Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tư vấn sử dụng BB Cushion Hàn Quốc đạt hiệu quả cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V174337
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2018
Hết hạn
24/06/2019
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huyền
Điện thoại
0903968628
Địa chỉ
Hồ Văn Huê
Nội dung chi tiết

BB Cushion Hàn Quốc (hay còn gọi là Phấn nước) chính là “chìa khóa” giúp các cô nàng có làn da mịn màng, căng bóng, cho lớp nền sáng mịn suốt ngày dài. Tuy nhiên có rất nhiều bạn gái chưa biết sử dụng BB Cushion sao cho đúng cách để giúp phát huy tác dụng tối da của nó đối với da mặt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng BB Cushion Kanacos, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chúng.
 

kanacos.com.vn/Img/image/Lam-dep-thang-6/Huong-dan-sd-BB-Cushion-Kanacos1.jpg

Các bước dùng BB Cushion Kanacos



- Cách lấy BB Cushion Kanacos

Lấy bông phấn kèm theo ấn nhẹ vào lớp đệm mút, xoay nhẹ 2 vòng

Dặm phấn nhẹ nhàng trên da

- Cách dặm Bb Cushion Kanacos lên mặt

Dặm nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo của da, dặm từ ngoài vào trong

Dặm kỹ ở ở vùng khóe mắt và mũi

Dặm thêm lần nữa ở những vùng da có nhiều khuyết điểm

Để lớp phấn nền sáng mịn thì bạn nên nhớ dưỡng da hàng ngày nhé, đừng quên thoa một lớp mỏng gel chống nắng Kanacos trước khi trang điểm để giúp bảo vệ da tránh được những tác hại từ tia UVA và UVB. Sau khi kết thúc một ngày dài thì nên tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, giúp làn da luôn sạch khỏe.

BB Cushion Hàn Quốc bán ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da mặt được chiết xuất từ thiên nhiên đang là sự lựa chọn số 1 đối với người tiêu dùng. Những chắt lọc từ những thành phần thiên nhiên luôn ưu ái cho người dùng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 

kanacos.com.vn/Img/image/Lam-dep-thang-6/Huong-dan-sd-BB-Cushion-Kanacos2.jpg

Thành phần sản phẩm BB Cushion Kanacos gồm các thành phần nổi bật như tinh dầu macadamia, chiết xuất lô hội, chiết xuất lá trà camellia, adenosine



Phấn nền dạng nước BB Cushion Kanacos với các thành phần nổi bật như tinh dầu macadamia, chiết xuất lô hội, chiết xuất lá trà camellia, adenosine… vì thế không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng. Công thức độc đáo adenosine giúp làm căng da, ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. Tinh dầu macadamia, chiết xuất lô hội có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, kích thích tái tạo các tế bào mới, tăng cường sản sinh collagen. Chiết xuất lá trà camella giúp ngăn ngừa oxy hóa…

Không những mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da, BB Cushion Kanacos còn có khả năng che khuyết điểm, giúp làm sáng da, mờ thâm một cách hiệu quả, kiềm dầu tối ưu nhất. Bb Cushion Hàn Quốc chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi làn da phái đẹp.

Tin đăng cùng chuyên mục