Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Ghiền Bún Đậu - Quán Bún Đậu Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V373927
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
05/07/2020
Hết hạn
05/07/2021
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
GHIỀN BÚN ĐẬU
Điện thoại
0909391612
Email
Địa chỉ
Chung Cư Petroland, Số 2 Đường số 62, P. Bình Trưng Đông, Quận 2
Nội dung chi tiết

GHIỀN BÚN ĐẬU

Đ/c: Chung Cư Petroland, Số 2 Đường số 62, P. Bình Trưng Đông, Quận 2 

Tel: 0909391612

Giao hàng qua Grab - Goviet- Beamin - Foody

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn xa lạ đối với thực khách Sài Gòn. Dù thời gian trôi qua nhưng sức hot của những mẹt bún đậu vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Ngày càng có nhiều quán ra đời, đem đến nhiều sự lựa chọn. Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ cùng bạn khám phá những quán bún đậu mắm tôm ngon ở Quận 2, TP.HCM.

Nằm ở Chung Cư Petroland, quán bún đậu mắm tôm Ghiền Bún Đậu đã và đang phục vụ đông đảo thực khách mỗi ngày. Quán bún đậu mắm tôm Ghiền là một địa chỉ không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực tại khu vực Quận 2. Đối tượng khách hàng của quán không chỉ là các bạn trẻ mà còn có người lớn đi cùng gia đình. 

Một mẹt bún đậu mắm tôm chuẩn xứ Bắc bao giờ cũng có đầy đủ món như bún, đậu hũ chiên, thịt luộc, chả cốm, nem rán, dồi rán. Kèm theo đó là các loại rau thơm đặc trưng như húng quế, diếp cá, tía tô, kinh giới được đặt trên tấm lá chuối tươi xanh cắt gọn trong mẹt tre dân dã.

Suất ăn được trình bày đầy đặn, đồ ăn được chế biến với màu sắc rất hấp dẫn cùng với mắm tôm được pha cực kỳ ngon được cho thêm một chút dầu rán đậu nóng dậy lên mùi thơm mê hoặc.

Vị ngọt, ngon và đầy của chất của bún lá chắc nịch để khi hòa quyện với mắm tôm thì còn gì bằng. Bắp giò heo là phần thịt mềm nhất của heo, là bắp tròn được bó chung với phần da chính giữa, ăn không bị ngán vì phần da heo rất giòn. Nem rán được lăn qua lớp bột chiên giòn và trứng gà nên có vị béo hơn, thơm ngon hơn. Phèo non được làm sạch sẽ, khi ăn cảm nhận được vị béo. Khách nào mê món phèo thì sẽ biết được cảm giác vị béo của phèo non loại 1. Chấm với mắm tôm chính gốc Hà Nội thì “suýt hà” ngon tuyệt cú mèo.

Đặc biệt, hãy gọi thêm cho mình phần dồi sụn rán. Lòng được nhồi phần sụn bên trong vừa giòn vừa ngon, được rán vàng mâm mãi không hề thấy ngán. Thêm nữa, dồi sụn nhà làm 100% với hương vị đặc trưng riêng, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chẳng lo đau bụng. Giữa thời buổi bão thực phẩm như thế này, thì những món ăn tự làm, tự chế biến bao giờ cũng ngon lành và đảm bảo hơn cả.

Không chỉ tạo ấn tượng với thực khách bởi chất lượng món ăn mà còn nhờ vào nội thất thiết kế nhẹ nhàng không xô bồ, khiến thực khách cảm giác thích thú. Với những chiếc bàn ghế sắp xếp gọn gàng sạch sẽ, trên tường điểm tô những bức tranh nghệ thuật được trang trí đẹp mắt, quán đã tạo nên một không gian ấm cúng và phong cách rất riêng của mình.

GHIỀN BÚN ĐẬU

Đ/c: Chung Cư Petroland, Số 2 Đường số 62, P. Bình Trưng Đông, Quận 2 

Tel: 0909391612

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục