Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Lẩu Cá Kèo Lượm Lúa - Quán Lẩu Cá Kèo Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V373803
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
04/07/2021
Xem :
526
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
LẨU CÁ KÈO LƯỢM LÚA
Điện thoại
0917394539
Email
Địa chỉ
239 Độc Lập, P. Tân Quý, Tân Phú
Nội dung chi tiết

LẨU CÁ KÈO LƯỢM LÚA

Đ/c: 239 Độc Lập, P. Tân Quý, Tân Phú

Mở cửa: 10:00 - 01:00 sáng hàng ngày

Facebook: Lẩu Cá Kèo Lượm Lúa

Tel: 0917394539

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Giảm giá 10% khách đặt bàn trước

Giao hàng tận nơi - Freeship bán kính 10km

Tặng thẻ VIP cho khách hàng thường xuyên đến quán

Những quán ăn ngon ở Quận Tân Phú, Tp. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những công thức đặc biệt. Nếu còn đang băn khoăn chọn lựa một địa chỉ ăn uống tin cậy ở Quận Tân Phú thì hãy tham khảo qua các quán ăn ngon nức tiếng được yêu thích ở Quận Tân Phú mà DDAU.NET sắp giới thiệu ngay sau đây.

Dung dị mà tinh tế, trung dung nhưng hài hòa... là những điểm khiến cho ẩm thực Việt ngày càng gây ấn tượng với thực khách. Đối với người Việt, cho dù có bận rộn đến mức nào, thì bữa ăn sum vầy hàng ngày là không thể thiếu. Hiểu được điều đó, Lẩu Cá Kèo Lượm Lúa ra đời mang trong mình sứ mệnh góp nhặt những tinh hoa, những đặc sắc của cả một nền ẩm thực.

Với menu đồ sộ với món ăn thuần Việt thơm ngon, thực khách sẽ có cơ hội khám phá những hương vị chuẩn mực, ấn tượng nhất như: Lẩu cá kèo lá giang, Các món ăn ba miền đặc sắc... tại Lẩu Cá Kèo Lượm Lúa.

Lẩu Cá Kèo Lượm Lúa sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn bằng những món ăn đặc trưng và nổi bật của từng miền văn hóa. Mỗi món ăn tại đây có sự kết hợp linh hoạt giữa những loại gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị vừa phải, không quá béo, ngọt, cay hay mặn... Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng từ các đối tác uy tín, chắc chắn bữa ăn nơi đây sẽ khiến bạn say mê, thích thú.

Nhắc tới các món ăn dân dã, quen thuộc của người Nam Bộ, không thể không kể tới món lẩu cá kèo lá giang. Với hương vị lẩu chua chua, thơm ngon của mình, dường như món ăn này đã để lại "thương nhớ" nhất với người lần đầu tiên thưởng thức. 

Nước lẩu cá kèo thu hút bởi vị chua và hơi chát của lá giang, chút đắng đắng của mật và ruột cá, vị béo ngậy của thịt cá hòa quyện hành phi. Là món ăn mang đậm hương vị sông nước nhưng lẩu cá kèo được người dân Sài Gòn vô cùng được yêu thích.

Bên cạnh những món ăn hấp dẫn, Lẩu Cá Kèo Lượm Lúa còn gây ấn tượng với không gian mở rộng rãi và thoáng mát vô cùng. Nơi đây rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc nói chung như tiệc họp mặt, giao lưu, sinh nhật, thôi nôi, liên hoan tại cơ quan hay bữa ăn quây quần bên gia đình.

Lẩu Cá Kèo Lượm Lúa với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

LẨU CÁ KÈO LƯỢM LÚA

Đ/c: 239 Độc Lập, P. Tân Quý, Tân Phú 

Tel: 0917394539

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục