Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

bột nghệ với mật ong sử dụng thế nào hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V270510
Giá
98.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vcurmin
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Môi trường ô nhiễm, stress, thường xuyên thức khuya, ăn nhiều đồ cay nóng,… những điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các loại mụn mới hình thành, còn mụn cũ lại càng nặng nề hơn. Mặt nạ trị mụn từ nghệ là giải pháp tuyệt vời chăm sóc da.

Giải pháp nhanh chóng nào cho làn da mụn?

Bạn có thể đoán được khi nào sẽ có vị khách không mời mà đến trên khuôn mặt nhưng hoàn toàn không nắm bắt được việc bao giờ nó mới ra đi. Bởi mụn một khi đã xuất hiện sẽ rất ít khi có khái niệm nghỉ ngơi. Mụn sẽ cùng bạn đi hết mùa này sang mùa khác. Dù ở thời điểm nào, nó cũng có thể tiếp thêm năng lượng để cùng bạn “chinh chiến qua bao đại dương, vượt qua ngàn con đường”, khiến mọi nỗ lực trị mụn của bạn gần như “phá sản”.

Nếu vào thời tiết hanh khô, độ ẩm trong không khí giảm khiến da xuất hiện nhiều tế bào chết, dễ dàng gây nên tình trạng “vẩy mốc” trên bề mặt gây thiếu thẩm mỹ. Thì vào các mùa khác, tưởng chừng như thời tiết sẽ ưu ái hơn cho làn da của bạn nhưng không phải. Nó còn tùy thuộc vào loại da của bạn. Với những bạn thuộc tuýp da khô, tình trạng này sẽ càng nghiêm trọng hơn, gây nứt nẻ, bong tróc, căng rát. Còn với ai thuộc tuýp da dầu, nhờ cơ chế tự cân bằng của da mà dầu sẽ tiết nhiều hơn này khiến mụn nhanh chóng phát triển. Tuy da vẫn bóng, nhờn nhưng bạn luôn có cảm giác thiếu ẩm trầm trọng. Tình trạng da mụn, sần sẽ khiến mọi bước chăm sóc hàng ngày của bạn gặp nhiều khó khăn.

Nhưng khó không có nghĩa là không thể thực hiện được. Bạn hoàn toàn có thể vừa trị mụn, vừa dưỡng da bằng cách sử dụng các bước chăm sóc như mặt nạ trị mụn. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện 2 công đoạn vừa dưỡng, vừa trị. Với những cô nàng ít thời gian sẽ thấy khá phiền phức và muốn có một giải pháp hữu hiệu, tiện dụng hơn, vừa thực hiện chức năng dưỡng ẩm lại vừa có thể trị mụn đó chính là mặt nạ trị mụn tinh bột nghệ .

Khám phá công thức mới với tinh bột nghệ : Mặt nạ trị mụn

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh bột nghệ sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó một cách nhanh, gọn. Về khả năng trị mụn, tinh bột nghệ chứa thành phần sáng giá là Curcumin mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị tất cả vấn đề về mụn.

Để sử dụng hiệu quả nhất, bạn cần làm sạch mặt nhẹ nhàng để loại bỏ các lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da, giúp da thông thoáng, hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất nuôi dưỡng da. Bạn hoàn toàn có thể biến tinh bột nghệ trở thành một hỗn hợp đắp mặt hoàn hảo, phù hợp với từng loại da:

– Với những cô nàng da khô: Chỉ cần 1 thìa café nước hoa hồng + 1 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa kem tươi trộn thành hỗn hợp nhuyễn rồi thoa đều lên mặt, sau đó massage và thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này sẽ giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng mịn hơn.

– Với những cô nàng da dầu: Mùa hanh khô cũng khiến làn da thiếu ẩm trầm trọng. 3 thìa sữa tươi không đường cùng 2 thìa café nước hoa hồng và 1 thìa tinh bột nghệ sẽ cấp thêm ẩm để làn da ngậm nước tốt hơn, thoát khỏi tình trạng da khô, nổi mụn.

– Khi da bị xỉn màu, sự kết hợp giữa 1 thìa tinh bột nghệ cùng 1 thìa Banking Soda và 2 giọt nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, để da căng, mịn.

– Chăm sóc da thường đã khó, da nhạy cảm lại càng khó hơn. Lúc này bạn cần mix 1 thìa tinh bột nghệ cùng lượng mật ong vừa đủ thành hỗn hợp cấp độ ẩm cho da, ngừa mụn và trắng da hiệu quả.

Bạn nên áp dụng những cách trên 2 – 3 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng và thư giãn để da hấp thụ được tốt nhất các dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp giảm sự xuất hiện của các đốm thâm, xỉn màu do mụn gây ra, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trong mùa hanh khô. Thực tế, đã có rất nhiều bạn sử dụng tinh bột nghệ để đắp mặt và có được những kết quả khả quan.

Đắp mặt cùngtinh bột nghệvà cảm nhận sự thay đổi của làn da các bạn nhé!

Tinh Bột Nghệ VCurmin - Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Điện thoại : (024) 6683.2266 - (028) 3888.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: tinhbotnghe.vn

Tin đăng cùng chuyên mục