Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nâng mũi s line có an toàn không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V132020
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2018
Hết hạn
15/01/2019
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhằm khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi hay dị ứng với chất liệu độn của các phương pháp thông thường, nâng mũi S line ra đời được giới chuyên môn đánh giá là công nghệ nâng mũi an toàn nhất hiện nay với bước đột phá trong kỹ thuật sử dụng sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể, đồng thời duy trì kết quả thẩm mỹ lâu hơn”.

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ nhàng nên bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình nâng mũi. Kỹ thuật nâng mũi http://kim.ek.la/nang-mui-loai-nao-tot-nhat-a135624814 S line sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, cho kết quả dáng mũi đẹp thật sự tự nhiên mà không bị đào thải khỏi cơ thể.

36c4b90c5bb260fd891137c5c4141175

Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện đang áp dụng 2 kỹ thuật nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc cho kết quả dáng mũi chữ S mềm mại, tự nhiên, cân xứng với gương mặt của người Á Đông và giúp bạn gạt bỏ những lo lắng về việc nâng mũi S line có an toàn không.

Phương pháp nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân để kéo dài đầu mũi, kết hợp dựng trụ mũi thon gọn và tạo hình mũi chữ S, giúp chỉnh sửa các khuyết điểm mũi ngắn,mũi hếch, đầu mũi thô bè.

Công nghệ nâng mũi http://lamdepmoingay.jigsy.com/entries/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-lo%E1%BA%A1i-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t- S line 3D kết hợp áp dụng kỹ thuật Vectra XT 3D cho phép khách hàng có thể xem trước kết quả dáng mũi của mình để đưa ra quyết định chỉnh sửa phù hợp.

Nâng mũi S line 4D là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi: chỉnh hình xương mũi, thu nhỏ và kéo dài đầu mũi, thu gọn cánh mũi. Phương pháp này thường được chỉ định áp dụng với các trường hợp sóng mũi to bè, cánh mũi rộng dày, mũi tẹt, mũi khoằm, mũi gồ lệch vẹo, mũi lân.

Nâng mũi S line 4D sử dụng chủ yếu sụn tự thân, trong đó: sụn vành tai dùng để bao bọc đầu mũi, kết hợp sụn vách ngăn và sụn nhân tạo nâng cao sống mũi. gia tăng độ tương thích của chất liệu độn với cơ thể.

Đặc biệt, sự đột phá của công nghệ 3D Touch không chỉ cho phép bạn xem trước kết quả mà còn giúp bác sĩ có thể can thiệp vào bên trong cấu trúc xương, đồng thời kiểm soát tuyệt đối chính xác các thao tác khi can thiệp bên trong.

Tin đăng cùng chuyên mục