Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Cơm Hoàng Lan - Quán Cơm Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V374673
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
503
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
CƠM HOÀNG LAN
Điện thoại
908273025
Email
Địa chỉ
32 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Nội dung chi tiết

CƠM HOÀNG LAN

Đ/c: 32 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 

Thời gian mở cửa: 6h - 21h hàng ngày

Tel: 0908273025

Từ lâu, hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam.

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này nhé. Cơm Hoàng Lan tại quận 12 có vị trí gần Bệnh Viện Quận 12, chung cư Hương Ngân là một trong những quán cơm tấm ngon nhất tại quận 12, TP HCM, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm tấm thích hợp nhất!

Nếu đi ngang qua quán, chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng được trước mâm sườn thơm phức được đặt trước cửa. Cơm tấm ở đây được dùng với món sườn bì chả và bì chả tự làm rất ngon. Sườn có độ to và độ dày vừa phải, ướp tẩm gia vị vừa miệng.

Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh, sườn ở đây ướp thấm gia vị, nướng vừa ăn không bị khô. Cơm đúng chất là cơm tấm hạt cơm nhỏ, mềm dễ ăn và thơm, bạn có thể gọi thêm cho mình chả, trứng ốp la, trứng kho… với giá cả bình dân. Bạn có thể gọi canh rau hay canh chua để ăn cho hợp khẩu vị bản thân.

Món cơm tấm sườn chả của quán thơm ngon, sườn mềm thấm gia vị, chả thơm chấm cùng nước mắm được pha vừa miệng. Quán chỉ bán cơm tấm buổi sáng, buổi trưa và tối quán phục vụ cơm trưa văn phòng, cơm phần - dĩa -hộp. 

Quán bán rất nhiều món ăn cho bạn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý.

Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa, tối khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt. Cơm tại  Cơm Hoàng Lan thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày từ 3 đến 5 món, giao bằng hộp tiện dụng và sạch sẽ. Mỗi phần cơm gồm: Cơm + Mặn + Canh + Rau xào. Thực đơn có những món hàng ngày không thay đổi: sườn nướng, sườn non, thịt kho trứng.

Cơm Hoàng Lan nổi bật với không gian thoáng mát, sạch sẽ, nguyên liệu luôn tươi mới đảm bảo an toàn vệ sinh, cùng thái độ phục vụ nhanh nhẹn, tận tình sẽ làm hài lòng thực khách khi ghé quán.

CƠM HOÀNG LAN

Đ/c: 32 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 

Tel: 0908273025

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục