Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Viên uống trị nám da mặt kooconam có dùng được cho da khô?

Thông tin mua bán
Mã tin
V169428
Giá
245 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2018
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kooconam
Điện thoại
0978673153
Địa chỉ
243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10
Nội dung chi tiết

Viên uống trị nám da mặt Kooconam với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cây cỏ nên được rất nhiều chị em phái đẹp tin dùng. Thế nhưng nhiều chị em sở hữu làn da vốn khô, bong tróc, thiếu sức sống lại e dè không biết viên uống Kooconam có hiệu quả trên da mình không?

Sở hữu làn da khô, nứt nẻ, chị em phái đẹp khổ sở không kém gì da nhạy cảm, bởi da khô là da cực yếu và rất dễ bị tấn công bởi các nhân tố bên ngoài gây nên nám, sạm, tàn nhang, … đã thế, chăm sóc da khô cũng đâu dễ dàng, sử dụng mỹ phẩm thì sợ da lại càng khô thêm, bôi serum thi da nứt nẻ nên rát và ngứa quá khó chịu, uống thuốc tây thì hóa chất nhiều neengaay nóng trong người, da còn kinh khủng hơn. Vậy không lẽ điều trị nám da mặt cho da khô là chuyện bất khả thi sao?
 

[​IMG]
Da nám mà còn khô ráp khó chiều, sao mà điều trị nám được đây???


Chị em phụ nữ đừng lo, đã có viên uống trị nám KOOCONAM Điều trị nám da mặt hiệu quả, nhẹ nhàng cho da khô nhiều thương tổn.

Vì sao viên uống trị nám Kooconam lại thân thiện với da khô của phái đẹp nhỉ?

Vì thành phần trong viên uống trị nám Kooconam là thảo dược thiên nhiên mát gan, giải độc và thanh lọc cho cơ thể, không gây nóng trong người như thành phần của thuốc tây thông dụng. Với thành phần gồm mầm đậu nành, hồng hoa, sâm tố nữ, linh chi, … viên uống trị nám da Kooconam khi vào cơ thể sẽ cân bằng nội tiết tố nữ cho chị em - một yếu tố quan trọng cho da mịn màng, căng mọng, thêm vào đó là các vitamin sẽ tái tạo da khô khỏe mạnh trở lại, các thảo dược sẽ giải độc, thanh lọc cơ thể. Nhờ thế các chị em phụ nữ sở hữu làn da khô ráp không lo nóng trong người nữa, da trở nên tươi mịn và bớt khô hơn nữa đó.
 

[​IMG]
Kooconam với thành phần thảo dược lành tính, không gây nóng trong người, tốt cho da khô ráp


Sau khi tái tạo da khô khỏe mạnh hơn, các dưỡng chất thiên nhiên trong viên uống Kooconam mới tác động vào da và chân nám, nhờ đó nám dày đặc trên da mặt chị em được điều trị mờ đi từng ngày, mà da không lo hư tổn. Thêm vào đó, khi da trở nên khỏe mạnh hơn, hoạt động tự phục hồi vết thương, tự tái tạo của da cũng sẽ ổn định, nhờ đó các vết nám trên da sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, mang đến cho chị em da khô làn da hạn chế khô, mềm hơn, và sáng bật tone mờ nám.
 

[​IMG]
Kooconam giúp da khô ráp thêm phục hồi khỏe mạn hơn,, tha hồ dùng mặt nạ thiên nhiên mà không lo ngứa, rát, khó chịu

Khi da khô dần được khắc phục bởi thành phần thảo dược trong viên uống trị nám da mặt hiệu quả Kooconam, chị em hoàn toàn có thể sử dụng các loại mặt nạ rau củ quả để chăm sóc da và trị nám kết hợp, không lo bỏng rát, không lo ngứa ngáy khó chịu trên da nữa đó.

Như vậy, nếu chị em đang đau đầu vì không biết làm thế nào để điều trị nám hiệu quả trên da mặt khô ráp khó chiều, thì sao không đến ngay Kooconam để trải nghiệm sản phẩm và để da khô nám được yêu chiều đúng cách nhỉ?

Tại Kooconam, tùy vào loại da và tình trạng nám trên da mặt của chị em phái đẹp sẽ được tư vấn cụ thể nhất về liệu trình sử dụng thích hợp, vì thế chị em phái đẹp có thể trị nám hiệu quả và yên tâm hết ý.

Tin đăng cùng chuyên mục