Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TINH DẦU VÀ CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU, NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Thông tin mua bán
Mã tin
V130007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2018
Hết hạn
04/01/2019
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với tinh dầu và trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến, việc sử dụng chính xác loại sản phẩm này là gì và làm thế nào để chúng ta có thể khai thác được tiềm năng đầy đủ mà không gặp bất kỳ rủi ro sức khoẻ nào . Theo truyền thống, mỗi loại tinh dầu có 3 phương pháp sử dụng cho phép bạn có thể hưởng lợi từ các tính chất của nó nhưng dưới đây bạn sẽ tìm ra rằng có những trường hợp bạn có thể mở rộng sang một số cách khác ngay cả khi chúng không phải là thông thường như 3 phương pháp đầu tiên.

Hãy thảo luận về các loại tinh dầu và cách sử dụng chúng để tìm ra cách quản lý loại sản phẩm này mà không có bất kỳ tác động tiêu cực nào lên trạng thái tâm trí của chúng ta hoặc bất kỳ nguy cơ sức khoẻ tiềm ẩn nào.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi vì khứu giác là một công cụ mạnh mẽ mà chúng ta có thể dễ dàng sử dụng để tạo ra một tác động tích cực lên tinh thần và trạng thái cảm xúc của chúng ta. Trong khi được sử dụng, các sản phẩm trị liệu bằng hương thơm được hấp thụ nhanh chóng bởi các thụ cảm mùi của chúng ta có liên kết trực tiếp đến hệ limbic, một phần của bộ não chúng ta hỗ trợ cảm xúc, hành vi và trí nhớ.

Chỉ cần giữ mọi thứ ngắn gọn, tinh dầu và cách sử dụng chúng có tác động trực tiếp đến hạnh phúc của bạn và có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta hành xử hàng ngày hoặc tái tạo lại một trí nhớ nào đó từ quá khứ. Hít phải các loại tinh dầu đúng cách sẽ có những lợi ích to lớn nếu bạn biết đúng phương pháp sử dụng thiết bị. Hãy tìm hiểu làm thế nào chúng ta có thể làm điều đó theo những cách hiệu quả nhất có thể.

1. Khuếch tán

Nếu bạn quyết định mua một bộ khuếch tán cho các loại tinh dầu thiết yếu, bạn có thể yên tâm vì đây có lẽ là phương pháp an toàn nhất để sử dụng cho loại sản phẩm này. Tất cả bạn cần làm là đặt tinh dầu thiết yếu vào thiết bị của bạn và tùy thuộc vào loại máy khuếch tán mà bạn đang sử dụng, thêm nước nóng hoặc sử dụng nhiệt để tinh dầu bốc hơi.



2. Bốc hơi khô

Đây có lẽ là phương pháp đơn giản nhất áp dụng cho các loại tinh dầu vì mục đích sức khoẻ vì tất cả những gì bạn cần làm là đặt vài giọt dầu lên quả bông và đơn giản để chúng bay hơi trong không khí xung quanh bạn trong khi lặp lại quá trình vài lần một ngày để kinh nghiệm hiệu quả mong muốn trên cơ thể bạn.

3. Xông hơi

Để áp dụng phương pháp này bạn cần một bát nước nóng và tinh dầu cần thiết của sự lựa chọn của bạn để bắt đầu. Vậy làm thế nào bạn nên sử dụng tinh dầu trong sự kết hợp này? Cho dầu vào bát nước và đặt một chiếc khăn sạch lên đầu và trên bát để hít hơi nước. Trộn nước với tinh dầu và nhớ rằng nước sẽ nhanh chóng bay hơi vì vậy phương pháp này thực sự rất mạnh. Tuy nhiên, một hoặc hai giọt là hoàn toàn an toàn mà không có bất kỳ tác hại gây ra. Tinh dầu Bạch Đàn Chanh là sản phẩm hoàn hảo cho phương pháp này bởi vì nó giúp cho hệ thống hô hấp trên của bạn và giúp bạn thoát khỏi nhiễm trùng xoang.



4. Phun

Một phương pháp khác bạn có thể sử dụng là phun các loại tinh dầu của bạn và để áp dụng một cách an toàn bạn cần một giải pháp nước và tinh dầu của sự lựa chọn của bạn. Trộn dầu với dung dịch của bạn, lắc nó và phun nó vào không khí khắp nhà để tạo tâm trạng. Điều quan trọng là lắc chai trước khi phun nó chỉ để bạn không nhận được để phun nước chứ không phải là hỗn hợp bạn đang hướng tới. Mùi mạnh như tinh dầu bạc hà có thể dễ dàng được sử dụng với phương pháp này và kết quả tốt được đảm bảo.

Có 4 kỹ thuật bạn có thể sử dụng các hỗn hợp dầu tinh dầu trên da của bạn.

1. Nén

Pha loãng tinh dầu thiết yếu và áp dụng trực tiếp vào vùng da bị ảnh hưởng. Ví dụ bạn có thể lấy tinh dầu pha với nước nóng, lấy một miếng vải và bôi dầu lên da. Nhiệt bổ sung có thể được áp dụng nếu bạn nghĩ rằng tình hình đòi hỏi.

Sử dụng phương pháp điều trị này 2 hoặc 3 lần trong ngày

2. Súc miệng

Thêm dầu vào nước nóng để tạo ra một hỗn hợp mà bạn có thể súc miệng và sau đó nhổ nó ra. Điều này là hoàn hảo để được sử dụng trong khó chịu cổ họng nhưng bạn cần nhớ không nuốt hỗn hợp bạn tạo ra.

3. Bồn tắm

Không có gì là thư giãn hơn một bồn tắm nước nóng! Áp dụng tinh dầu của bạn trước khi bước vào bồn tắm và sản phẩm sẽ được hấp thụ qua da cũng như hít phải. Nếu bạn nghĩ rằng dầu quá mạnh, hãy thêm 2 đến 3 muỗng canh sữa kem để phân tán nó.

Bạn cũng cần nhớ rằng tinh dầu không hòa tan trong nước nóng do đó chúng sẽ trôi nổi trên mặt nước vì vậy sử dụng một cái gì đó để phân tán hiệu quả sẽ giúp da của bạn khi hấp thụ đúng liều lượng. Muối cũng có thể được sử dụng cho quá trình này.

Một ý tưởng hay là trộn baking soda với muối Epsom và muối biển, với một muỗng cho thành phần đầu tiên, 2 cho lần thứ hai và 3 cho lần thứ 3. Sáu giọt dầu có thể được sử dụng trong sự kết hợp này nhưng đừng quên pha nước trước khi bắt đầu tắm.



4. Massage

Đây là phương pháp thư giãn nhất mà bạn có thể phơi bày làn da và cơ. Thêm tinh dầu vào chất mang tự nhiên của bạn, thoa hỗn hợp vào da và bắt đầu xoa bóp nó. Nếu bạn có ai đó có thể làm điều này cho bạn mà thậm chí còn tốt hơn!



Ngay cả khi có thể khó tin rằng dầu thiết yếu cũng có thể có các mục đích chung. Ví dụ bạn có thể sử dụng dầu chanh làm chất tẩy rửa mục đích. Đặt 3 giọt dầu vào nước ấm và nó sẽ hoạt động như một chất tẩy uế hiệu quả. Kết hợp dầu chiết với dầu bạch đàn và bạn có thể sử dụng kết hợp cuối cùng chống lại muỗi gây phiền nhiễu.

Đây chỉ là một số cách sử dụng chung cho tinh dầu thiết yếu, nhưng chúng tôi có thể chỉ ra làm sạch nhà của bạn, tẩy rửa phòng tắm của bạn, giữ côn trùng đi và nhiều mục đích khác là tốt.

Hy vọng Sonate Shop đã cung cấp đủ thông tin để giải thích những gì bạn cần. Bạn có thể viết cho chúng tôi trong phần nhận xét về phương pháp phổ biến nhất mà bạn đang sử dụng để cải thiện sức khoẻ của bạn và cũng có thể nói cho chúng tôi biết bạn muốn biết gì về tinh dầu và cách sử dụng chúng.



HỆ THỐNG SONATE SHOP TP.HCM
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN
71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
SONATE SHOP QUẬN 5
511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh
SONATE SHOP QUẬN 7
2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục