Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Top 4 sản phẩm trị nám tàn nhang giúp điều trị nhanh hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V090086
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2016
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Dermocos Pharma
Điện thoại
0866817617
Địa chỉ
190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

Làn da nám luôn khiến cho bạn gái mất tự tin về nhan sắc của mình, da nám khiến màu da trên khuôn mặt bị loang lổ nhìn kém thẩm mỹ, trang điểm không đẹp và đặc biệt là nó khiến bạn nhìn già đi so với tuổi. Nám xuất hiện nhiều nhất ở độ tuổi sinh nở khi các hormon thay đổi kích thích tăng sản xuất các hắc sắc tố Melanin gây nám, nám xuất hiện ở khắp nơi trên mặt và cổ, nhiều nhất là ở hai bên má rồi đến trán, cằm, mũi và cổ.

Việc điều trị nám cũng cần phải kiên trì và mất thời gian.  Nếu làn da của bạn bị nám quá  nhiều, nám mảng, nám hình đồng xu,  cách giải quyết nhanh nhất của bạn hiện nay là trị liệu bằng liệu pháp laser để bóc tách các vết nám, tuy nhiên laser trị nám phải làm từ 8-10 lần mới hiệu quả và khá tốn kém,  bạn nên đề phòng trường hợp laser nhẹ quá không có hiệu quả nếu chân nám ăn sâu trong da, hoặc nếu laser cường dộ mạnh quá cũng dễ gây ra tổn thương da, đôi khi tổn thương không hồi phục thì có thể bạn sẽ mang di chứng trên mặt suốt đời bạn nhé.

Để trị nám an toàn, hiệu quả, bạn nên tìm hiểu liệu pháp trị nám tại nhà bằng Dược Mỹ Phẩm trị nám nhé, việc kiên trì bôi các sản phẩm trị nám mỗi ngày sẽ giúp các vết nám mờ dần sau 1 tháng và sau 3 tháng vết nám sẽ được cải thiện rõ rệt.  Để tránh bị tiền mất, tật mang, bạn nên chọn mua sản phẩm trị nám của những thương hiệu Dược Mỹ Phẩm uy tín nhé.

Dermocos sẽ giúp bạn lựa chọn một số thương hiệu uy tín xuất xứ từ Pháp và sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng an toàn nhé.

Avene là hãng có sản phẩm trị nám nổi tiếng là Avene D-Pigment hiện có 2 loại: Avene D-Pigment Rich dành cho da khô,  Avene D-Pigment Light dành cho da nhờn, hỗn hợp, da thường. Thành phần của kem có chứa Melanyde giúp ngăn chặn việc sản xuất các melanin gây nám, Retinaldehyde giúp loại bỏ các melanin dư thừa trên da, Pre-tocopheryl ( tiền vitamin E) giúp chống oxi hoá bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa việc oxi hoá các Melanine gây ra nám da, tàn nhang và các đốm nâu.

 

Kem trị nám Avene D-Pigment Rich & Light

 

Bạn bôi kem trị nám Avene vào mỗi buổi tối lên vùng da bị nám đã được làm sạch và phải rửa sạch và bôi kem chống nắng vào sáng hôm sau nhé. Có 1 nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh hiệu quả giảm đến 81% các vết nám da sau 3 tháng sử dụng liên tục kem trị nám Avene.

Nếu 1 số kem trị nám chỉ được sử dụng vào buổi tối như Avene D-Pigment thì kem trị nám của thương hiệu Ducray tên là Ducray Melascreen Depigmenting được sử dụng cả ngày lẫn đêm giúp trị liệu suốt 24/24 giờ.

+ Với thành phần chính là Acid Azelaic - 1 hoạt chất cực nổi tiếng với hiệu ứng trị nám bằng cách ức chế các men tyrosinase tham gia vào hoặt động sản xuất các hắc tố melanin gây nám, tác động có chọn lọc lên các đốm nâu chống nám, chống oxi hoá các melanin ở lớp sừng gây ra các vết nám và chống viêm.

+ Acid Glycolic sẽ hiệp đồng và bổ trợ Acid Azelaic bằng hiệu ứng tiêu sừng loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da và tái tạo các tế bào da mới

Do đó hiệu ứng chống nám của Ducray Melascreen Depigmenting là sau 3 tháng giảm đến 83% các đốm nâu, 87% giảm việc tăng các sắc tố da gây nám, giảm các vết nám đến 90% và 97% số người sử dụng hài lòng với hiệu quả trị liệu của kem.

 

Kem trị nám Ducray Melascreen Depigmenting ( 1.2tr/ tuýp 30ml)

 

Bạn cũng không thể bỏ qua được Serum trị nám của Caudalie - hương hiệu Dược Mỹ Phẩm đang được ưa chuộng tại châu Âu, Serum Caudalie Vinoperfect Eclat Anti-Taches với thành phần chính là VINIFERINE chiết xuất từ nhựa trái nho giúp làm sáng da và đẩy lùi rối loạn sắc tố gây nám da hiệu quả gấp 62 lần vitamin C. Ngoài ra trong thành phần của Serum có chứa các hoạt chất chống oxi hoá mạnh giúp chống oxi hoá các hắc tố melanine, dưỡng chất làm ẩm và làm dịu da, mang lại làn da sạch nám, sáng, căng mịn và rạng rỡ.

 

Serum trị nám Caudalie Vinoperfect Eclat Anti-Taches ( 1tr/ chai 30ml)

 

Cuối cùng, không thể không nhắc đến serum mới trị nám La Roche-Posay Pigmentclar thuộc thương hiệu nổi tiếng của Pháp La Roche-Posay. Nổi tiếng nhờ

+ Phức hợp [PhE-Resorcinol + Ginkgo Biloba + Ferulic Acid] Nổi tiếng Serum ức chế đáng kể các sắc tố gây nám và các đốm nâu

+ Niacinamide ức chế men tyrosinase tham gia vào quá trình tổng hợp các melanin gây nám

+ LHA loại bỏ các tế bào chết ở lớp sừng tạo điều kiện cho các hoạt chất ngấm sâu vào da phát huy hiệu quả trị liệu.

Giá khuyến mãi rất hợp túi tiền của chị em nhé, 1 tuýp 15ml chỉ khoảng 300K

 

Serum trị nám La Roche-Posay Pigmentclar ( 300K/ tuýp 15ml)

 

Với những kiến thức trên bạn đã có quyết định lựa chọn sản phẩm nào cho làn da của mình chưa? Nếu vẫn còn phân vân, bạn hãy liên lạc ngay với Dermocos nhé, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Hotline : 08.66817617 hoặc 0983618189

Website : http://dermocos.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/dermocosshop

 

Tin đăng cùng chuyên mục