Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Chè 3 Miền Ăn Là Ghiền - Quán Chè Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V374521
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chè 3 Miền Ăn Là Ghiền
Điện thoại
866816586
Email
Địa chỉ
67 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1
Nội dung chi tiết

Chè 3 Miền

Chè 3 Miền Ăn Là Ghiền

Đ/c: 67 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1 

Fanpage: Chè 3 Miền - Ăn Là Ghiền

Tel: 0866.816.586

Web: http://che3mien.vn

Giao hàng qua Grab, Baemin, Now

Miếng ngon nhớ lâu, nhất là miếng ngọt. Phải chăng vì thế mà chè trở thành món tráng miệng được ưa thích ở nước ta? Thường thì chè là món ăn dân dã, nhưng có lúc lại biến hóa thành “món hoàng cung”. Dẫu ở cung bậc nào, chè vẫn ngọt ngào, chứa đựng tình quê, hồn quê tha thiết…

Chè cũng như nhiều món ăn ngọt khác, có lẽ sinh ra để làm ngọt, làm tươi mới lòng người. Chỉ cần đối diện với ly chè, chén chè, dẫu không thèm ăn mà vẫn thấy ngọt ngào, lòng nhẹ nhàng đến lạ.

Với đủ loại món chè, sặc sỡ màu sắc với nhiều thành phần khác nhau được kết hợp một cách khéo léo, với điểm nhấn là hương vị riêng biệt của 3 miền, các món chè đậm đà và mát lạnh đã làm nức lòng bao người. Qua mỗi vùng miền, hương chè, vị chè cũng có phần đổi khác. Nhưng dù thế nào thì cũng đủ để người thưởng thức chén chè nhớ thật lâu.

Tất cả mọi thứ ở Chè 3 Miền làm đều bắt nguồn từ khái niệm cơ bản đó. Nó là mục đích đầu tiên cũng như cuối cùng từ người sáng lập ra Chè 3 Miền - Ăn là ghiền. Nó thúc đẩy những ý tưởng cho sự hoà quyện những nguyên liệu độc và lạ vào những món ăn vô cùng đơn giản và quen thuộc. Cuối cùng cũng để có một món chè ngon miệng và giải nhiệt cho tất cả mọi người cùng thưởng thức. Quán lựa chọn những nguyên liệu dân dã và quen thuộc với văn hoá ẩm thực của người dân mình, hoà quyện thành những món chè ngon – độc – lạ, trở thành đặc sản!

Đến với Chè 3 Miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món chè hấp dẫn, mà còn được thưởng thức những món ăn vặt quen thuộc khác, đa dạng thực đơn và sự lựa chọn.

Quán còn đầu tư một không gian xinh xắn với màu sắc tươi mát, góc ngồi nào cũng đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Chiều mát mẻ làm ngay buổi hẹn hò với Chè 3 Miền ngay thôi!

* MENU THAM KHẢO

* BẢN ĐỒ VỊ TRÍ QUÁN

Chè 3 Miền Ăn Là Ghiền

Đ/c: 67 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1 

Tel: 0866816586

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục