Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn các loại kem chống nắng tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V170351
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Le Van Thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top 4 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay đang được yêu thích

Vào mùa hè nắng chói chang, các cô nàng lại tích cực đi tìm các loại kem chống nắng tốt nhất cho mình. Có làn da trắng đã khó, giữ được làn da trắng trong mùa hè càng khó hơn. Thời tiết mùa hè nóng nực cùng với tia UV mạnh mẽ từ ánh mặt trời khiến cho làn da trở nên sạm đen, thậm chí là sần sùi. Bởi vậy mà cô nàng nào cũng nên có một tuýp kem chống nắng để bỏ túi cho mình.

Top 4 loại kem chống nắng tốt nhất đang được yêu thích

Top 1: Kem chống nắng Narguerite

Với thành phần là titanium dioxide và zinc oxide, kem chống nắng của Narguerite giúp chống nắng liên tục cả ngày mà không gây nhờn da. Đây là loại kem vật lý, an toàn với các loại da. Chỉ số SPF 50PA giúp các cô nàng ra ngoài trời nắng một cách tự tin.

Ưu điểm của loại kem này là thấm nhanh, nhẹ nhàng và giúp lớp trang điểm bên ngoài bám dính tốt hơn. Kem chống nắng của Narguerite đang được nhiều chị em trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng hàng ngày.

Top 2: Kem Benew Pefection Sunblock

Kem chống nắng Benew Sunblock có xuất xứ từ Hàn Quốc với chỉ số SPF 50 đang được yêu thích. Đây là loại kem vật lý, có mùi thơm nhẹ, dễ dàng thấm đều vào da. Vừa có tác dụng chống tia UV vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da mà không hề gây nhờn rít. Với ưu điểm là kem bền không trôi cả khi đi tắm biển, đi bơi thì đây là loại kem đáng sử dụng.

Top 3: Kem La Roche-Posay Anthelios XL

Đây là một trong những sản phẩm đình đám được khen ngợi trong các diễn đàn, blog về làm đẹp. La Roche-Posay là một dòng kem cực kì dịu nhẹ, thấm nhanh và có chỉ số chống nắng 50+ giúp ngăn cản tia UV. Điểm đặc biệt là loại kem chống nắng này không gây khô da, thích hợp sử dụng khi đi biển hoặc leo núi.

Top 4: Kem Innisfree Perfect UV

Thương hiệu Innisfree chắc hẳn đã quá quen thuộc với các cô nàng. Kem chống nắng này cực kì lành tính và dịu nhẹ. Bạn nào bị da dầu, mụn hoặc nhạy cảm thì sử dụng kem Innisfree là quá hợp lý. Chỉ số SPF 50+ giúp làn da không bị thâm sạm, xấu xí trong mùa hè.

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn các loại kem chống nắng tốt nhất
Không phải loại kem chống nắng nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Có những loại kem dành cho da dầu, có kem lại chỉ dành cho da khô và cũng có kem dành cho da nhạy cảm. Chính vì vậy, chọn kem chống nắng đừng chỉ vì thương hiệu mà còn phải căn cứ vào tình trạng da của mình.

Trước khi quyết định mua kem chống nắng nào đó, bạn hãy xem xét và tự đánh giá mức độ nhạy cảm của làn da. Tìm hiểu kỹ các thành phần của các loại kem chống nắng đang muốn lựa chọn. Kem chống nắng có chỉ số SPF khoảng từ 30-50 sẽ giúp chống lại tia UV tốt hơn.

Bạn nên lựa chọn các loại kem có thành phần thiên nhiên và là dạng kem vật lý. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên mạng hoặc bạn bè để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Trên đây là chia sẻ các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Hy vọng rằng, bạn sẽ lựa chọn được loại kem chống nắng hiệu quả và an toàn.

Thông tin liên hệ công ty Narguerite:

- Trụ sở: 60/1 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

- Hotline: 028 66860900

- Email: cskh.narguerite@gmail.com

- Showroom 1: 1443A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

- Showroom 2: 83A Nguyễn Trung Trực, Mỹ Tho, Tiền Giang

- Showroom 3: 198 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

- Showroom 4: Khu 7, thị trấn Trạm Trôi – Hoài Đức – Tp. Hà Nội



 

Tin đăng cùng chuyên mục