Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Khóa dạy học phun xăm chân mày chuyên nghiệp bao gồm những gì? ​

Thông tin mua bán
Mã tin
V137324
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2018
Hết hạn
21/02/2019
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Khóa dạy học phun xăm chân mày chuyên nghiệp bao gồm những gì?



Phun xăm chân mày giúp chị em phụ nữ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với đôi mắt quyến rũ hơn. Song, để có thể trở thành thợ phun xăm chân mày giỏi lại không hề đơn giản. Bạn cần có niềm đam mê cùng với đó là những kiến thức kỹ năng phun xăm chuyên nghiệp. Vậy dạy học phun xăm chân mày chuyên nghiệp là học những gì?
 



Học xăm chân mày chuyên nghiệp


Những điều bạn sẽ được học trong một khóa dạy học phun xăm chân mày



  1. Kỹ thuật vẽ, định dạng
Bạn ngưỡng mộ những người có thể vẽ nên một đôi chân mày khéo léo và phù hợp với khuôn mặt từng người? Bạn sẽ làm được điều này sau khi hoàn thành khóa dạy học phun xăm chân mày.

Trong khóa học bạn sẽ được học kỹ thuật vẽ, tạo khối, tạo bóng chân mày cho mỗi dạng khuôn mặt. Bạn sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về vị trí, trạng thái, hình thức của mỗi dạng chân mày. Cùng với đó là các kỹ thuật tạo lông mày tự nhiên, vẽ lông mày ngang, cong, xếch, làm thế nào để chân mày đẹp và sắc nét… Bạn sẽ được thực hành dần từ trên giấy cho đến trên người mẫu thật.



  1. Học cách sử dụng các dụng cụ, máy móc
Bài giảng trong khóa học sẽ giúp bạn có những kiến thức về dụng cụ và máy móc trong kỹ thuật xăm. Cùng với đó, học viên sẽ hiểu rõ và biết cách sử dụng các dụng cụ trên khi hành nghề ngoài thực tế.



  1. Học xăm một cách bài bản các dạng chân mày
Bạn sẽ được thực hành phun thêu, phun thêu 3D, điêu khắc 3D chân mày trên da nhân tạo. Toàn bộ quy trình được thực hiện một cách khéo léo và an toàn nhất.

Tiếp theo sau đó bạn sẽ được trang bị những kỹ năng về quy trình vệ sinh dụng cụ nhằm đảm bảo an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Thành thạo các kỹ thuật như đi kim 1, 3, 5, kim khắc, kim thêu 3D sau khi học xăm chân mày.



  1. Các kỹ thuật chỉnh sửa
Ngoài việc học phun xăm chân mày bạn còn được học cách chỉnh sửa cho khách hàng khi cần thiết. Đây là những kỹ thuật an toàn, giúp bạn làm hài lòng khách hàng, khắc phục các nhược điểm nếu khách muốn.





Học phun xăm chân mày tại cơ sở uy tín


  1. Phương pháp pha trộn màu sắc

Pha trộn màu sắc khi học xăm cũng là một nghệ thuật. Làm thế nào để chân mày đạt độ sắc nét như mong muốn? Làm sao cho màu sắc chân mày đẹp tự nhiên chính là bí quyết của nghề xăm chân mày.

Học phun xăm chân mày tại cơ sở uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Học nghề xăm chân mày hiện đang trở thành xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn yêu thích nghề này và muốn học xăm chân mày hãy nhanh chóng chọn cho mình cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm.

Trường dạy thẩm mỹ Xinh Xinh là một trong những nơi mang đến cho bạn những khóa học xăm chân mày chất lượng nhất. Chúng tôi có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những khóa học chất lượng nhất.

Truy cập daythammy.com để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bất cứ thắc mắc nào của bạn.

Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com

hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi, phun theu long may, phun theu chan may, dieu khac long may, dieu khac chan may

Tin đăng cùng chuyên mục