Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nâng mũi bằng chỉ là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V180025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Được nghe nói đến là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng chỉ sử dụng các bó chỉ là những sợi collagen được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này giúp nâng cao sống mũi và qua thời gian sợi chỉ sẽ tự tiêu dần, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, giúp sống mũi đẹp một cách tự nhiên.

nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu 5

Mô phỏng quá trình đưa chỉ vào nâng mũi

Một ca nâng mũi bằng chỉ diễn ra trong vòng 20-30 phút. Khách hàng sẽ được gây tê vùng mũi để không có cảm giác đau đớn khi thực hiện.

2. Nâng mũi bằng chỉ bao nhiêu tiền?

hiện giờ, có rất nhiều phương pháp nâng mũi bằng chỉ như nâng mũi bằng chỉ vàng 24knâng mũi bằng chỉ v-liftnâng mũi bằng chỉ miskonâng mũi bằng chỉ nâng cơ… Theo đó giá nâng mũi bằng chỉ cũng phụ thuộc vào chất liệu chỉ cũng như nơi bán thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

nâng mũi bằng chỉ 1

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k có giá cao nhất hiện giờ

Theo khảo sát chung trên thị trường thẩm mỹ hiện giờ thì nâng mũi bằng chỉ tại một số shop có giá dao động từ 8 đến 12 triệu đồng, nếu bạn áp dụng các loại chỉ cao cấp, giá có thể đắt hơn.

3. ĐIỂM hạn chế khi nâng mũi bằng chỉ:

  • Thời gian duy trì

Bởi chỉ nâng mũi là chỉ tự tiêu chính Vì vậy, chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, phổ biến chung là từ 6-7 tháng (Tùy thuộc vào từng loại chỉ và cơ địa từng người) mũi bạn sẽ trở lại hình dạng ban đầu. Lúc này, muốn duy trì kết quả, bạn sẽ thường xuyên phải thẩm mỹ theo định kỳ. Đặc biệt, với những người ngoài 30 tuổi, khi da và cơ đã bắt đầu lão hóa thì những collagen mới sản sinh cũng đơn giản mất đi.

nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu 1

sử dụng chỉ tự tiêu nâng mũi nên chỉ sau một thời gian mũi sẽ về trạng thái ban đầu

  • Kén dáng mũi

Một nhược điểm cực lớn của nâng mũi bằng chỉ chính là phương pháp này khá kén dáng mũi. Chỉ được chỉ định trong các trường hợp mũi bạn có ít khuyểt điểm. Các trường hợp mũi quá thấp, cánh mũi to, thô, hếch, lệch,… thì không thể thay đổi nội dung bằng giải pháp này.

nâng mũi bằng chỉ có tốt không

Nâng mũi bằng chỉ rất kén dáng mũi, chỉ thích hợp với những người đã có mũi đẹp sẵn

  • Chỉ nâng mũi không tương thích với cơ thể

Rất nhiều trường hợp, sau khi nâng mũi chạm chán các biến chứng như: Mũi bị dị ứng, chảy máu kéo dài, viêm xoang,… Thậm chí có thể dẫn đến thủng đầu mũi, mũi bị biến dạng,… Nguyên nhân chính là Do chỉ dùng trong nâng mũi không tương thích với cơ thể dẫn đến sự loại bỏ qua thời gian. Chưa kể quá trình đưa chỉ vào mũi cũng có phần trăm rủi ro vô cùng cao: dễ gây ra tình trạng sống mũi bị lệch, vẹo vách ngăn mũi độ cao không đều.

nâng mũi bằng chỉ 3

Chỉ đưa vào cơ thể không tương thích có thể gây biến dạng đầu mũi

  • Nguy cơ nhiễm trùng

Nâng mũi bằng chỉ thường được thực hiện ở các cửa hàng nâng mũi không có giấy phép chính thức, điều kiện vệ sinh không được cam kết, kim tiêm, chỉ tiêm không được vô trùng chú ý sẽ rất dễ gây ra các biến chứng nhiễm trùng cho người thực hiện. Nhiều trường hợp nặng nề còn có thể dẫn đến hoại tử mũi, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

>> Xem thêm nâng mũi bằng chỉ tại đây: http://ultravlift.vn/nang-mui-bang-chi-han-quoc-co-an-toan-khong.html

Link trang chủ: ultravlift.vn

Tin đăng cùng chuyên mục