Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những nhãn hàng mỹ phẩm Thái Lan nhiều người biết đến để bạn tham khảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V245167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu đem so sánh với các dòng mỹ phẩm của những nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Pháp..., thì 1 số loại mỹ phẩm của Thái cũng có chất lượng xêm xêm mà giá thành lại thấp hơn, vừa ví tiền tài đông đảo người dân. Một số hãng mỹ phẩm Thái đang nổi tiếng trên đất mẹ cũng như thị trường khắt khe như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,... Có Mistine, Panpuri, Sukhita, Karmart…

mỹ phẩm thái lan loại nào tốt https://minhanhshops.com/2018/06/23/my-pham-thai-lan-loai-nao-tot/

Những nhãn hàng mỹ phẩm Thái Lan nhiều người biết đến để bạn tham khảo

Oriental Princess

Oriental Princess là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Thái được ưa thích trên chính quê hương bản xứ của mình. Bạn có thể dễ dàng mua được một mặt hàng mang tên của nhãn hiệu ở các tiệm tạp hóa lớn nhỏ hay trong các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp.

Nói đến tên Oriental Princess là người ta sẽ nghĩ ngay tới các hộp phấn phủ mướt mịn màng, những thỏi son môi, những lọ sơn móng tay đặc sắc sắc màu phù hợp với làn da, thị hiếu của người bản địa.

mỹ phẩm Thái Lan Oriental Princess

Ngoài ra, sữa dưỡng thể cũng là 1 trong những dòng sản phẩm có tính cao cấp và giá tiền khá tốt với người tiêu dùng.

Đây là một nhãn hiệu mỹ phẩm Thái Lan rất khả quan. Đáng để bạn tìm đến khi có nhu cầu mua sữa dưỡng thể, sơn móng tay, son môi hay phấn phủ.

mỹ phẩm thái lan https://minhanhshops.com/2018/06/22/my-pham-thai-lan-gia-si/

Karmart

Lúc tới tới xứ sở Chùa Vàng, người ta thường rỉ tai nhau tới qua những trung tâm sắm sửa để chọn lọc cho mình một số mỹ phẩm mang thương hiệu Karmart.

Với lịch sử bền lâu cùng chuỗi shop lên đến con số 70. Karmart đã khẳng định ưu điểm của mình không chỉ trên thị phần trong nước mà còn trên toàn thế giới.

mỹ phẩm Thái Lan

Các sản phẩm của hãng có công thức từ những dòng thảo mộc, trái cây thiên nhiên, tinh dầu tự nhiên… Cho hiệu quả lành tính tới bất ngờ. Bao bì của hãng cũng được chu đáo 1 cách xì tin nhất có thể với gam màu hồng chủ đạo.

1 số các loại sản phẩm bán chạy của hãng: sữa tắm, xà phòng tắm, kem dưỡng thể, phụ liệu chú tâm tới da, tóc…

Panpuri

Đúng như loại tên gọi của mình, những dòng sản phẩm của Panpuri mang đến cho người áp dụng sự hài hòa, cân đối trạng thái giữa hương sắc và tác dụng của những dòng thảo mộc làm nên chúng.

mỹ phẩm Thái Lan Panpuri

Panpuri mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm mỹ phẩm không mấy nhiều chủng loại. Chỉ vỏn vẹn vài ba dòng để mắt tới tóc, body, da mặt cùng một số ít xịt thơm toàn thân.

Nhưng sức hấp dẫn của thương hiệu đối với khách hàng khá mạnh bởi vì nguyện liêu làm nên chúng là các loại trái cây, tinh dầu, các loại hoa có tính “sạch sẽ” cao. Giảm thiểu tối đa kích ứng cho khách hàng.

Satira

Satira có một bộ sưu tập phong phú chuỗi mặt hàng được tinh chế từ thảo dược thiên nhiên. Các mặt hàng của hãng hình thành ở tất cả những trung tâm thương nghiệp lớn nhỏ trên toàn đất nước Thái Lan. Bạn có thể mua nó 1 cách chóng vánh dù đang ở trong sân bay.

mỹ phẩm Thái Lan Satira

Satira đã được chính các khách hàng quen thuộc của mình chứng thực về tác dụng hiệu quả mà sản phẩm đem đến. Cùng lúc họ cũng rất thích loại cảm giác mê mệt, dịu dàng của các loại hoa, trái cây, thảo mộc khô từ chính các sản phẩm họ đang sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục