Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Nhà Hàng Chay Bà Xã - Nhà Hàng Chay Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V373344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2020
Hết hạn
01/07/2021
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
NHÀ HÀNG CHAY BÀ XÃ
Điện thoại
0918047237
Email
Địa chỉ
107K, Trương Định, Phường 6, Quận 3
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG CHAY BÀ XÃ

Đ/c: 107K, Trương Định, Phường 6, Quận 3

CN2: 245/5 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00

Fanpage: Nhà Hàng Chay Bà Xã

Web: http://chaybaxa.com/

Tel: 0918047237

Ăn chay không đơn thuần chỉ giới hạn trong tôn giáo mà đã được cộng đồng quan tâm và chú trọng. Từ những lợi ích nhỏ nhất như bảo vệ sức khỏe, chống bệnh tật, tăng tuổi thọ đến việc thực dưỡng cho tâm hồn được thanh thoát, ăn chay đang dần trở thành một xu thế cho con người hiện đại tạm thời rời bỏ tạp niệm, thanh lọc bản ngã giữa bao biến chuyển của cuộc đời.

Nếu bạn còn có quan niệm ăn chay là khắc khổ, không đủ dinh dưỡng, nguồn nguyên liệu hạn chế, hương vị tẻ nhạt… thì đó là do bạn chưa biết đến Nhà Hàng Chay Bà Xã. Với nguyên liệu thuần chay từ thực vật, đầu bếp của Nhà Hàng Chay Bà Xã đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn chay mới lạ, vẫn đảm bảo tiêu chí của một món thuần chay nhưng vị lại ngon và đa dạng. Đến Nhà Hàng Chay Bà Xã, những khách hàng khó tính hoặc không quen ăn chay cũng phải đồng ý một điều rằng, món chay ở đây quá ngon và hương vị lại gần gũi.

Mê hoặc lòng người bằng thế giới ẩm thực chay đậm đà hương vị Nhà Hàng Chay Bà Xã có rất nhiều nhóm món ngon thỏa sức khách hàng lựa chọn: món cơm, món xào, món kho, món nước... Tất cả các nhóm món ngon đều chế biến hết sức đậm đà, tạo cảm giác ngon miệng và thèm thưởng thức thêm.

Tại Nhà Hàng Chay Bà Xã, mọi món ăn đều được lấy từ những nguyên liệu thuần chay nhất và luôn được tự tay người đầu bếp chuẩn bị sao cho phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi thực khách. Đặc biệt, Nhà Hàng Chay Bà Xã không sử dụng trứng sữa, thành phần động vật cũng như thực phẩm có chứa Kali Nitrate, Sodium Nitrate, Bone Phosphate... nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ngon cùng gia đình và những người thân yêu.

Ngoài việc chú trọng đến hương vị của món ăn, Nhà Hàng Chay Bà Xã cũng rất quan tâm đến cách trình bày qua việc chăm chút tỉ mỉ và đẹp mắt cho từng món ăn. Những món ăn ngon lành, bổ dưỡng, được chế biến từ nguồn rau, đậu, củ, quả sẽ mang lại cho con người một sự cân bằng cần có trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

 

Quán nằm ngay mặt tiền đường Trương Định, Quận 3 với không gian rất ấm cúng, sạch sẽ, chủ quán như truyền thêm một nhịp chậm giữa Sài Gòn xô bồ giúp thực khách có thời gian nhìn lại thư thái một chút sau những nắng gió ngoài kia, và đồng thời cũng là cách giúp các bạn lấy thêm nguồn năng lượng mới.

NHÀ HÀNG CHAY BÀ XÃ

Đ/c: 107K, Trương Định, P.6, Quận 3 

Tel: 0918047237

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục