Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Các bạn nên chọn nơi phân phối máy dập nắp ly chất lượng năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V149549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay trên thị trường có những loại máy dập nắp ly nào được nhiều người lựa chọn
Địa chỉ bán máy dập nắp ly giá tốt nhất thị trường
Máy dập nắp ly hiện nay đang là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các quán đồ ăn nhanh để phục vụ cho việc cận chuyển tới tận tay khách hàng. Nhưng lưu ý trong chọn lựa sản phẩm này theo kinh nghiệm của người đi trước để mua được với giá tốt nhất trên thị trường. Để giúp đỡ cho những ai cho nhu cầu mà không phải tốn công tìm kiếm địa chỉ uy tín, ngay dưới đây bài viết sẽ chia sẻ các thông tin cần thiết dành riêng cho bạn.
 
Giới thiệu về địa chỉ cung cấp máy dập nắp ly
Hình ảnh có liên quan
 
Đồng hành với các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn luôn có hình bóng của cái tên Tam Long- một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp các thiết bị cà phê chính hãng. Đến với nơi đây bạn không những cảm thấy hài lòng về sản phẩm mà giá thành cũng khiến người khác phải bất ngờ, mà các đơn vị khác trên trị trường khó có thể bắt kịp, bởi nó khá thấp. Máy dập nắp ly cũng là một sản phẩm bán chạy nhất của Tam Long trong vài năm trở lại đây. Cũng chính vì thế, các sản phẩm này luôn được cập nhật các thiết kế mới để phục vụ được tối đa yêu cầu của khách hàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
 
Bạn có nhu cầu sử dụng, vậy bạn có biết sản phẩm này có những loại nào hay không?
 
Phân loại máy dập nắp ly
 
Sản phẩm máy dập nắp cốc hiện nay do Tam Long cung cấp có 3 loại chính. Mỗi loại lại có cơ chế vận hành khác nhau để phù hợp cho từng mục đích sử dụng.
 
 Máy dập nắp ly bằng tay
 
Cách vận hành của máy dập nắp cốc này rất đơn giản, bạn bỏ ly vào khay, đẩy khay vào máy, dùng tay gạt cần, đè 2 giây sau đó đẩy cần lên, rút ly cần dán miệng ra và quay cuộn màng đã được lắp sẵn trên máy qua 1 ly để chuẩn bị cho đóng ly thứ kế tiếp..
 
 Máy dập nắp ly bán tự động
 
Cách vận hành của loại máy này khá giống với máy dán nắp cóc bằng tay nhưng chỉ có thêm một tính năng là cuộn màng tự quay thay cho bước cuối cùng của máy tay là bạn phải quay cuộn nắp qua một nắp để chuẩn bị cho ly kế tiếp thì ở máy này, sẽ có thêm một mô tơ nhận thấy bạn đã đóng xuống, khi bạn thả cần, cuộn màng sẽ tự động quay qua ly.
 
Máy dập nắp ly hoàn toàn tự động
 
Loại máy này có cho chế vận hành tự động hoàn toàn từ khâu đầu tiên đến bước cuối cùng vô cùng tiện lợi
 
Tam Long- địa chỉ cung cấp máy dập nắp ly dành cho mọi người-mọi nhà. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được mua các loại máy chính hãng có giá thành tốt mà lại có những chính sách bảo hành tuyệt vời cũng sự hỗ trợ đến từ bộ phận kỹ thuật như ở Tam Long. Để biết thêm về giá và thông số kỹ thuật của máy dán nắp cốc liên hệ ngay:
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 15/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
 
Điện thoại: 0966 181920 – 0966 192021 – 0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục