Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

[Cuộc sống quanh ta] Chi phí phá thai 11 tuần tuổi giá bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V408604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2020
Hết hạn
17/12/2021
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nam viet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[Cuộc sống quanh ta] Chi phí phá thai 11 tuần tuổi là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Biết được chi phí phá thai 11 tuần tuổi tốn bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất, đồng thời cũng bảo đảm cơ sở y tế có chất lượng tốt, thực hiện phá thai an toàn.

Xem Thêm: 

 [Cuộc sống quanh ta] Phá thai 11 tuần tuổi có nguy hiểm không và có đau không 

 PHÁ THAI 11 TUẦN TUỔI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, đối với thai 11 tuần tuổi, đã có sự phát triển về nhiều mặt, thai phụ không thể can thiệp và sử dụng thuốc để bỏ thai. Vì vậy chị em cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định bỏ thai.

  Trên thực tế, chị em vẫn có thể tiến hành thực hiện phá thai 11 tuần tuổi bằng các thủ thuật ngoại khoa nếu sức khỏe tốt, không gặp phải các bệnh lí viêm nhiễm phụ khoa, hay liên quan đến máu, tim mạch…

  Khuyến cáo của bác sĩ: Để phá thai 11 tuần tuổi an toàn chị em cần chú ý

   ► Nên đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra kĩ lưỡng trước trước khi thực hiện phá thai 11 tuần tuổi. Không được tự ý thực hiện phá thai tại nhà bằng bất cứ hình thức nào.

   ► Nên tiến hành càng sớm càng tốt, tuyệt đối không nên kéo dài thời gian nữa, bởi sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, quá trình thực hiện.

   ► Sau khi thực hiện phá thai, chị em cần phải chú trọng đến việc nghỉ ngơi, đảm bảo chất dinh dưỡng, …để nhanh chóng hồi phục trở lại. Đặc biệt là  sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ để tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn lần nữa.

CHI PHÍ PHÁ THAI HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

– Theo các chuyên gia y tế, phá thai là biện pháp chấm dứt quá trình mang thai trước kỳ sinh nở. Đây là việc mà không có người phụ nữ nào mong muốn, nhưng trong những trường hợp bất khả kháng, chị em vẫn phải thực hiện để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống của mình.

CHI PHÍ PHÁ THAI PHỤ THUỘC VÀO YẾU TỐ NÀO?

– Phá thai là nhằm đình chỉ thai kỳ sớm do mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật hoặc sức khỏe thai phụ không đảm bảo. Phá thai mang tính cá nhân nên quyết định là phụ thuộc vào chính bản thân thai phụ.

– Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để biết phá thai bao nhiêu tiền thì chị em cần đến thăm khám trực tiếp. Bởi chi phí phá thai cao hay thấp còn phụ thuộc chủ yếu vào nhiều yếu tố như:

 Tuổi thai và kích thước thai:

– Tuổi thai và kích thước thai nhi càng lớn thì việc phá thai sẽ càng khó khăn hơn, do đó mức chi phí cũng sẽ cao hơn.

– Tuổi thai nhỏ (dưới 7 tuần) thì kích thước thai còn rất nhỏ cho nên chỉ cần áp dụng phá thai bằng thuốc là có thể chấm dứt thai kỳ nhanh chóng, do đó chi phí phá thai sẽ thấp hơn.

✜Phương pháp phá thai:

– Phương pháp phá thai thường được bác sĩ chuyên khoa chỉ định sau khi thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Dựa vào tuổi thai, kích thước thai và các đặc điểm về tình hình sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất, đảm bảo an toàn, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Mỗi phương pháp đình chỉ thai kỳ khác nhau có chi phí thực hiện khác nhau và mỗi thai phụ sẽ có mức độ phù hợp khác nhau.

✜Sức khỏe thai phụ:

– Sức khỏe của thai phụ cũng là một yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí phá thai. Sức khỏe của thai phụ tốt, không mắc bệnh phụ khoa, tim mạch, gan, thận,… thì quá trình phá thai sẽ được thực hiện thuận lợi hơn.

– Tuy nhiên, nếu sức khỏe không được tốt, để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn, bác sĩ sẽ chỉ định một số biện pháp bổ trợ khác. Do đó, chị em sẽ phải trả chi phí cho những biện pháp này.

KHUYẾN CÁO: Các chuyên gia cảnh báo khi thực hiện đình chỉ thai cần hết sức cân nhắc trong việc lựa chọn cơ sở uy tín, tránh nghe theo những lời dụ dỗ đến các cơ sở “chui”, hay thực hiện những phương pháp phá thai phản khoa học bằng mẹo, biện pháp dân gian… Vì có khả năng gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của bản thân như: Sót thai, sót nhau, nhiễm trùng, thủng tử cung, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn…

NÊN PHÁ THAI Ở BỆNH VIỆN HAY PHÒNG KHÁM ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ?

– Khi có ý định phá thai, địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn đó chính là bệnh viện để giảm chi phí phá thai. Thế nhưng chị em cần biết là phá thai theo yêu cầu sẽ không được hưởng bảo hiểm y tế vì đây là dịch vụ nằm ngoài danh mục được hưởng bảo hiểm của Bộ Y Tế. Vì thế, chi phí phá thai ở bệnh viện dạng dịch vụ sẽ ngang bằng với giá ở các phòng khám.

 – Hơn nữa, khi có ý định đình chỉ thai ngoài ý muốn tại các bệnh viện lớn, chị em phải chờ đợi rất lâu vì tình trạng quá tải bởi lượng bệnh nhân đổ về đây rất đông. Điều này sẽ khiến chị em mệt mỏi khi làm thủ tục thăm khám, thực hiện thủ thuật, đồng thời cũng rất dễ bị người quen hay bạn bè bắt gặp.

 -Chính vì vậy, để việc phá thai được diễn ra an toàn, kín đáo và không tốn nhiều thời gian công sức, chị em có thể lựa chọn các phòng khám chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang bị đầy đủ thiết bị y tế.

LƯU Ý SAU KHI PHÁ THAI 11 TUẦN TUỔI

  Chăm sóc sau khi đình chỉ thai 11 tuần tuổi giúp bạn kịp thời hồi phục sức khỏe (ít tốn kém chi phí), sớm trở lại với các hoạt động hàng ngày, đặc biệt phòng tránh các tác hại sau đình chỉ thai.

   Kiêng chuyện chăn gối tối thiểu 1 tháng. Nếu như chưa có ý định sinh con thì lần giao hợp sau nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn.

   Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường xuyên thay băng vệ sinh trong ngày "đèn đỏ".

   Sử dụng đúng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

   Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, nhất là vitamin C và sắt.

   Tái khám đúng hẹn, tuyệt đối không được bỏ qua bước này vì đây là bước xác định kết quả phá thai thành công hay thất bại.

   Giữ tâm trạng lạc quan, không nên suy nghĩ nhiều hay cảm thấy tội lỗi để sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

   Liên hệ bác sĩ chuyên khoa ngay lúc có dấu hiệu khác lạ như ra máu không ít, đau bụng, ớn lạnh kéo dài, nôn mửa, sốt, v.v…

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi thay đổi qua các năm

  Dù thai 11 tuần tuổi vẫn còn nhỏ nhưng cách phá thai 11 tuần tuổi vẫn gây ra nguy hiểm, dễ thấy là các biến chứng:

   Băng huyết: chảy máu nhiều, đau bụng dữ dội, cần liên hệ cấp cứu ngay.

   Nhiễm trùng phụ khoa: biến chứng thường gặp do sót thai hoặc sót nhau, thiết bị y khoa y tế không được vô trùng.

   Thủng rách tử cung: hiếm gặp nhưng vẫn có thể xảy ra ở những địa chỉ kém chất lượng.

   Vô sinh: là biến chứng muộn phổ biến nhất, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và chất lượng cuộc sống.

   Sang chấn tâm lý: cảm thấy tội lỗi, mặc cảm và mất đi tự tin trong hôn nhân.

  Trên đây là một vài thông tin giải đáp cho thắc mắc chi phí phá thai 11 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2020. Nếu có thắc mắc về các dịch vụ y tế tại phòng khám chúng tôi, mời bạn cùng trò chuyện với chuyên gia tại phòng khám qua Khung Chat bên dưới.

     Chúc bạn sức khỏe!

 

Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838635512

Link chát tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

 

Tin đăng cùng chuyên mục