Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những loại serum dưỡng da được yêu thích nhất tại Hoa Thiên Thảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V137339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2018
Hết hạn
21/02/2019
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thùy Chi
Điện thoại
0908367738
Địa chỉ
111 - 121 Ngô Gia Tự Phường 2 Quận 10
Nội dung chi tiết

Dòng sản phẩm Serum dưỡng da được xem là loại sản phẩm trọng tâm của Hoa Thiên Thảo với nhiều loại và nhiều dòng được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Thê nên điều này lại làm cho các bạn những người vừa mới biết đến thương hiệu mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo phân vân không biết chọn loại serum nào mà khách hàng Hoa Thiên Thảo rất ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng kham khảo Các loại serum dưỡng da được ưa chuộng nhất tại hoathienthao.com.vnqua bài viết này nhé.

Các loại serum dưỡng da được ưa chuộng nhất tại Hoa Thiên Thảo

Dòng Serum đầu tiên được xem là có thể sử dụng được bất kì mọi loại da đó chính là Serum trắng da Hydro C+ Vitamin CE20% Kết hợp độc đáo giữa Vitamin C và E mang đến cho làn da vẻ đẹp tuyệt vời cho phái đẹp.

Serum trắng da Hydro C+ Vitamin CE20% 3

Serum Hydro C+ là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp tại Mỹ - khi kết hợp Vitamin C và E cùng nhau. Có tác dụng làm sáng đều màu da, cải thiện đốm nâu, cho da khỏe mạnh mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bên cạnh Vitamin C&E, Serum trắng da Hydro C+ còn chứa hoạt chất Acid Ferulic - là chất chống oxy hóa mạnh. Giúp tái sinh các tế bào mới, ngăn ngừa các tế bào gây hại cho da. Thúc đẩy sản sinh collagen, làm tăng độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn, sạm nám. Đồng thời, Acid Ferulic còn hấp thu các tia bức xạ mặt trời nhằm giảm tổn thương trên da - Mang đến làn da trắng sáng tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm: Serum kích trắng da

Serum trắng da Hydro C+ Vitamin CE20% 2

Một dòng serum khác cũng rất được khách hàng hoathienthao.com.vn ưa chuộng đó chính là Tinh chất trắng da Koee Extreme Lightening Skin Serum. Chiết xuất dưới dạng tinh chất đậm đặc, serum trắng da Koee dễ dàng thẩm thấu nhanh, sâu và lan rộng vào tận lớp hạ bì.

Bổ sung dưỡng chất tái tạo, phục hồi hư tổn giúp làm sáng và loại bỏ các vết thâm nám, sạm đen trên da. Hơn thế, tinh chất trắng da Koee còn giúp bạn gái duy trì được độ ẩm tự nhiên cho làn da mềm mịn, căng đầy.

Tinh chất trắng da Koee Extreme Lightening Skin Serum 4

Vậy là hoathienthao.com.vn vừa giới thiệu với các bạn 2 dòng serum chất lượng và chăm sóc da an toàn tuyệt đối. Nếu như cần thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ HOTLINE Hoa Thiên Thảo nhé.

Xem thêm: Mua mỹ phẩm Sakura ở đâu?

Chúc bạn thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục