết (so với các dòng kem trang điểm cùng loại). Nhờ vào chiết xuất tự nhiên, lành tính và phù hợp sử dụng cho mọi làn da. Đặc biệt là làn da nhạy cảm - Mà không phải lo ngại kích ứng, mẩn đỏ ngoài ý muốn.

Kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream 3
Kem trang điểm sakura hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng da

 

Nếu bạn là người bận rộn, hay không thích các bước trang điểm rườm rà - Thì kem trang điểm cc cream Sakura là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi và hiệu quả - Để biến hoá diện mạo trở nên tươi tắn chỉ trong nháy mắt.

Hướng dẫn sử dụng kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream

  Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng kem trang điểm dưỡng da Sakura CC vừa đủ chấm đều 5 điểm trên da. Massage nhẹ nhàng cho đều kem khắp mặt. Thêm một lớp phấn phủ nếu cần. Có thể sử dụng hàng ngày.

Quy cách: 40ml - Thương hiệu: Nhật Bản - Xuất xứ: Nhật Bản

Nguồn: hoathienthao.com

Tin đăng cùng chuyên mục