Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nâng mũi bằng sụn sườn tự thân

Thông tin mua bán
Mã tin
V105627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DIEP VIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ai cũng biết nhược điểm lớn nhất của mũi người Á Đông là đầu ngắn, bè, trụ mũi thấp. Khi nâng mũi thì làm thế nào để sau nâng mũi đầu mũi tạo thành hình chữ A (A shape) hay lổ mũi hình hạt chanh. Kỹ thuật tạo đầu mũi thành hình chữ A chỉ thành công khi sử dụng sụn tự thân.Một trong những sụn thường dùng là sụn sườn của chính người đó vì sụn khỏe chắc và số lượng đủ lớn để dùng cho nâng mũi.

Nâng mũi bằng sụn sườn


Nâng mũi bằng sụn sườn được thực hiện như thế nào?

Bệnh nhân được gây mê toàn thân, với đường mổ nếp gian sườn dài 3cm, sau khi lấy sụn sườn thì tùy tình tính chất mà việc tạo hình sụn sườn như thế nào cho phù hợp mục đích cần sử dụng.
xem video chi tiết về video nâng mũi bằng sụn sườn
https://www.youtube.com/watch?v=Ax2agrG5fo4

Ở đâu nâng mũi đẹp nhất và có bảo hành?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S – Line Hàn Quốc tiên tiến nhất, cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngủ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
xem video nâng mũi cấu trúc :)
 

https://www.youtube.com/watch?v=vkPGaS3tUjc

Tin đăng cùng chuyên mục