Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thực hiện phương pháp trị thâm môi ngay tại nhà nhanh chóng và an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V075520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2016
Hết hạn
24/06/2017
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Văn Dũng
Điện thoại
0968657609
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Những biện pháp làm môi đỏ thoải mái nhanh nhất không cần phun môi pha lê không tốn kém mà bạn có khả thi tự chế ngay ở nhà để khôi phục lại sắc đỏ, sự căng mọng và vẻ tươi trẻ vốn có của đôi môi vốn đã bị các tác động xấu từ môi trường như ánh sáng mặt trời và từ một số thói quen xấu do chính bản thân chúng ta tạo ra như dùng đến son môi không đúng biện pháp , kém chất lương, thường xuyên ăn uống đồ nóng,thói quen cắn, liếm môi….dần dần lấy đi màu đỏ thoải mái của đôi môi, thay vào đó là đôi môi thâm, nứt nẻ khiến gương mặt trông không tươi tắn , không còn được tươi trẻ.

phun-moi-pha-le

Phương pháp thực hiện môi đỏ thoải mái

1. Tẩy tế bào chết cho đôi môi

Ngoài việc từ bỏ các thói quen có hại và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho bản thân,các bạn gái cũng cần chú ý tới việc tẩy tế bào chết và duy trì vẻ đẹp của đôi môi thường xuyên để lưu giữ vẻ quyến rũ căng mọng và màu sắc đỏ thoải mái của làn môi .Tẩy tế bào chết là một trong những cách thực hiện môi đỏ thoải mái từ các nguyên liệu quen thuộc sẵn có trong cuộc sống hằng ngày.

Tẩy da chết bằng tổ hợp đường, mật ong và dầu oliu hoặc nước chanh

Mật ong vốn có tính sát khuẩn cao hiệu quả tẩy sạch tế bào chết ,kết hợp với chanh hoặc dầu oliu sẽ cung cấp thêm dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp đôi môi trở nên tươi trẻ , mềm mại.

phương pháp thực hiện :trộn 1/2 thìa cà phê mật ong, 1/2 thìa cà phê dầu oliu, 1/2 thìa cà phê đường (bạn có thể thay dầu oliu bằng chanh).Thoa đều hỗn hợp lên môi kết hợp massage nhẹ nhàng, giữ  nguyên trong 5 phút để môi mềm ra.sau đó rửa sạch lại với nước hơi ấm .

Tẩy da chết bằng mật ong và đường nâu

trộn một thìa cà phê đường nâu và một muỗng cà phê mật ong (hoặc dầu ô liu, nếu bạn không có mật ong có sẵn).Thoa  đều hỗn hợp lên môi,massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút.sau đó rửa sạch lại bằng nước hơi ấm . Bên cạnh mật ong giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da thì đường cũng là một trong tất cả thành phần rất tốt để bạn có được làn môi tươi sáng và có màu đỏ tự do . Với phương pháp thực hiện này sẽ giúp đôi môi  lấy lại độ ẩm một phương pháp nhanh chóng.

Chải môi của bạn với một bàn chải đánh răng.

Bạn có khả thi dùng bàn chải đánh răng lông mịn. làm ướt bàn chải đánh răng với nước hơi ấm , sau một tí chà lên đôi môi của bạn theo chuyển động tròn, chải nhẹ nhàng trong vài giây. Đôi môi sẽ trở nên trẻ trung hơn khi bạn hoàn tất.

>> Đẹp hơn với phương pháp thêu chân mày 6d nhanh chóng.
2. Dưỡng ẩm cho môi

Bên cạnh việc tẩy tế bào chết cho làn môi thì công việc giữ ẩm cho đôi môi của bạn cũng là điều cần thiết để môi có màu sắc tự do tốt. Để giữ ẩm cho làn môi, ngay sau khi thực hiện sạch tế bào chết  bạn có khả thi dùng son dưỡng môi có sẵn hoặc các bạn có thể sử dụng các nguyên liệu   hiệu nghiệm dưỡng ẩm cho môi như dầu o liu,mật ong hay sữa..,Ngoài ra, bạn cũng có lẽ nên tự tạo cho mình son duy trì vẻ mềm mại của môi bằng cách hòa tan 1 muỗng mật ong với 3 muỗng dầu dừa.Thêm vào một vài giọt tinh dầu với vị hương mà bạn thích như bạc hà. sau đó bạn đổ nhóm trộn trên vào một cái hũ. chờ đợi tổ hợp đông cứng lại là bạn có thể dùng được rồi. Bạn có khả thi làm việc này 2-3 lần /tuần là được.

3. Cách thực hiện môi đỏ tự nhiên

khai trừ đôi môi xỉn màu,thâm xạm để có được cho mình đôi môi đỏ hồng,siêu mịn , tươi sáng cuốn hút sẽ trở nên dễ dàng hơn với những phương pháp thực hiện môi đỏ tự do từ các thành phần thiên nhiên dễ kiếm dưới đây. Có rất nhiều cách giúp bạn đạt được một đôi môi đỏ  thoải mái .

Biện pháp 1: Bạn dùng một số sữa không đường cho vài cánh hoa hồng vào ngâm khoảng vài giờ.thận trọng bạn nên rửa cánh hoa hồng qua nước muối trước khi dùng đến .sau một tí bạn nghiền hỗn hợp sao cho cánh hoa hồng càng nát càng tốt.Tiếp đến,bạn thêm nữa muỗng cà phê mật ong vào, chà nhẹ nhóm trộn này lên môi trong vòng 15 phút rửa sạch với nước hơi ấm .lặp đi lặp lại như vậy mỗi ngày bạn sẽ chiếm hữu một đôi môi căng mọng, đỏ quyến rũ thoải mái .

Thực hiện môi đỏ bằng hoa hồng và sữa

Biện pháp 2: Hãy thử bột rễ củ cải đường. Bột rễ củ cải đường cũng được xem là loại son thoải mái hiệu quả giúp bạn đạt được làn môi đỏ thoải mái mà không cần son phấn.Bột thoải mái được làm từ củ cải khô, trong đó có sắc màu đỏ đậm.hòa trộn một ít bột với dầu ô liu để thực hiện bột nhão.Dùng que bông thấm hỗn hợp lên đôi môi của bạn và để khoảng ba phút, ngay sau đó rửa sạch bằng nước hơi ấm . lặp đi lặp lại thực hiện sao cho môi đỏ như bạn muốn.

Biện pháp 3: Mẹo thực hiện môi đỏ tự nhiên từ các loại nước ép trái cây màu đỏ như nước ép Cherry,nước ép dâu tây,nước ép lựu….dùng đến 1 muỗng canh nước ép hòa trộn   với 1 ít dầu oliu, chà nhẹ nhóm trộn lên môi bằng que bông trong vài phút. Trong nước ép chứa nhiều dưỡng chất, giúp môi mềm mại và hồng lên tức thì, đồng thời nuôi dưỡng và giữ ẩm cho môi không bị khô, nứt nẻ và mất nước. làm thường xuyên mỗi ngày một lần. Đôi môi bạn sẽ trở nên đỏ hơn, quyến rũ hơn.

Ngoài ra bạn có lẽ nên giảm thâm môi có hiệu lực bằng cách bạn sử dụng dưa leo thái cũng rất mỏng đắp lên môi khoảng 5 phút mỗi ngày.Trong dưa leo chứa rất nhiều nước sẽ giúp đôi môi bạn mềm mại,sáng hồng hơn.

Không cần tốn tiền, tốn thời gian vào việc chọn lựa các loại mỹ phẩm.Giờ đây với những phương pháp thực hiện môi đỏ tự nhiên nhanh nhất này sẽ giúp các bạn gái có đôi môi mềm mại,quyến rủ,đặc biệt là rất an toàn.

Trên đây là các biện pháp xử lý môi thâm hiệu quả ngay tại nhà. Ngoài ra các bạn có thể xử lý nhanh chóng và đẹp hơn tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.
-----------------------------------

- Bật mí với bạn rằng khi ban đến với Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond, bạn sẽ được tư vấn chi tiết và tạo dáng hoặc màu đến khi bạn ưng ý bởi chuyên gia, và được các nghệ nhân hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ tiến hành dịch vụ cho bạn,

- Tại thẩm mỹ viện Sky Diamond Chỉ sử dụng màu thảo dược, nhập khẩu, hiệu quả lên màu sẽ từ từ và rất bền màu nên không lo bị bay hay nhạt dần như các màu phun trôi nổi khác.

- Khi bạn đến Sky Diamond Bạn sẽ biết được cảm nhận 1 trung tâm uy tín.

Địa chỉ: 63 Trương Định, phường 6, quận 3, TP HCM
Hotline: 0969.88.44.99

Tin đăng cùng chuyên mục