Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm thế nào tránh mua phải dầu dừa dỏm giá cực rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V411078
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thùy
Điện thoại
0906769893
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc gì cũng có cái giá của nó, chỉ vì ham giá rẻ các bạn đã phó thác sự an toàn sức khỏe của mình cho những kẻ lợi dụng lòng tin của các bạn để bán dầu dừa “dỏm” không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hòng chạy theo lợi nhuận là chính.

 

cách phân biệt dầu dừa nguyên chất

Cách phân biệt giữa dầu dừa “xịn” nguyên chất và dầu dừa “dỏm”

 

Dầu dừa là một sản phẩm tuyệt vời mà Thượng đế đã ban tặng cho con người với nhiều công dụng hết sức bất ngờ. Và để đạt được hiệu quả thì chắc chắn rằng bạn phải sử dụng dầu dừa nguyên chất (tinh khiết) 100% chứ không phải dầu dừa tinh luyện (dầu dừa dỏm) đã qua xử lý hóa chất, khử màu, mùi, thêm chất bảo quản của như mấy trang deal hay các cơ sở sản xuất bằng máy móc. Việc chọn mua dầu dừa ở đâu lại là chuyện không hề đơn giản. Tất cả người bán đều cam kết sản phẩm của mình là dầu dừa nguyên chất 100% nhưng thực tế dầu dừa thường đã bị pha tạp ít nhiều.

 

Nhiều trang web khẳng định dầu dừa tinh khiết phải là không màu và trong veo như nước, nhưng đó là họ đã dùng nhiều chất tẩy độc hại để khử tạp chất thì dầu mới trở nên không màu, họ còn có thể điều chỉnh liều lượng chất tẩy để dầu thành trong suốt.

 

Vậy tiêu chuẩn nào để đánh giá dầu dừa nguyên chất/tinh khiết (Virgin coconut oil)?

 

Theo tiêu chuẩn, dầu dừa 100% nguyên chất (organic) phải được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái (tức không phải từ cơm dừa khô mà người ta đã cho dầm mưa dãi nắng hoặc mốc meo có khi 3-4 tháng trời), không qua bất kỳ xử lý hóa chất nào. Cứ 2-3 trái dừa già cho 1kg cơm dừa. 1 kg cơm dừa lại cho khoảng 100-150 ml dầu dừa. Để có 1 lít dầu dừa xịn cần từ 13-15 trái dừa già tươi. Giá dừa già mua trực tiếp tại vườn trung bình là 110.000-130.000 đồng/chục (lúc cao điểm giá tới 180.000 đồng/chục).

 

Mỗi lít dầu dừa nguyên chất thứ thiệt đến tay người tiêu dùng ít nhất phải là 500.000-600.000 đồng/lít mới bù được chi phí. Vậy mà vài thương hiệu dầu dừa chỉ bán với giá rất “dễ thương” 110.000-120.000 đồng/lít (rẻ thấp hơn cả giá vốn). Từ đó các bạn hẳn đã đoán biết được chất lượng rồi phải không ạ. Chắc chắn họ phải pha 3-5 lần thì mới có giá đó (chưa nói đến pha với cái gì) hoặc là lấy nguyên liệu từ nguồn không đảm bảo nên giá rẻ như biếu. Loại “tinh khiết” mà như thế thì loại “tinh luyện” (giá 60.000-70.0000 đồng/lít) còn thế nào?

 

Bạn nào lỡ mua dầu dừa tinh luyện để làm đẹp hoặc uống để chữa bệnh thì không khéo “lợi bất cập hại”, thậm chí “tiền mất tật mang” nữa. Nếu vẫn chưa tin, xin nhấn mạnh với các bạn rằng các bạn nên xem phóng sự “Kinh hoàng tinh luyện dầu dừa bằng chất tẩy rửa” của phóng viên báo Thanh Niên. Ý nghĩa thật sự của từ “tinh luyện” chính là “biến bẩn thành sạch bằng hóa chất”.

 

Còn những nơi bán giá “nhà hàng” (100.000-120.000 đồng cho 100 ml dầu dừa) thì sao? Mặc dù giá rất cao nhưng chất lượng cũng không khác với những hiệu bán giá “bình dân” ở trên. Theo thông tin mình biết được thì trong số đó có vài hiệu lấy dầu dừa từ cùng một nguồn với những chỗ bán giá bình dân rồi tự đẩy giá lên rất cao để bán (tạo tâm lý là sản phẩm cao cấp).

 

Đây là hình trong quá trình làm dầu dừa nguyên chất “xịn” 100% cho các bạn thấy đây

 

dầu dừa nguyên chất

Quy trình làm dầu dừa nguyên chất “xịn” 100%

 

dầu dừa

Khâu đóng chai sản phẩm dầu dừa nguyên chất

 

Mình chỉ bán dầu dừa nguyên chất 100% cam kết đến từng giọt, từng ml từ khâu chế biến đến vào chai hoàn toàn bằng tay nên các bạn có thể dùng để ăn, uống, chế biến thức ăn đều được. Mình làm tại nhà và bán tại nhà nên các bạn cứ an tâm sử dụng. Nếu không đúng mình xin hoàn tiền 100%!

 

Mình bán dầu dừa cả sỉ & lẻ do tự tay mình làm, nên không hề để giá quá cao như các chỗ bán khác hiện nay trên thị trường, giá mình rất gần với giá vốn luôn, mua số lượng càng nhiều càng được lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

1-2 chai: 80.000đ/chai/100ml

3-5 chai: 75.000đ/chai/100ml

5 chai trở lên: 70.000đ/chai/100ml

 

Đặc biệt: Mua 10 tặng 1

 

Bạn có thể liên hệ đặt mua dầu dừa với mình qua sđt: 090.676.9893 (Zalo hoặc SMS) hoặc truy cập tại đây.

 

Mình có thể ship có tính phí tùy xa gần hoặc free ship nếu tiện đường trong nội thành TP. HCM.

 

Dầu dừa với vô vàn lợi ích và công dụng còn là món quà vô cùng ý nghĩa cho sức khỏe và sắc đẹp dành tặng mẹ, vợ, người thân, bạn bè nữa đó.

 

Cách đơn giản phân biệt dầu dừa “thật” và dầu dừa “dỏm”

 

Dầu dừa có đặc tính của tinh dầu thực vật là hỗn hợp chất triglyxerit, đặc điểm của tinh dầu thực vật là gặp thời tiết mát <25˚C là bắt đầu đông đặc lại như xà phòng. Lợi dụng đặc điểm này của tinh dầu, người ta thường phân biệt dầu dừa có nguyên chất hay không bằng một mẹo rất hay đó là cho dầu dừa vào ngăn mát của tủ lạnh, nếu dầu dừa đông đặc lại giống như xà phòng (như hình bên dưới) mà không có lớp nước hoặc cặn bên dưới đáy chai thì mới là dầu dừa nguyên chất 100%.

 

cách nhận biết dầu dừa nguyên chất

Cách nhận biết dầu dừa thật là cho vào ngăn mát tủ lạnh

 

Lưu ý:

– Các bạn phải để dầu ở ngăn mát của tủ lạnh, đừng để ngăn đông nhé vì chất lỏng nào để ngăn đông cũng đông đá lại hết thôi.

– Nếu các bạn muốn dầu trở lại dạng dung dịch thì chỉ cần ngâm chai vào nước nóng là ra lại dầu ngay hoặc khi nào sử dụng, bạn chỉ cần dùng muỗng xúc một ít ra tay thì dầu dừa tự tan chảy.

– Nên đựng dầu dừa trong lọ thủy tinh để giữ được mùi và hương thơm, mình cũng đã bỏ cho các bạn trong lọ rất xinh xắn rồi nè.

Ngoài ra bạn còn có thể phân biệt dầu dừa bằng màu sắc và mùi thơm:

– Màu sắc: dầu dừa được nấu thủ công và không dùng chất tẩy thường có màu vàng nhạt hay đậm, đó là do người nấu canh lửa nếu lửa già thì sẽ có màu ngả vàng còn nếu vừa lửa thì chỉ có màu vàng nhạt.

– Mùi thơm: dầu dừa nguyên chất có mùi thơm nhẹ chứ không nồng, nếu dầu dừa để lâu thì dù là dầu nguyên chất cũng có mùi chua. Để bảo quản tốt nhất bạn nên bỏ ngăn mát của tủ lạnh để tránh chua dầu.

Tin đăng cùng chuyên mục