Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Ăn Vặt Hẻm A3 - Quán Ăn Vặt Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V373509
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
02/07/2021
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Hẻm A3 Drink & Food
Điện thoại
0776781779
Email
Địa chỉ
114 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1
Nội dung chi tiết

Hẻm A3 Drink & Food

Đ/c: 114 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1 

Fanpage: Hẻm A3 Drink & Food

Tel: 0776781779

Thời gian mở cửa: 15h - 00h

Ăn vặt là niềm vui của rất rất nhiều người và chúng ta cảm thấy vui vì có thể vừa ăn vừa tám chuyện cùng với những người bạn. Ăn vỉa hè không phải là không ngon mà là ngon vô đối, quán ăn bình dân giá lại rất hời vì vậy mà chúng ta thường chọn quán để thỏa mãn đam mê của mình. Hẻm A3 Drink & Food là quán ăn vặt ngon, rẻ lại rất vui vẻ ngay tại trung tâm Sài Gòn, chúng ta có thể lần lượt đến thưởng thức khi muốn.

Nguyên liệu đảm bảo và được chế biến một cách sạch sẽ bảo đảm an toàn vệ sinh cho món ăn và người ăn. Quán ăn vặt Hẻm A3 Drink & Food có hình thức trang trí món ăn khá đẹp mắt nên sẽ rất kích thích vị giác của người ăn.

Menu quán đa dạng cho thực khách lựa chọn: cà ri bò viên, cà ri tôm viên, mì trộn, chân gà sả tắc, các món cá chiên,... và các loại thức uống: trà đào, trà vải, trà đào sữa, soda, trà sữa,... 

Những viên bò viên, tôm viên mềm hào quyện cũng nước dùng đậm đà, ngon, các loại rau củ tươi xanh mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng. Bò viên, tôm viên nấu cà ri thực sự là một món ăn hấp dẫn cuốn hút thực khách

Các loại trà ở đây chủ yếu làm từ những nguyên liệu tự nhiên, những loại quả tốt cho sức khỏe nên mùi vị rất nhẹ nhàng và thanh mát, nổi bậc như trà chanh, trà đào, vải, trà đào sữa,... có thêm món đặc biệt là sữa tươi đường đen mà hiện nay giới trẻ thích mê nữa đấy.

Trà sữa tại quán là sự hòa quyện hài hòa giữa trà, sữa, hạt trân châu, thạch trái cây để tạo ra hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút thơm của trà, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức.

Món trà đào chính là best seller của quán đó nha! Miếng đào có mềm, cảm tưởng cắn một miếng là tan trong miệng cùng nước trà chua chua ngòn ngọt kết với cùng vị trà thơm lừng với mùi hương đặc trưng. Chắc chắn chỉ uống một lần là vương vấn mãi. 

Thư giãn với đồ uống, thức ăn vặt Ngon - Sạch - Giá hợp lý là mong muốn của quán. Đây là địa chỉ lý tưởng cho team trà sữa, ăn vặt tại Quận 1 để hội họp bạn bè hàn thuyên sau một ngày dài làm việc học tập đấy nhé.

Hẻm A3 Drink & Food

Đ/c: 114 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1 

Fanpage: Hẻm A3 Drink & Food

Tel: 0776781779

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục