Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Khởi đầu sự nghiệp với nghề spa: dạy học massage chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V129642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2018
Hết hạn
03/01/2019
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết
 
Khởi đầu sự nghiệp với nghề spa: dạy học massage chuyên nghiệp



Chăm sóc sắc đẹp luôn là nhu cầu hàng đầu của đông đảo chị em phụ nữ. Làm thế nào để có một nhan sắc hoàn hảo luôn là điều mà rất nhiều người ao ước. Chính vì vậy, ngày nay, kinh doanh thẩm mỹ trở thành một lĩnh vực đầy tiềm năng đặc biệt là nghệ thuật dạy học massage chuyên nghiệp.



[IMG]

Học massage chuyên nghiệp để bắt kịp xu thế​

Học massage chuyên nghiệp để bắt kịp xu thế

Nếu có đam mê với ngành chăm sóc sắc đẹp, khi mới bắt đầu chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn trẻ băn khoăn, phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu bởi có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Vậy thì nên chọn ngành thẩm mỹ nào? Chọn địa chỉ đào tạo thẩm mỹ nào uy tín? Nổi bật nhất hiện nay trong các loại hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính là dạy học massage.



[IMG]

Dạy học massage chuyên nghiệp​

Với sự ưa chuộng của phái đẹp, massage đang trở thành dịch vụ chăm sóc nhan sắc được nhiều người yêu thích nhất mỗi khi đến các trung tâm hoặc Spa. Massage là phương pháp giúp mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Không những thế, khi thực hiện massage bạn sẽ nhanh chóng được xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng, giải độc tố trong cơ thể, và sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.

Nếu bạn muốn trở thành một chuyên viên massage chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đến với khóa học massage tại trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh. Chúng tôi sẽ luôn là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để các bạn gái rèn luyện, nâng cao kỹ năng và kiến thức để hoàn toàn tự tin trong việc trở thành một chuyên viên massage uy tín.

Ưu điểm khi dạy học massage tại trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh được nhắc đến là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chúng tôi có đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, tận tâm với nghề, chia sẻ mọi kinh nghiệm với các học viên. Với trang thiết bị tân tiến, giáo trình giảng dạy khoa học và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn giúp học viên nắm bắt nghề massage nhanh nhất.



[IMG]


Trường dạy thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh​


Phòng học tại trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh được xây dựng hiện đại, ánh sáng và thiết bị đầy đủ đáp ứng tốt nhất cho điều kiện học tập của từng học viên. Sau khi hoàn thành khóa học massage tại trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh, học viên sẽ được cấp chứng chỉ bằng cấp có giá trị quốc gia và nhanh chóng có thể trở thành chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Học massage để nhanh chóng có việc làm

Với khóa học Massage chuyên nghiệp của trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh, bạn sẽ nhanh chóng giúp bạn trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp về phương pháp Massage và tự tin làm việc ở các trung tâm chăm sóc sắc đẹp.


Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh


Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com


hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi

Tin đăng cùng chuyên mục