Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tư vấn sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa da hàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V170117
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huyền
Điện thoại
0903968628
Địa chỉ
Hồ Văn Huê
Nội dung chi tiết

Mỹ phẩm chống lão hóa da Hàn Quốc có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, không ít các thương hiệu mỹ phẩm bán sản phẩm chống lão hóa cho da, từ “thượng vàng đến hạ cám”, thế nhưng da chị em vốn rất mòng manh nếu không tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp, uy tín sẽ rất dễ bị tổn thương trầm trọng và khó phục hồi. Hiểu được nỗi lo về da lão hóa kém xinh ở chị em phái đẹp bước qua tuổi 30, bộ mỹ phẩm chống lão hóa chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc Iaso ra đời, chống lại dấu hiệu lão hóa trên da, chiết xuất thảo dược quý nên an toàn, nhẹ dịu trên da. Chị em phái đẹp đã trải nghiệm bộ sản phẩm tuyệt vời này chưa?
 

vuonthuoccuame.com/wp-content/uploads/2018/06/my-pham-chong-lao-hoa-chiet-xuat-tu-nhan-sam-han-quoc-iaso6.jpg



Tinh chất ngăn ngừa lão hóa da Progressive Age Care Serum: Với các hoạt chất như Adenosine, Niacinamide, được kết hợp với các thành phần như dẫn xuất Tocopherol, tinh dầu hạt Meadow Foam tạo nên hiệu quả làm mờ nếp nhăn một cách rõ rệt, cho làn da căng mịn, đầy đủ độ ẩm và săn chắc. Hệ thống liên kết phân tử 3 chiều trong sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các thương tổn, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, loại bỏ tình trạng mất nước, khô ráp, xỉn màu và nếp nhăn trên da phái đẹp.

Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa da Progressive Age Care Cream: Đây là loại kem dưỡng ẩm đồng thời cải thiện nếp nhăn được điều chế cô đọng. Các thành phần hoạt chất Adenosine, chiết xuất nhân sâm, vỏ bưởi và dầu hạt cỏ giúp xóa mờ các nếp nhăn; hoa dâm bụt làm căng và săn chắc da; chất béo gốc thực vật giải quyết tận gốc rễ vấn đề khô da; vitamin B3 và hoa bướm cải thiện tông màu da.

Mỹ phẩm chống lão hóa da Hàn Quốc bán ở đâu?

Được biết, IASO là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, được Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á đặt hàng sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chính vì thế hãy đến và trải nghiệm ngay làn da căng bóng, sáng mịn, trẻ trung mơn mởn, không hề có dấu hiệu lão hóa là như thế nào cùng Iaso chị em nhé.
 

2.bp.blogspot.com/-520VQPlfsno/Wx9DvGauI5I/AAAAAAABHdo/bmUgR_-wB88S8Oewf5cdDfGy9zu-1IVDACLcBGAs/s400/my-pham-chong-lao-hoa-chiet-xuat-tu-nhan-sam-han-quoc-iaso2.jpg



Bạn có thể tìm mua mỹ phẩm chống lão hóa da Hàn Quốc hay những sản phẩm của thương hiệu IASO tại công ty hoặc các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Nên chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tránh “tiền mất tật mang” vì tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường Việt Nam ngày càng nhiều. Mỹ phẩm chống lão hóa chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc Iaso, bí kíp da trẻ, tự tin tỏa sáng của phái đẹp hiện đại.

Tin đăng cùng chuyên mục