Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Cháo Mực, Hủ Tíu Mì Kho, Phá Lấu Ngon Quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V373731
Giá
20.000 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2020
Hết hạn
03/07/2021
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Mộc Quán
Điện thoại
0936989861
Email
Địa chỉ
60 Trương Văn Thành, P. Hiệp Phú, Quận 9
Nội dung chi tiết

Đ/c: 60 Trương Văn Thành, P. Hiệp Phú, Quận 9

Fanpage: MộC Quán - Sạch và Ngon như Mẹ Nấu

Thời gian hoạt động: 06:30 - 20:00 hàng ngày

Tel: 0936989861

Giao hàng qua SĐT 08888.300.83 hoặc Now.vn

Đặt chân đến Quận 9 các bạn lo lắng không biết nên ăn gì? Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu đến các bạn những quán ăn ngon quận 9 để bạn cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức nhé!

Mộc Quán nằm ở 60 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9 sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Bởi vì không chỉ có món ăn ngon, giá cả phải chăng mà chất lượng dịch vụ cũng tốt không kém. Menu của quán có khá nhiều món, từ ăn vặt đến ăn no cho bạn dễ dàng chọn lựa.

* Cháo mực đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân trong những ngày “trái gió trở trời”… Để có một tô cháo hoàn chỉnh, người bán sẽ cho vào một chút giá sống, vài miếng da heo rồi múc cháo vào sau. Tô cháo nóng hổi với gừng tươi xắt nhuyễn phủ lên trên, bên dưới lấp ló vài miếng mực khô cắt vừa, tôm khô, huyết mềm…

Cháo không quá đặc cũng không quá loãng tạo cảm giác tan ngay trên đầu lưỡi khi ăn. Thực khách có thể rắc một ít tiêu đen xay nhuyễn vào tô cháo để thêm vị cay, chấm miếng giò cháo quẩy rồi vừa ăn vừa hít hà rất thú vị.

* Bún mọc: Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành 3 loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng; giò sống trộn với nấm mèo, vo viên nấu chín.

Để món ăn thêm đậm đà tùy theo khẩu vị người dùng, bạn có thể nêm nếm các gia vị chanh, ớt... để hợp khẩu vị hơn và làm tăng hương vị cho món ăn.

* Phá lấu: Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa ra hương thơm lừng lựng, như kích thích tất cả các giác quan của bạn. Nào là lòng bò, nào là gan, phèo non, lá mía, lá sách, tổ ong, thăng long, ruột thẳng… không quá mềm, bở, mà giòn dai sần sật, ăn thật thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất một ít ngũ vị hương.

Nước lèo thơm béo, nước chấm đặc biệt chua cay đậm đà. Trời mưa mưa cứ ghé gọi 1 chén pha lấu nóng hổi, khói bốc nghi ngút rồi xé bánh mì chấm cùng nước sốt là ấm lòng lại ngay. Giá cả ở quán khá rẻ, chất lượng thì tuyệt vời.

Các món ăn của Mộc Quán chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn từ những nơi có uy tín và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh những món ăn ngon, Mộc Quán còn đầu tư một không gian rộng rãi, thoáng mát. Tuy không trang trí cầu kỳ nhưng khi thưởng thức những món ăn ở đây, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái một phần nhờ vào sự nhiệt tình của quán.

Ngoài ra, quán còn hỗ trợ giao hàng tận nơi nữa nhé. Những khách hàng thân thiết của Mộc Quán cũng không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể ngồi tại nhà và thưởng thức món ăn của quán rồi.

Mộc Quán

Đ/c: 60 Trương Văn Thành, P. Hiệp Phú, Quận 9

Tel: 0936989861

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục