Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phương pháp sử dụng tế bào gốc lăn kim trị mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V168763
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công nghệ lăn kim tế bào gốc là giải pháp vàng trong điều trị sẹo rỗ lõm, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa da hiệu quả với cơ địa người Việt Nam.

Công nghệ lăn kim vi điểm trị sẹo là phương pháp điều trị da mặt dựa trên hình thức đặc thù của tế báo gốc giúp tăng sinh collagen khỏe khoắn, khắc phục các khiếm khuyết của da như trị sẹo rỗ lõm, xóa nếp nhăn hay se khít lỗ chân lông to một cách tự nhiên và an toàn. Cụ thể, dịch vụ của công ty Mỹ phẩm Tế Bào Gốc Shinkai sẽ áp dụng một bánh lăn chứa gần 200 đầu kim rất nhỏ (kích cỡ khoảng 0.07mm và dài từ 0.2 – 0.3mm) làm bằng thép không gỉ chuyên dùng trong y khoa.

Mục đích nhằm tạo ra những vết thương nhỏ mà không gây nên nỗi đau đớn quá lớn hay các vết trầy xước nghiêm trọng và phòng tránh nhiễm trùng. Từ mấy vết kim này, chúng đủ để kích thích phản ứng của các tế bào như da, tiểu cầu, hồng cầu, … sản sinh cấp tốc và tăng nhanh quá trình làm lành vết thương, trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. Đấy chính là lăn kim vi điểm trị sẹo giúp trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông.

Tham khảo:

- Tế bào gốc lăn kim: http://tebaogocdactri.com/blogs/kien-thuc-lam-dep/xoa-seo-nhanh-chong-nho-phuong-phap-lan-kim-te-bao-goc

- Tế bào gốc làm đẹp da: http://tebaogocdactri.com/blogs/kien-thuc-lam-dep/top-cac-san-pham-te-bao-goc-lam-dep-da-hieu-qua-nhat-hien-nay

Để phục hồi nét tươi trẻ cho làn da mà không tốn quá nhiều chi phí cùng thời gian điều trị, có lẽ nguyên lý lăn kim chính là cách làm đẹp thích hợp nhất với bạn. Thời điểm này, nguyên lý lăn kim đã được chứng minh lâm sàng là tác động hiệu quả đến 80% quá trình tái tạo collagen ở lớp trung bì và 20% còn lại nằm ở việc chú tâm tới da bằng dưỡng chất phù hợp từ tế bào gốc lăn kim.

Quá trình điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim hiện đại sẽ kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng dạt hiệu quả chữa lành da bị hư hại Vì lão hóa hoặc sẹo mụn nhẹ. Lăn kim cũng được xem là cách điều trị lỗ chân lông to vô cùng tuyệt vời và đem lại kết quả lâu dài cho bệnh nhân (đương nhiên tùy thuộc vào tình trạng da lẫn môi trường sinh hoạt của mỗi người). Điểm đặc biệt khiến lăn kim vi điểm trị sẹo thu được sự ân cần hết mức của các tín đồ yêu thích làm đẹp chính là nhân tố tiết kiệm thời gian, không mang lại tác dụng phụ cho da và chi phí điều trị thấp so với liệu pháp đặc trị sẹo cao giá khác.

lợi thế lăn kim vi điểm với tế bào gốc lăn kim trị da sẹo

Xóa sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm.
- Chi phí điều trị thấp, thích hợp túi tiền của mọi người.
Hiệu quả vĩnh viễn (căn cứ vào tình trạng da và môi trường sinh hoạt của mỗi người).
Đẩy nhanh cơ quan da và chữa lành các vết thương.
Ngăn ngừa quá trình lão hóa da dài lâu.
Làm mờ vết nám nhẹ, trị thâm da mau lẹ.
Làm sáng mịn da một cách tự nhiên.
Làm mờ các nếp nhăn nông, trẻ hóa da.
Da căng mịn, se khít lỗ chân lông nhanh chóng.
Cải thiện cấu trúc da, nuôi dưỡng da mới khỏe mạnh và vững chắc.
Tăng sinh collagen, duy trì vẻ đẹp của da nhiều tháng.
Không động dao kéo phẫu thuật nên an toàn.
Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Không gây phản ứng phụ kể cả với da nhạy cảm.
Không tạo tổn thương cho cơ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục