Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

dạy học nghề spa, đào tạo nghề spa tốt nhất tại TPHCM? ​

Thông tin mua bán
Mã tin
V137343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2018
Hết hạn
21/02/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Địa chỉ dạy học nghề spa, đào tạo nghề spa tốt nhất tại TPHCM?


Học nghề spa đang là một trong những xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của rất nhiều người hiện nay. Học nghề spa để lập nghiệp, để nắm bắt xu hướng làm đẹp, để biết cách làm đẹp, chăm sóc da. Và dù bạn học nghề spa với lý do gì thì việc chọn một trường dạy nghề spa uy tín cũng là điều cần thiết. Vậy đâu là cơ sở dạy học nghề spa đáng để bạn theo học?





Dạy nghề spa chuyên nghiệp

Những kỹ năng được giảng dạy tại khóa học nghề spa?

Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nắm bắt kịp với những xu hướng thẩm mỹ hiện nay, thẩm mỹ Xinh Xinh sẽ mang đến cho bạn những kiến thức để trở thành chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi bạn sẽ học được nhiều kiến thức chuyên sâu như: chăm sóc da, quản lý Spa, massage toàn thân,...

Mỗi khóa dạy spa sẽ cung cấp nhiều nội dung phong phú khác nhau. Từ kiến thức cơ bản cho đến chuyên sâu sẽ được các giảng viên đào tạo một cách bài bản, bạn sẽ nhanh chóng thành thạo nhiều kiến thức chuyên môn cả thực hành lẫn lý thuyết.







Học nghề spa bài bản

11 điều bạn nhận được sau khi học nghề spa tại Xinh Xinh:

1.Mỗi khóa dạy nghề spa đều kết hợp hài hòa và khoa học giữa lý thuyết và thực hành. Sau khi đã tích lũy đủ kiến thức bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, không phải tốn chi phí thuê người mẫu.



  1. Chúng tôi luôn nắm bắt những công nghệ spa mới nhất, trang bị máy móc hiện đại nhất. Và dĩ nhiên, khi đến với khóa học dạy nghề spa bạn sẽ được hướng dẫn và sử dụng máy công nghệ cao

  1. Các giảng viên tâm huyết với nghề sẽ hướng dẫn bạn các cách sử dụng mỹ phẩm đúng cách, cách để có thể phân biệt các mỹ phẩm độc hại, corticoid

Dạy nghề spa với các kỹ năng chuyên môn



  1. Ngoài các kỹ năng chuyên sâu về nghề spa, bạn còn được đào tạo cách quản lý Spa cơ bản, được học các kỹ năng giao tiếp, tư vấn và giữ chân khách hàng

  1. Khóa học dạy nghề spa tại Xinh Xinh cam kết sẽ giúp bạn thực hành thành thạo kỹ năng chăm sóc da mặt chuyên sâu (nặn mụn không đau, massage mặt, cách trị thâm hiệu quả…)
  1. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được trung tâm cấp chứng chỉ tốt nghiệp. Với chứng chỉ này bạn hoàn toàn có thể tự tin xin việc tại bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào.
  1. Đội ngũ Giảng viên có kinh nghiệm, cùng với đó là yêu nghề và tâm huyết sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi làm nghề.

Dạy nghề spa uy tín, chất lượng



  1. Học viên lớp học nghề spa chuyên nghiệp có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

  1. Khóa học chất lượng những mức học phí lại hết sức hợp lý
  1. Sau khi hoàn thành khóa dạy nghề spa bạn sẽ được tư vấn trang thiết bị, dụng cụ chăm sóc da chuyên nghiệp
  1. Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh với môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại luôn là nơi để bạn học nghề spa tốt nhất. Chúng tôi trang bị cơ sở vật chất tốt nhất để học viên thoải mái nhất. Phòng học thoáng mát, luôn sạch sẽ.

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh sẽ luôn giúp bạn thành thạo nghề spa trong thời gian nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng l iên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 0944.609.959 hoặc truy cập daythammy.com để được tư vấn cụ thể.

Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com

hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi, phun theu long may, phun theu chan may, dieu khac long may, dieu khac chan may

Tin đăng cùng chuyên mục