Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Rose Noire Absolue Women

Thông tin mua bán
Mã tin
V116365
Giá
395.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị thanh ngân
Điện thoại
0938768468
Địa chỉ
287 phan xích long quận phú nhuận tp hcm
Nội dung chi tiết

Rose Noire Absolue Women

 
 

Giá:395,000VNĐ

Rose Noire Absolue Women, có những mùi hương dịu dàng, nữ tính, thì cũng có những mùi hương táo bạo, quyết liệt. Nước hoa Giorgio Valenti - Rose Noire Absolue chính là một mùi hương như thế. Ngay từ khúc dạo đầu đã là mùi Lan Nam Phi ào ạt tấn công, và cho đến nốt hương cuối cùng vẫn là sự áp đảo tuyệt đối của Xạ Hương. Người phụ nữ sở hữu mùi hương này sẽ là người phụ nữ

 
 
Tags
 
 

 
 
 
 

Rose Noire Absolue Women

 

       Parfums Parour là một công ty gia đình nổi tiếng về nước hoa ra đời năm 1986 tại trung tâm Paris - thành phố của thời trang và sự xa hoa. Đến nay công ty này đã có mặt tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Bí quyết tạo nên những mùi hương đặc biệt của Parfums Parour nằm trong cách hoà trộn nhiều nguyên liệu với nhau và sắp xếp chúng tùy theo cảm hứng của nhà sáng chế.

      Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thấy có nhiều ngôi sao quốc tế như Amitabh Bachchan và nữ diễn viên Hedieh Tehrani yêu thích nước hoa Parfums Parour. Những thương hiệu làm rạng danh cho tập đoàn này gồm có: Lomani, Kristel Saint Martin, Rémy Latour, Giorgio Valenti và Roberto Vizzari.

Rose Noire Absolue Women

      Có những mùi hương dịu dàng, nữ tính, thì cũng có những mùi hương táo bạo, quyết liệt. Nước hoa Giorgio Valenti - Rose Noire Absolue chính là một mùi hương như thế. Ngay từ khúc dạo đầu đã là mùi Lan Nam Phi ào ạt tấn công, và cho đến nốt hương cuối cùng vẫn là sự áp đảo tuyệt đối của Xạ Hương. Người phụ nữ sở hữu mùi hương này sẽ là người phụ nữ giữ trọn trái tim đàn ông.

      Xúc cảm về mùi hương thực sự là một xúc cảm tinh tế và cực kỳ...khó đoán. Chính điều đó đã tạo nên sự phong phú ảo diệu trong thế giới mùi hương vô cùng vô tận. Nếu chàng của bạn là người đàn ông ưa thích những mùi hương nồng nàn, táo bạo, thì không có mùi hương nào phù hợp hơn Rose Noire Absolue của Giorgio Valenti. Khởi đầu đê mê của Lan Nam Phi sẽ nhanh chóng đưa chàng rơi thẳng vào mê cung tình ái. Chàng sẽ được mơn man bởi hương hoa Hồng nồng nàn, và càng thêm phấn khích với hương Nhài tươi mát sớm ban sơ khẽ len lỏi. Để cuối cùng, chàng sẽ gục ngã hoàn toàn trong vòng tay bạn khi chìm đắm trong mùi Xạ Hương đã trói chặt lấy trái tim chàng.

Rose Noire Absolue Women
 

·        Có ba lớp hương thơm ngát, cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

·         Hương đầu: Lan Nam Phi, táo, quýt.

·         Hương giữa: Hoa hồng, hoa Nhài, hoa loa kèn.

·         Hương cuối: Hương gỗ, xạ hương

·       Sản phẩm là sự kết hợp, hòa quyện của các loại hoa, thảo mộc và trái cây vùng Địa Trung Hải, khiến bạn trông nổi bật, đáng yêu và quyến rũ hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn. Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.

Quy cách: Chai 60ml

Công dụng: Nước hoa cho nữ

Thương hiệuGiorgio Valenti

Xuất xứ: Pháp

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

CÔNG TY TNHH TMDV XNK Mỹ PHẨM THIÊN NGA

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYÊN

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TÍN PHONG

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC

Trụ sở chính: Số 168 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhanh số 1Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823 ĐT : 0909853036

Mã số thuế: 0312539862

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục