Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Super Growth Height – Tăng chiều cao không khó !!!

Thông tin mua bán
Mã tin
V036214
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2015
Hết hạn
31/12/2032
Xem :
1624
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Bạn ao ước mình lớn lên cao lớn, khỏe mạnh để có được một thân hình cân đối? Hãy để thực phẩm chức năng (TPCN) Super Growth Height giúp bạn thực hiện điều đó. 

[​IMG] 

Chiều cao hiện nay là vấn đề được xã hội đặc biệt quan tâm. Đặc biệt ở Việt Nam, nhà nước đã bắt đầu có chính sách hỗ trợ tăng chiều cao cho người Việt. Bằng cách cải thiện dinh dưỡng hằng ngày, chiều cao của người Việt có thể dần được cải thiện trong mười, hay hai mươi năm nữa so với tầm quốc tế. Tuy nhiên, với những thanh thiếu niên đang ở độ tuổi trưởng thành và ngoài độ tuổi trưởng thành đang có nhu cầu muốn cải thiện chiều cao thì vấn đề thời gian là điều hoàn toàn cấp thiết.

Để giải quyết vấn đề chiều cao, bên cạnh chế độ dinh dưỡng tập luyện hợp lý, sự chăm sóc và hỗ trợ của TPCN là điều hoàn toàn cần thiết cho những ai có cơ địa khó tăng chiều cao.

Super Growth Height là thực phẩm chức năng dạng viên ngậm hình thú bắt mắt (không phải thuốc cực kì dễ uống), không có vị đắng, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu. Đặc biệt đây là sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ từ 12-25 tuổi.


Các thành phần có trong TPCN Super Growth Height giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả

- Magie: Khoáng chất cần thiết giúp tái tạo và phát triển xương theo chiều hướng tối đa.

- Canxi: Thành phần quan trọng đảm nhiệm việc cấu thành xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, chống loãng xương ở người lớn, chống còi xương, xương ngắn, xương biến dạng ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, canxi còn là khoáng chất cần thiết, hỗ trợ cho nhiều hoạt động khác của cơ thể như co cơ, dẫn truyền thần kinh, phóng thích hormone… 

- Men vi sinh: Giúp tăng cường hệ tiêu hóa, cân bằng lượng khuẩn có lợi và gây hại để giảm độc tố giúp cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và thuận lợi cho quá trình tăng chiều cao. Men vi sinh còn giúp phòng ngừa một số bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón… đồng thời tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe.

Kẽm: Có vai trò thúc đẩy tăng trưởng, điều hóa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích quá trình tăng chiều cao hiệu quả.

Với các thành phần đến từ tự nhiên, Super Growth Height không chỉ giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả mà còn đem đến cảm giác an toàn khi sử dụng.


[​IMG] 

Cơ chế tăng chiều cao của Super Growth Height

Super Growth Height là TPCN giúp bạn phát triển chiều cao toàn diện nhờ vào việc kích thích sản xuất hormone tăng trưởng thông qua cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, dẻo dai.

Super Growth Height giúp bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho thanh, thiếu niên và trẻ em ở mọi lứa tuổi đang phát triển. Super Growth Height giúp người dùng tăng chiều cao trong thời gian ngắn, cho bạn một thân hình lý tưởng.


TPCN Super Growth Height an toàn tuyệt đối

- Super Growth Height được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được cục dược phẩm FDA kiểm tra và chứng nhận là sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Super Growth Height được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và là sản phẩm được bán chạy nhiều nhất trên thế giới.

Super Growth Height giúp hỗ trợ tối quá trình tăng cường phát triển của cơ thể. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc hại cho cơ thể đồng thời tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Super Growth Height không gây tác dụng phụ, ngược lại nhờ thành phần đến từ tự nhiên, sản phẩm có lợi không chỉ cho sự phát triển chiều cao mà còn có lợi cho sức khỏe.


[​IMG] 

Lưu ý: 

Không được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Thích hợp dùng cho lứa tuổi từ 12 tới 25 tuổi. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.


- Dùng một viên sau bữa ăn 30 phút để đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngày ngậm 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Hiện nay, Super Growth Height được bán rộng khắp trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn đang trôi nổi trên thị trường khiến cho người tiêu dùng lo lắng, không biết địa chỉ bán hàng nào là uy tín, chất lượng. Vì thế, để đảm bảo cho sức khỏe, bạn nên đến địa chỉ:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

CN1: Số 206 (Số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, tp. HCM

CN2: 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

CN3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục