Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Serum It's Skin Power 10 Formula Effector​

Thông tin mua bán
Mã tin
V116549
Giá
160.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
24/11/2017
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnhngaan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá:160,000VNĐ

Vẻ đẹp của tuổi thanh xuân là nét đẹp tự nhiên, trong sáng nhất của người phụ nữ. Nhưng vấn đề về tuổi tác, môi trường dần làm bạn mất đi vẻ đẹp vốn có. Để có được một làn da đẹp trường tồn, mãi mãi theo thời gian thì với Serum It's Skin Power 10 Formula Effector sẽ mang đến sự mới mẻ cũng như tươi tắn, trẻ trung cho làn da của bạn.

[​IMG]
Ưu điểm sản phẩm
– Serum It's Skin Power 10 Formula Effectorlà một dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng chăm sóc và bảo vệ da, giúp da phục hồi, tái tạo tế bào da mới ở những vùng da bị tổn thương, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da mà không gây nhờ rít hay kích ứng.
[​IMG]


Một làn da đẹp thì phải hội tụ 5 yếu tố: độ ẩm, độ đàn hồi, sắc tố da, nếp nhăn và lỗ chân lông. Với Serum It's Skin Power 10 Formula Effector sẽ giúp tối ưu làn da của bạn, sản phẩm có dạng đặc, mùi thơm nhẹ dàng dễ chịu đồng thời sản phẩm gồm có 11 loại giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.
[​IMG] 
1.VB Effector: tinh chất đặc trị dưỡng da dành cho da mụn và da dầu. Với tinh chất oil free chiết xuất từ vitamin B có tác dụng làm sạch, giúp da không bóng nhờn, kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn, làm dịu làn da giúp da mịn màng và trắng sáng hơn.
2.WH Effector: tinh chất đặc trị làm trắng da. Với chiết xuất từ Arbutin là thành phần có tác dụng làm trắng và sáng da hiệu quả, cung cấp các vitamin, các chất khoáng bảo vệ làn da tránh khỏi những tác hại của môi trường và ngăn chặn sự hình thành các sắc tố làm đen da.

3.WR Effector: tinh chất đặc trị cải thiện nếp nhăn. Với thành phần Adenoside và trứng cá hồi giúp cải thiện, làm mờ vết nhăn, giúp cho da săn chắc và trẻ hóa làn da. Sản phẩm được khuyên dùng cho các làn da trẻ bắt đầu có biểu hiện của dấu hiệu lão hóa, hình thành nếp nhăn do căng thăng từ công việc hay học tập ở độn tuổi từ 20 – 25 tuổi.

4.Q10 Effector: tinh chất đặc trị chống da chảy xệ và lão hóa da. Với những hạt Coenzyme Q10 cung cấp năng lượng, cải thiện làn da khô ráp bằng việc tăng khả năng đàn hồi giúp da khỏe mạnh, phục hồi và săn chắc hơn. Ngoài ra, còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất tối ưu để chống lão hóa và ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ.

5.YE Effector: tinh chất đặc trị nám, tàn nhang và da xanh xao. Với chiết xuất từ đậu lên men giúp phục hồi và tái tạo sức sống cho da, cung cấp dưỡng chất giúp da sáng và đều màu lên trông thấy, giúp làm giảm các vết nám, tàn nhang mang đến 1 làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

6.CO Effector: tinh chất dưỡng da collagen. Với chiết xuất từ collagen thực vật cung cấp dưỡng chất thiết yếu cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời mang đến một làn da săn chắc, khỏe mạnh, đồng thời cải thiện, phục hồi tốt cho da.

7.VC Effector: tinh chất đặc trị làm trắng da. Với tinh chất vitamin C giúp da cho trắng sáng, mịn màng và làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp tăng khả năng đàn hồi của da mang đến một làn da tươi tắn, trắng sáng và mềm mại.

8.VE Effector: tinh chất đặc trị dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và săn chắc. Được chiết xuất từ vitamin E giúp da láng bóng, mịn màng và cung cấp dưỡng chất cần thiết, độ ẩm tối ưu cho da mang đến một làn da khỏe mạnh và săn chắc.

9.LI Effector: tinh chất dưỡng làm đều màu da. Được chiết xuất từ cam thảo giup làn da đều màu, làm giảm và mờ những vết mẩn đỏ, nám trên da thông qua tác động làm sạch đồng thời giúp cân bằng sáng da và bảo vệ da tránh khỏi tác hại của môi trường.

10.PO Effector: tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông. Chiết xuất từ rau diếp cá có tác dụng kiểm soát bã nhờn hiệu quả và thu nhỏ các lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp thanh lọc da mang đến một làn da sạch và trắng sáng hơn. Thích hợp cho da có lỗ chân lông to và có mụn đầu đen.

11.GF Effector: tinh chất đặc trị dưỡng ẩm. Được chiết xuất từ nấm maitake giúp ngăn ngừa sự mất nước và cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, làm dịu da tức thì, tăng độ đàn hồi cho da mang đến cho bạn 1 làn da khỏe mạnh, săn chắc và tràn đầy sức sống.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Sau khi rửa mặt và trung hòa da với nước hoa hồng, bạn lấy vài giọt từ sản phẩm cho vào lòng bàn tay thoa đều lên mặt và cổ rồi vỗ nhẹ để các tinh chất thẩm thấu nhanh vào da. Sử dụng 1 ngày 2 lần để thấy hiệu quả rõ rệt bạn nhé!
[​IMG]

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU
CÔNG TY TNHH TMDV XNK Mỹ PHẨM THIÊN NGA
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYÊN
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TÍN PHONG
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC


Trụ sở chính: Số 168 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhanh số 1: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
0909 85 30 36
Mã số thuế: 0312539862

[​IMG]0969 232 969 (Zalo, Viber)
[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục