Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Bánh Đa Cua, Bún Cá Rô Đồng, Bún Chả Cá Thu Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V374098
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2020
Hết hạn
06/07/2021
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
LÂM PHÁT QUÁN
Điện thoại
0946488973
Email
Địa chỉ
457 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6
Nội dung chi tiết

LÂM PHÁT QUÁN

Đ/c: 457 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6 

Tel: 0946488973 - 0937761865

Thời gian mở cửa: 6h30 - 20h

Bún cá rô đồng Hải Dương là món ăn đặc sản của người xứ Đông, là một trong 10 món ăn Việt Nam xác lập kỷ lục ẩm thực châu Á, xếp thứ 11 trong 50 đặc sản nổi tiếng ở Việt Nam. Sự cầu kì trong cách chế biến đã tạo nên sự hấp dẫn của món ăn; đó là sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và hương vị.

Không cần ghé thăm Hải Dương xa xôi, các bạn cũng có thể ghé quán Lâm Phát Quán tại 457 Nguyễn Văn Luông, quận 6, TPHCM để thưởng thức món bún cá rô đồng Hải Dương đặc trưng này nhé!

Tô bún cá rô đồng Hải Dương tại quán nghi ngút khói với màu trắng trong của sợi sợi bún, vị ngọt lịm đậm đà từ nước dùng, thanh mát từ lá rau, nổi bật là màu vàng ươm của thịt cá được chiên vàng,... thơm phức, hương vị vừa lạ, vừa quen kích thích vị giác vô cùng.

Bún cá rô đồng

Bún cá rô đồng tại Lâm Phát Quán được bưng ra nóng hổi với miếng cá rán vàng giòn thơm phức nhưng không bị khô, vẫn giữ được vị ngọt bên trong của thịt cá. Cá lúc nào cũng mịn, ngọt, thơm và mềm giữ nguyên hương vị ban đầu của nó. Khác với một số địa chỉ, quán rán miếng cá to, dày, thật giòn kèm phần da cá nữa là hoàn hảo cho một tô bún cá, rau nức lòng. 

Nước dùng được ninh từ xương hầm, xương cá ninh thêm nấm và rau củ để giữ độ ngọt không có mì chính nên khi ăn rất thơm lại có vị hành hoa, thìa là quả là tuyệt vời. 

Cá rô ở đây là loại cá rô đồng chính hiệu luôn nha, cá rất tươi được nhập hàng ngày nên tuyệt đối không bị bở thịt hay quá khô đâu nhé! 

Bánh đa cá rô

Bún chả cá của nơi này giá khá bình dân, một phần nước lèo cuốn hút đậm đà vị cá, trong veo, vị rất thanh. Nhân chả của quán được chế biến qua quá trình thủ công với bí quyết riêng lâu năm nên đã mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt cho chả cá nơi đây. Vì vậy mà cũng đảm bảo độ cao về tính an toàn thực phẩm.

Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo, cùng vị chả cá miếng to, dai và thơm. 

Bún chả cá thu

Bún riêu cua mọc ở đây chất lượng và đặc biệt ở chỗ nước dùng khá ngon do dùng cua xay để nấu. Nêm nếm vừa ăn, tô có bún sợi vừa, đồ ăn nhiều có mọc, cua, tàu hủ, cà chua, huyết nấu chín tới không bị xốp quá...

Một tô bún riêu đầy ụ với nhiều nguyên liệu của quán sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh.

Bún riêu mọc

Món ăn có màu sắc vô cùng hấp dẫn cùng hương thơm của cua đồng kèm theo là miếng riêu cua thấm ướp gia vị mềm ngon, mọc dai dai với sự kết hợp giữa gạch cua béo ngậy, đậu hũ ngọt mát và các nguyên liệu thơm ngon khác, vị chua thanh của cà chua và các loại gia vị, đây chắc chắn là món khoái khẩu của rất nhiều bạn.

Thực đơn quán phong phú với các món: bún chả cá, bún riêu cua, bún cá rô đồng, bánh đa cua, bánh đa cá rô,...

Bánh đa cua

Quán đáp ứng cho thực khách đầy đủ các tiêu chí : Ngon - Hợp vệ sinh – Rẻ. Về chất lượng thì quán sử dụng nguyên liệu luôn tươi mới mỗi ngày, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở mà giá lại bình dân sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất.

LÂM PHÁT QUÁN

Đ/c: 457 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6 

Tel: 0946488973 - 0937761865

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục