Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Origins ginzing refreshing eye cream to brighten and depuff - 15ml

Thông tin mua bán
Mã tin
V116284
Giá
325.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
maithibichchau
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
KEM GIÚP CHỐNG QUẦNG THÂM MẮT, CHO MẮT TƯƠI SÁNG, GIẢM SƯNG MỌNG
Công dụng:
Kem dưỡng mắt Ginzing với tác dụng làm vùng da quanh mắt tươi sáng hơn đến 86%, giảm sưng mọng vùng mắt tới 80%. Tìm kiếm kem dưỡng tối ưu cho mắt xưa nay được coi như một vấn đề nan giải đối với các chị em. Không giống như da mặt, vùng da mỏng manh nhạy cảm ngay mắt có thể phản ánh ngay lập tức các tác nhân xấu như thức khuya, mất ngủ, sử dụng máy tính , stress…Kem dưỡng mắt GinZing của Origins có thể xem là cứu nhân vào buổi sáng cho các ‘cửa sổ tâm hồn’ này. Kem mắt chiết xuất từ thiên nhiên Gin Zing đã được khẳng định khả năng giảm quầng thâm của mắt ngay buổi sáng sử dụng, tác dụng giảm dần bọng mắt và làm biến mất hiện tượng sưng mọng của vùng da nhạy cảm này. Origins tổng hợp chiết suất Caffeine từ hạt cà phê , Đan Sâm ( Panax Ginseng), chiết xuất hoa mộc lan ( Magnolia extract) và các nhân tố tự nhiên làm sáng da dần dần ‘đánh thức’, phục hồi và khôi phục nét tươi sáng cho đôi mắt mệt mỏi.
CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG:
Sau khoảng 2 tháng dùng, mình cảm nhận thấy phần da mắt đúng là giảm thâm thật, không còn đen đen quầng quầng như trước nữa. Chất kem của em này không hề có nhũ, nhưng khi apply lên lại tạo cho mình cảm giác hơi có nhũ –> khá hay, dùng dưỡng dưới lớp base mắt trước khi make, thấy mọi người bảo cũng giữ màu mắt được lâu và trông màu mắt có đôi phần… long lanh hơn .
Điểm thứ hai mình thích em này là chất kem mềm mại, và khi apply lên vùng da mắt thì tạo cảm giác ấm và dễ chịu lắm. Mùi em nó không được thơm lắm (đa số các sp của Origins đều có mùi thơm thoang thoảng kiểu hương chanh, hương cam) điều này cũng chứng minh bằng trực quan thôi, đó là sp này ít dùng và không lạm dùng hương liệu.
Chất kem khá đặc, nhưng xét cho cùng thì đây là một loại kem mắt có thể dùng cho đông hè đều ok với vùng da mắt vốn dĩ đã rất nhạy cảm.
15 ml thôi nhưng dùng được khoảng 6 tháng hơn đấy mọi người . Rất đáng đồng tiền để sở hữu em mỹ phẩm thiên nhiên cho vùng mắt này .
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU
Trụ sở chính: Số 168 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6273 3456
Fax: 08 3856 9823
Mã số thuế: 0312539862
Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
0909853036
Email: bbuvn68@gmail.com
Origins ginzing refreshing eye cream to brighten and depuff - 15ml
Origins ginzing refreshing eye cream to brighten and depuff - 15ml
Origins ginzing refreshing eye cream to brighten and depuff - 15ml
Origins ginzing refreshing eye cream to brighten and depuff - 15ml
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục