Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Thu nhập khủng với nghề pha chế

Thông tin mua bán
Mã tin
V213347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
08/10/2019
Xem :
573
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0985516114
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn,P.4, Q.10
Nội dung chi tiết

Thu nhập khủng nhờ nghề pha chế

“Nghề pha chế Bartender môi trường phức tạp, khó tìm việc, lương thấp”,“Bartender chỉ dành cho con trai”,… Ngoài những suy nghĩ trên vẫn còn nhiều sai lầm khác khi mọi người nói về pha chế nói chung và nghề Bartender nói riêng. Thay đổi cách nghĩ về nghề Bartender là cách để công việc này đến được với nhiều bạn trẻ hơn, đặc biệt là những ai đam mê thế giới đồ uống đầy màu sắc, mong muốn có được một công việc với mức lương tốt và nhiều cơ hội phát triển.

Nằm trong top 5 nghề F&B dễ xin việc làm hiện nay, cũng là ngành có nhu cầu nhân lực lớn, cung ứng cho các chuỗi nhà hàng – khách sạn đã và đang phát triển. Có hơn 80% học viên được đào tạo có việc ngay sau khi có bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan, tự tin tự làm chủ mô hình kinh doanh, ứng tuyển vào các vị trí tại nhà hàng – khách sạn, Bar, Pub, Club,… Ngành dịch vụ Du lịch và F&B ngày càng phát triển, mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho Bartender. Trong tương lai, đây tiếp tục là công việc được các nhà tuyển dụng săn đón.

Mức lương khởi điểm của Bartender nằm trong khoảng 200 USD, tùy theo năng lực và mức độ làm việc. Ngoài ra bạn sẽ có khoản thu nhập cá nhân từ phần trăm doanh thu, tiền trợ cấp, lương thưởng nhân viên hằng tháng,… Một số khách hàng đến quầy Bar thường thể hiện sự tôn trọng, thích thú khi thưởng thức cocktail mà bạn pha chế bằng cách “tip” một số tiền nho nhỏ. Sau 1-2 năm thăng tiến sự nghiệp, mức lương của Bartender lúc bấy giờ sẽ trên 500 USD.

Thực hiện ước mơ và niềm đam mê không bao giờ là dễ dàng cả, để trở thành Bartender chuyên nghiệp bạn có thể tham khảo khóa học Pha chế rượu -  Bartender tại trường Trung cấp Việt Giao. Khóa học sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức, kỹ năng cần thiết, mở rộng sự hiểu biết, tiếp thêm động lực và mang lại nguồn cảm hứng say mê với nghề Bartender. Một ly nước uống hoàn hảo được tạo nên từ việc am hiểu về nguyên liệu, cách xử lý đến bảo quản, công thức, bí quyết pha chế đồ uống độc đáo, định lượng chuẩn và cuối cùng là trang trí sao cho thật hấp dẫn. Những yếu tố này là nền tảng mà khóa học cung cấp để từ đó người học chỉ cần nếm là có thể phán đoán nguyên liệu, cảm nhận chính xác hương vị và biết cách để “hô biến” cho món đồ uống ngon hơn, đẹp mắt hơn. Khóa học không chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu học nghề pha chế mà còn là chìa khóa để chủ mô hình kinh doanh đồ uống giữ chân khách hàng trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt như hiện tại.

Mọi thông tin về khóa học vui lòng liên hệ:

Trường Trung cấp Việt Giao

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0979.66.88.68 – 0925.357.357

Website: vietgiao.edu.vn

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục